Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Điều gì khiến máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV, ET306, ET308UV được ưa chuộng đến thế

11/03/1918

Lưu tin

Giá: 1,15 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0972369628

Thông tin thêm

Điều gì khiến máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV, ET306, ET308UV được ưa chuộng đến thế?



Điều gì khiến máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản  ET304, ET305UV, ET306, ET308UV được ưa chuộng đến thế?

Trong những ngày mưa nồm ẩm ướt thì tủ sấy quần áo giống như một vị “cứu tinh”, đặc biệt cho những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. EMASU NHẬT BẢN  cung cấp rất nhiều model máy sấy quần áo được ưa chuộng nhất có lẽ phải kể đến máy sấy quần áo EMASU NHẬT BẢN  ET304, ET305UV, ET306, ET308UV.

Thời tiết mưa nồm nhiều ngày chính là nguyên nhân chính gây ra ẩm mốc cho quần áo. Dù đã sử dụng máy giặt có chế độ vắt khô nhưng phải thừa nhận rằng nếu không được phơi thêm ở khu vực có nhiều nắng và gió thì quần áo vẫn có hơi ẩm và mang mùi hôi khó chịu.





Đèn tạo tia UV cũng sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn, nấm mốc có hại trong quá trình sấy quần áo, do đó quần áo sẽ sạch và an toàn hơn khi sử dụng.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản dạng tủ là thiết bị điện gia dụng tốt nhất hiện nay và đang được nhiều gia đình lựa chọn vì mức giá thành rẻ, có độ bền cao và khá tiện lợi vì có thể gấp gọn khi không cần thiết mà không tốn diện tích. Khi bạn muốn sử dụng máy sấy quần áo này thì bạn chỉ cần treo quần áo vào trong tủ rồi kéo dây khóa lại, quần áo của bạn sẽ được sấy khô nhanh chóng nhờ vào hơi nóng tỏa ra từ phần thân máy.

Điều gì khiến máy sấy quần áo EMASU NHẬT BẢN ET304, ET305UV, ET306, ET308UV được ưa chuộng đến thế?

Sử dụng một chiếc máy sấy quần áo không những giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, hiệu quả mà còn ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn nấm mốc gây mùi trên quần áo, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên. Đây còn là giải pháp tuyệt vời cho những gia đình không có không gian phơi đồ như các hộ chung cư hay khu tập thể.

Trong số các mẫu mã máy sấy quần áo đang được EMASU NHẬT BẢN  kinh doanh thì model ET304, ET305UV, ET306, ET308UV hiện được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm, trong đó nổi bật nhất là:

Sản phẩm có cấu tạo lồng đứng hình chữ nhật vững chãi, bắt mắt và gọn gàng. Ngoài việc để sấy quần áo, sản phẩm còn có thể tận dụng làm tủ chứa đồ nếu diện tích gia đình hạn chế và số lượng quần áo mùa đông nhiều (do quần áo mùa đông dày dặn và chiếm nhiều diện tích hơn so với đồ mùa hè). So với các model máy sấy quần áo hiện có khác trên thị trường, Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV, ET306, ET308UV còn được cải tiến kích thước lớn hơn 20% với giá treo 2 tầng giúp bạn và gia đình có thể chứa được nhiều quần áo hơn.





Điều gì khiến máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản  ET304, ET305UV, ET306, ET308UV được ưa chuộng đến thế?



Sản phẩm có công suất lên tới 1500W cho khả năng sấy quần áo khô nhanh

Ngoài ra, sản phẩm được cấu tạo từ các chất liệu có độ bền cao với khung Inox siêu bền nên hoàn toàn không lo đến việc sản phẩm lỏng lẻo hay dễ sập đổ. Chân tủ sấy có thiết kế 4 bánh xe (có chốt chống trượt) giúp bạn dễ dàng di chuyển sản phẩm đến bất kỳ vị trí nào trong căn nhà.

Công nghệ sấy làm khô tĩnh học, bảo vệ quần áo

Tủ sấy quần áo EMASU NHẬT BẢN  ET304, ET305UV, ET306, ET308UV   sử dụng công nghệ sấy làm khô tĩnh học - tức là sấy khô nhờ nhiệt đối lưu giúp làm khô nhanh  quần áo, tránh mài mòn như khi treo dưới ánh mặt trời trực tiếp.

Cùng với đó, công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC trên máy sấy giúp làm tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp 2 lần, tránh làm hư tổn quần áo.

Điều gì khiến máy sấy quần áo EMASU NHẬT BẢN  ET304, ET305UV, ET306, ET308UV được ưa chuộng đến thế?

Công nghệ sấy đảo chiều giúp làm khô 20kg (tương đương 20 bộ) quần áo nhanh chóng.

Bạn có thể an tâm rằng công nghệ sấy này không quá nóng, khí nóng chỉ lưu thông bên trong tủ nhờ vỏ tủ bằng vải dù cách nhiệt nên sẽ không làm thất thoát nhiệt lượng, sấy nhanh hơn, tiết kiệm điện năng tối đa.

Sản phẩm có lồng phân nhiệt thiết kế 360 độ giúp khí nóng được lan tỏa đều trong khi máy hoạt động, từ đó quần áo sẽ được sấy khô toàn diện. Bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng luân chuyển đều khắp mọi nơi trong phạm vi của tủ, kết hợp với quạt gió tốc độ nhanh, máy có thể sấy được khoảng 20kg (tương đương 20 bộ) quần áo cùng lúc, quá tiện lợi phải không?

Điều gì khiến máy sấy quần áo EMASU NHẬT BẢN  ET304, ET305UV, ET306, ET308UV  được ưa chuộng đến thế?

Một ưu điểm cực kỳ lớn khác của máy sấy quần áo EMASU NHẬT BẢN  ET304, ET305UV, ET306, ET308UV  chính là chức năng Hẹn giờ lên đên 4 giờ, cho bạn thoải mái thời gian để làm những công việc khác mà không cần lo lắng bồn chồn liệu quần áo đã được sấy khô hẳn hay chưa. Tùy thuộc vào lượng quần áo cần sấy, bạn có thể chọn thời gian từ 30 phút đến 4 giờ để máy tự hoạt động và sấy khô hoàn toàn.

Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp điều khiển từ xa

Nhiều người tiêu dùng không dám đến gần sản phẩm khi đang hoạt động vì sợ khí nóng tỏa ra nhưng bạn yên tâm là lượng nhiệt thoát ra từ máy sấy ET304, ET305UV, ET306, ET308UV  cũng như các model máy sấy quần áo của EMASU NHẬT BẢN  khác vô cùng ít, không gây nguy hiểm nếu đứng gần.



Điều gì khiến máy sấy quần áo EMASU NHẬT BẢN  ET304, ET305UV, ET306, ET308UV   được ưa chuộng đến thế?

Với điều khiển từ xa, những nỗi lo sợ của bạn sẽ được giải quyết khi có thể thay đổi các chế độ hoạt động của sản phẩm mà không cần đến gần khi máy đang hoạt động. Chế độ này cũng rất tiện lợi nếu người dùng là người dùng cao tuổi hoặc có hạn chế về hoạt động.

Giữ màu và hương thơm trên quần áo

Nhờ công nghệ sấy đảo chiều và cộng hưởng nhiệt PTC mà quần áo được sấy nhanh nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất liệu vải, không nhăn, bạc hay mất màu quần áo - điều rất thường thấy khi làm khô trực tiếp bằng ánh nắng mặt trời. Quần áo nhờ thế cũng giữ nguyên được mùi thơm của nước giặt hay nước xả vải, không lo hôi hám trong mùa đông ẩm ướt nữa.

Điều gì khiến máy sấy quần áo EMASU NHẬT BẢN  ET304, ET305UV, ET306, ET308UV   được ưa chuộng đến thế?

Ngoài ra, quần áo phơi ngoài trời sẽ dễ nhiễm bụi bẩn, côn trùng. Sử dụng máy sấy là bạn đã đảm bảo được tối đa yếu tố vệ sinh cả trong lẫn ngoài, bảo vệ da và sức khỏe hô hấp cho cả gia đình.

Bên cạnh tủ sấy quần áo EMASU NHẬT BẢN  ET304, ET305UV, ET306, ET308UV  , EMASU NHẬT BẢN  còn cung cấp rất nhiều model máy sấy quần áo khác với kiểu dáng, màu sắc, công suất, dung tích… khác, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Để lựa chọn các sản phẩm tủ (máy) sấy quần áo EMASU NHẬT BẢN  có bảo hành chính hãng, bạn có thể truy cập website: www.emasu.vn

Emasu là một loại máy sấy quần áo đứng đầu thị về chất lượng xuất hiện trên thị trường cũng là một trong những thương hiệu đồ gia dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng và đã được người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng. công suất cao, từ 1.000W-1.500W, nhiệt độ sấy đạt khoảng 65 độ C giúp sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút, giúp tiết kiệm 65% điện năng

Chính sách bảo hành

Thương hiệu Emasu bền bỉ, với chính sách độc nhất vô nhị bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng. Điều đó càng khẳng định thêm thương hiệu tủ sấy Emasu Nhật Bản đứng đầu thị trường về chất lượng và chính sách hậu mãi, đó cũng là một trong những lý do người tiêu dùng yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm này.




Hiện nay các sản phẩm máy sấy quần áo của Emasu đều có những tính năng nổi bật riêng biệt. Và có những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn giúp các bạn được sở hữu sản phẩm máy sấy quần áo với mức giá ưu đãi nhất. Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến bộ phận Chuyên viên CSKH: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: www.emasu.vn để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Các Model tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản (Click xem)



Giá tham khảo: 1.350.000 VNĐ

Giá bán: 1.150.000 VNĐ





Giá tham khảo: 1.750.000 VNĐ

Giá bán: 1.499.000 VNĐ 





Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ

Giá bán: 1.250.000 VNĐ 



">



Giá tham khảo: 1.899.000 VNĐ

Giá bán: 1.599.000 VNĐ 





Giá tham khảo: 1.950.000 VNĐ

Giá bán: 1.750.000 VNĐ 

www.emasu.vn




 


 


 


 


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng