Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ xe khách Hà Nội - Hải Dương cao cấp giá chỉ 100K

19/12/2063

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0978143954

Thông tin thêm

Giới thiệu về dịch vụ xe khách Hà Nội – Hải Dương:


Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại cho Quý khách hàng được thuận tiện hơn, Thuê xe Bảo Minh cung cấp gói dịch vụ thuê xe chuyên tuyến Hà Nội – Hải Dương cao cấp đón trả khách 2 chiều. Chúng tôi xin cam kết với Quý khách hàng đây là hệ thống xe chất lượng cao, đảm bảo với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất, xe từ 9 chỗ đến 16 chỗ đời mới, lái xe nhiệt tình, chu đáo và cẩn thận.


Vì sao Quý khách nên sử dụng dịch vụ xe khách Hà Nội – Hải Dương cao cấp của chúng tôi?


Quý khách ở Hà Nội muốn về Hải Dương hoặc ở Hải Dương muốn lên Hà Nội chắc hẳn ai cũng đã từng một lần di chuyển bằng những chuyến xe khách chật chội, nhồi nhét khách, bắt khách dọc đường, ngột ngạt khó chịu tại Bến xe Gia Lâm. Vậy thì ngay bây giờ, ngay lúc này, bạn hãy loại bỏ những chuyến xe chật chội đầy rắc rối đó đi và thay vào đó là dịch vụ xe khách Hà Nội – Hải Dương siêu VIP của chúng tôi.

Vì sao dịch vụ xe khách Hà Nội – Hải Dương của chúng tôi là dịch vụ VIP?



 Xe của chúng tôi không nhồi nhét khách, mỗi người một ghế, không bắt khách dọc đường, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và alo cho chúng tôi và chúng tôi sẽ đến đón bạn tại địa chỉ gần nhất cả ở Hà Nội và Hải Dương, bạn sẽ không phải lặn lội đi ra tận bến xe rồi ngồi chờ cả tiếng đồng hồ để chờ đến giờ xe chạy nữa, từ nay hãy loại bỏ suy nghĩ đó đi, hãy để Bảo Minh Transport làm những việc đó thay bạn.


Dịch vụ xe khách Hà Nội – Hải Dương của Bảo Minh Transport có đắt không?

Chúng tôi xin khẳng định là không hề đắt, với chi phí 100.000 VNĐ cho một chuyến đi, bạn sẽ không phải mất thời gian di chuyển ra bến xe, không phải mất thời gian đợi giờ xe chạy mà lại còn được đón trả tận nơi như vậy các bạn còn ngần ngại điều gì nữa, hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi, hãy để cho chúng tôi là người phục Quý khách hàng như những Thượng đế thật sự...


Chúc Quý khách thượng l bình an !!!


Quý khách cần thuê xe ô tô du lịch vui lòng liên hệ :


BẢO MINH TRANSPORT


Địa chỉ: Số 55 Ngách 123/ 31 đường Thụy Phương, P.Thụy Phương, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


Hotline: 0978.143.934


Hỗ trợ đặt xe: 0978.143.954


Website : https://thuexebaominh.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng