Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Điểm qua 1 số chiếc xe 50cc dưới 10 triệu chất lượng

02/12/2035

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0367026108

Thông tin thêm

Hầu như ai cũng biết, ngày nay trên thị trường xe máy Việt Nam  rất phổ biến loại xe giá thấp chỉ dưới 10 triệu đồng, thích hợp với người mang mong muốn chọn xe nhưng ngân sách có hạn. Hoặc các bậc phụ huynh muốn tìm cho con em mình một mẫu xe để tới trường. Khi đó, các chiếc xe máy 50cc dưới 10 triệu là một sự lựa chọn hợp lý. Mặc dù là xe cũ và giá thấp hơn rộng rãi mẫu xe khác trên thị trường nhưng những chiếc xe này đều đáp ứng được hết toàn bộ các yêu cầu về kỹ thuật và đảm bảo an toàn lúc vận hành. Vì vậy, hãy cùng bài viết sau điểm qua 1 số chiếc xe 50cc dưới 10 triệu nhé.



Xe máy SI Halim 50cc


Điểm qua 1 số chiếc xe 50cc dưới 10 triệu chất lượng 


Như chúng ta đã biết, Halim là 1 nhãn hiệu nổi tiếng trong phân phối xe máy 50 phân khối  chất lượng siêu phải chăng vận dụng rộng rãi kỹ thuật hiện địa đến từ Hàn Quốc. Và loại Sirius 50cc của hãng Halim cũng được cung ứng  công nghệ mới, tiên tiến nhất của hãng. Vì vậy, đối sở hữu các chiếc xe cũ, thì SI Halim 50cc là một trong các mẫu xe máy 50cc dưới 10 triệu được đánh giá cao từ phía người dùng.


Đầu tiên, động cơ xe được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến  động cơ xăng 4 thì, 1 xi lanh SOCH làm cho mát bằng ko khí cho xe khả năng vận hàng mạnh mẽ. Vì là xe 50 phân khối nên tốc độ tối đa của xe lên đến 50 km/h. Điểm nhân sở động cơ chính là nhãn hàng Halim được dập chìm  màu đỏ hơi là nổi bật. Đây cũng là điểm giúp bạn với thể phân biệt được đâu là loại Sirius Halim chính hãng và đâu là xe nhái.


Xe ga 50cc S9


Điểm qua 1 số chiếc xe 50cc dưới 10 triệu chất lượng 


Xe ga 50cc S9 là mẫu xe hiện đại và cá tính. Xe được ra mắt thị trường bí quyết đây không lâu nhưng đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đầu tiên khi nhìn vào xe ga 50cc S9 sẽ gây ấn tượng với mẫu mã nữ tính, phong phương pháp châu Âu. Bên cạnh đó, phần đầu xe tạo sự dị biệt  cụm đèn pha mẫu mã hình dáng kim cương bí quyết điệu. Đèn pha mặt trước lớn ứng dụng khoa học Led cho khuôn khổ chiếu sáng rộng. Không chỉ vậy, phần mặt nạ hình đầu mũi tên phương pháp điệu  gam màu dị biệt tạo ấn tượng sở hữu người đối diện.


Bên cạnh đó, xe được vật dụng động cơ 50cc phải khả năng nâng cao tốc của xe ga 50cc S9 không mạnh bạo, ko tạo ra các cú kéo giật người về phía sau dù ga đột ngột. Tuy nhẹ nhàng trong mỗi lần nâng cao tốc nhưng ko hề mang tình trạng ì xe. Điều này tạo cảm giác an toàn cho các bạn nữ lúc điều khiển xe. Vì thế, đối mang các bạn học sinh, sinh viên nữ muốn  1 cái xe tay ga nhưng ko đủ điều kiện tài chính thì sở hữu thể cân kể chọn một chiếc xe máy 50cc dưới 10 triệu như xe ga 50cc S9 này nhé.


Xe tay ga Scoopy


Điểm qua 1 số chiếc xe 50cc dưới 10 triệu chất lượng 


Dòng xe ga 50cc Scoopy được bề ngoài nhỏ gọn theo hướng cổ điển nhưng tạo cho người tiêu dùng phong phương pháp trẻ trung và cá tính. Xe  sự đa dạng về màu sắc đẹp giúp phái đẹp thảo mái lựa tìm màu dung nhan say mê cho mình. Điểm đặ cbiệt ở Scoopy 50cc là khóa chống trộm được thiết bị ở cốp xe. Khi gạt khóa này xuống xe sẽ bị khóa cứng chân chống giữa và ko thể di chuyển. Ngoài ra, kiểu dáng đuôi xe bo tròn với hệ thống đèn hậu và đèn xi nhan đơn giản nhưng cực kỳ thực dụng.


Bên cạnh đó, khoảng để chân của Scoopy 50cc cũng được kiểu dáng thỏai mái hơn. Giúp người điều khiển không bị chạm đầu gối vào yếm khi ngồi. Điều này sở hữu lại sự thoải mái cho người lái. Một sự tiện ích nữa mà loại xe này với lại ấy là cốp xe kiểu dáng tương đối rộng. Vì thế, bạn với thể để được hai mũ bảo hiểm nửa đầu và 1 số vật dụng cá nhân nhỏ khác. Vậy nên, loại xe này siêu ưng ý mang các bạn nữ đang muốn tậu một chiếc xe máy 50cc dưới 10 triệu để làm cho dụng cụ di chuyển.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng