Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Điểm Danh Những Điểm Đu Lịch Đà Nẵng Đầy Thú Vị phần 4

04/04/201

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0834495855

Thông tin thêm

không chỉ trong giới trẻ Việt mà trên thế giới, chiếc Cầu Vàng Đà Nẵng luôn là chủ đề được nhắc tới trong mỗi câu chuyện. Trên một trang instagram nghệ thuật nổi tiếng với hơn 7 triệu follow, hình ảnh cây Cầu Vàng bất ngờ xuất hiện đã nhận được vô vàng những lời khen có cánh.Điểm Danh Những Điểm Đu Lịch Đà Nẵng Đầy Thú Vị  phần 4
Mặc dù chỉ mới được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ tháng 4/2018 thế nhưng công trình này đã thu hút không biết bao nhiêu lượt khách du lịch ghé thăm. Hình ảnh cây cầu xuất hiện trên khắp các mặt báo, tạp chí và mạng xã hội.
Cây Cầu Vàng nằm ở độ cao 1.400m và dài gần 150m này nằm ở ngay vườn Thiên Thai của Sun World Bà Nà Hills. Cầu thu hút du khách bởi chính thiết kế độc đáo. Với hai bàn tay khổng lồ nâng đỡ cây cầu trông giống như đôi bàn tay thiếu nữ đang nâng một dải lụa vàng vắt ngang qua rừng núi. Cũng chính nhờ sự độc đáo này mà Cầu Vàng đã trở thành một trong những cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới.Điểm Danh Những Điểm Đu Lịch Đà Nẵng Đầy Thú Vị  phần 4
Cầu được làm từ chất liệu gỗ kiềng, gồm tổng cộng 8 nhịp, trong đó nhịp lớn nhất là 21,2m. Hai bền cầu là những khóm hoa Nữ hoàng xanh nở rộ rực rỡ. Toàn bộ lan can cầu đều được làm từ chất liệu inox mạ vàng mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng nhưng cũng rất cổ điển. Có lẽ đây chính là nguyên nhân cầu có tên là Cầu Vàng.
Từ khi xuất hiện, Cầu Vàng đã trở thành một địa chỉ check-in không thể bỏ lỡ của du khách khi tới với Đà Nẵng. Đồng thời cũng có rất nhiều cặp đôi chọn nơi đây là địa điểm chụp ảnh cưới. Thậm chí, show diễn thời trang “A walk to the sky” cũng chọn Cầu Vàng làm địa điểm tổ chức show.


3. Các địa điểm phượt thú vị nhất tại Đà Nẵng

Không chỉ là nơi nổi tiếng về du lịch Đà Nẵng còn là thiên đường của các tín đồ “sống ảo”và cũng là thế giới của phượt thủ. Hãy cùng điểm qua các địa điểm đi phượt không thể bỏ qua tại Đà Nẵng ngay sau đây:
Điểm Danh Những Điểm Đu Lịch Đà Nẵng Đầy Thú Vị  phần 4


Cù Lao Chàm

Năm 2009, Cù Lao Chàm đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh thái quyển thế giới và trở thành một địa điểm du lịch và phượt vô cùng thú vị tại Các điểm du lịch Đà Nẵng. Nếu các bạn đến Cù Lao Chàm thì nên tới vào tháng 3 – tháng 8. Đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất bởi khi này thời tiết rất ấm áp và biển thì lặng sóng.
Điểm Danh Những Điểm Đu Lịch Đà Nẵng Đầy Thú Vị  phần 4
Cù Lao Chàm mang một vẻ đẹp rất hoang sơ, mộc mạc. Nếu ai muốn tự thưởng cho mình một chuyến du lịch khám phá và phượt thì đây chính là địa điểm rất lý tưởng. Đến với Cù Lao Chàm, các bạn có thể đến thăm các địa điểm như Hòn lao, Hòn Dài, Hòn Chồng, Hòn Yến và làng Chài. Ngoài ra còn có các địa điểm tham quan đà nẵng hấp dẫn khác như Nhà bảo tàng biển Cù Lao Chàm, giếng cổ Chăm, chùa Hải Tạng, chùa Linh ứng sơn trà, Miếu tổ nghề yến, chợ Tân Hiệp hoặc tham gia các hoạt động như cắm trại trên bãi biển, seatrek, lặn ngắm san hô, tham quan đà nẵng đảo bằng thuyền hoặc bằng xe máy,…
Điểm Danh Những Điểm Đu Lịch Đà Nẵng Đầy Thú Vị  phần 4


Rạn Nam Ô

Đây là một trong các bãi tắm khám hoang sơ của Đà Nẵng do chưa được khai thác nhiều. Nếu du khách nào muốn tận hưởng cảm giác du lịch bụi thì Rạn Nam Ô chắc chắn sẽ là một địa điểm đầy mới lạ và độc đáo.
Sở dĩ có cái tên này bởi vì bãi nằm ở phía nam của châu Ô ngày xưa. Từ thập niên 60, bãi đã được sử dụng làm nơi tắm mát cho người dân. Tuy nhiên, từ đó tới nay bãi vẫn chưa được khai thác nhiều. Chính vì vây bãi vẫn giữ được nguyên vẻ đẹp thanh bình và thu hút rất nhiều phượt thủ tới khám phá.Điểm Danh Những Điểm Đu Lịch Đà Nẵng Đầy Thú Vị  phần 4
Trong rạn Nam Ô lại chia thành hai cụm nhỏ là Rạn Cả và Rạn Con. Bãi Rạn Cả ước chừng rộng 50m và dài 300m. Điểm nổi bật nhất của bãi rạn này là những lớp đá ngầm ngâm mình trong làn nước biển trong vắt. Bãi Rạn Con thì nhỏ hơn, ở giữa có một lạch nhỏ nên người dân địa phương vẫn thường gọi là Thòng Lòng.
Tại bãi rạn Nam Ô có rất nhiều loài hải sản, trong đó nhiều nhất là loại cá dò và cá cơm. Đồng thời, trên các tảng đá các bạn cũng có thể bắt gặp rất nhiều loại ốc đủ màu sắc bám chặt không chịu đi.
Nếu bạn là người ưa mạo hiểm thì có thể đi men theo gành đá ra phía xa xa để cảm nhận những con sóng tung bọt trắng xóa bắn vào người và trải tầm mắt quan sát biển rộng mênh mông.Điểm Danh Những Điểm Đu Lịch Đà Nẵng Đầy Thú Vị  phần 4
Ngoài ra, các địa điểm khác như Đồng Nghệ, làng Vân, Ghềnh Bàng, làng cổ Phong Nam, làng Bích Họa, bãi Rạng, giếng trời, đỉnh Bạch Mã, đỉnh Bàn Cờ, hồ Hà Trung hay rừng ngập mặn nguyên sinh Tam Giang đều là những địa điểm được nhiều phượt thủ yêu thích.




Ngoài ra Halotravel gợi ý cho bạn địa điểm chợ đêm đà nẵng.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng