Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đồ Thờ Thếp Vàng

01/11/1710

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Hiệp Thủy   thuộc làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống Sơn Đồng. Chuyên sản xuất đồ thờ gỗ sơn son thếp vàng, tượng phật gỗ các loại. Sản phẩm được tiếp nối truyền thống để lại, cùng với sự truyên thụ của các nghệ nhân và “tay nghề của người làm nghề” đã tạo dựng nên nét chuẩn mực, độc đáo riêng biệt mà chỉ có ở Sơn Đồng.
Với đội ngũ những người thợ có tay nghề tại cơ sở, bề dày kinh nghiệm lâu năm và uy tín nhiều năm trong nghề, luôn lấy "chữ Tín" làm đầu và khách hàng là trọng tâm cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt đối nhất đã tạo cho chúng tôi chỗ đứng suốt thời gian qua.
Điều đặc biệt mà chỉ có ở làng nghề Sơn Đồng là "nước sơn" đã tạo hồn cho sản phẩm và là nét văn hóa truyền thống từ ngàn đời, dưới đôi tay tỷ mỉ của người thợ lành nghề, với quy trình khắt khe tạo nên sản phẩm tinh xảo đặc sắc và cho tuổi thọ lên đến 100 năm.
Chính vì vậy, cơ sở đã thi công rất nhiều công trình đình chùa đền trên toàn quốc cũng như có mặt tại các hộ gia đình, từ đường dòng tộc trên toàn quốc.
Chính từ những giá trị cốt lõi trên, và trên cơ sở tiếp thu sáng tạo để cho ra những mẫu đồ thờ đặc sắc chuẩn mực nhất. Cơ sở chuyên làm
 đồ thờ dát vàng cao cấp sang trọng chất lượng tuổi thọ trên 100 năm.
Đồ thờ thếp vàng làm bằng gỗ theo phong thủy cũng như tục xưa truyền lại là tốt nhất trong thờ cúng. Những mẫu đồ thờ cơ sở chúng tôi sản xuất như: Sập thờ, bàn thờ án gian, bàn thờ ô xa, cuốn thư thờ, hoành phi câu đối, khám thờ, cửa võng gỗ, khám thờ, bộ bát bửu chấp kích binh khí, quạt gỗ - tàu chuối gỗ, ngai thờ - ỷ thờ - bài vị, kiệu thờ các loại... với tôn chỉ sản phẩm chất lượng toàn diện, hàng kỹ gỗ khô, gỗ lõi, chạm tay.
Với kinh nghiêm nhiều năm trong nghề cùng với sự am hiểu sâu về không gian thờ cúng, về chất gỗ, kỹ thuật chạm khắc, quy trình chế tác, quy trình sơn hoàn thiện sản phẩm; chúng tôi tự tin rằng mọi sản phẩm hay các thiết kế là tốt nhất, đẹp nhất, chuẩn mực nhất, chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất và đặc biệt tuổi thọ cam kết trên 50 năm. Các mẫu đồ thờ đẹp dát vàng của chúng tôi luôn phải đảm bảo các quy chuẩn về chất gỗ, quy trình chế tác, quy trình sơn để cho ra sản phẩm đẹp đặc sắc chuẩn mực.


Cơ sở đảm bảo cam kết với quý khách khi mua hàng:
Hàng đẹp nhất - Gỗ tốt nhất - Uy tín nhất - Chất lượng nhất - Giá hợp lý nhất
Khảo sát tư vấn miễn phí, miễn phí vận chuyển


         Mobi: 0902259179/0902090796

Bàn án gian


Bàn ô xa


Bàn ô xa








Bàn án gian


Cuốn Thư


Sập 2 dạ



        Web: dogomynghesondong.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng