Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Điều hòa nội địa Nhật bãi Panasonic CS-J223C Giá Tốt Nhất

09/08/2215

Lưu tin

Giá: 6,4 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973135588

Thông tin thêm


* Shop Điều hòa nội địa Nhật mới về Điều hòa Nhật bãi Panasonic Model CS-J223C-W cao cấp, đây là mẫu điều hòa nhật Inverter tiết kiệm điện còn rất đẹp và chất lượng.


Điều hòa nội địa Nhật bãi Panasonic CS-J223C Giá Tốt Nhất


* Với Công nghệ nanoe-G với Khả năng vô hiệu hóa Bên trong-màng lọc (Mới): Panasonic Model CS-J223C giới thiệu một hệ thống lọc không khí có thể bắt giữ các phần tử gây hại trong không khí, vô hiệu hóa những phần tử bị giữ lại trên các bề mặt và thậm chí cả bên trong màng lọc. Máy sử dụng các hạt nanoe-G dạng mịn để lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng. Và năm nay, nó ứng dụng thêm một tính năng hoàn toàn mới đó là vô hiệu hóa vi khuẩn và virus bị giữ lại bên trong màng lọc. Từ đó, Panasonic CS-J223C cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí hoàn hảo, mang một môi trường sống trong sạch hơn tới ngôi nhà của bạn.


- Chế độ hoạt động siêu êm: Chỉ cần nhấn nút “Quiet” để giảm độ ồn của khối trong nhà và khối ngoài trời. Chức năng này phù hợp khi trong phòng có trẻ đang ngủ và vào ban đêm.


- Chế độ làm lạnh nhanh: Máy điều hòa Inverter có thể làm lạnh phòng nhanh hơn, cho phép đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn khoảng 1,5 lần so với máy điều hòa thông thường.


- Dàn tản nhiệt màu xanh: Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo 


- Nhiều chức năng khác...VV


* Xem thêm ảnh một số mẫu tương tự khác:


Điều hòa nội địa Nhật bãi Panasonic CS-J223C Giá Tốt Nhất


.......................................


* Trân trọng chào Quý khách! 


- Shop Điều hòa nội địa Nhật luôn mong muốn hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm trực tuyến qua điện thoại hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Nếu quý khách đang tìm hiểu và cần sự tư vấn về Điều hòa nội địa nhật Panasonic CS-J223C, CS-J225C, CS-J228C, CS-J233C, CS-J240C; công suất 9.000BTU, 10.000BTU, 12.000BTU, 14.000BTU, 16.000BTU, 18.000BTU, 20.000BTU. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


Thông tin tư vấn & hỗ trợ:


SHOP ĐIỀU HÒA NỘI ĐỊA NHẬT


Tổng đài tư vấn tại Hà Nội: Hà Nội:  097 313 5588 -  https://dieuhoanoidianhat.com


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng