Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ vệ sinh văn phòng - Vệ sinh Hòa Mỹ

16/12/190

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988844650

Thông tin thêm

Dịch vụ vệ sinh văn phòng công ty – Xu hướng tất yếu thời 4.0


Trong những năm trở lại đây ngành dịch vụ vệ sinh văn phòng công ty phát triển mạnh mẽ đặc biệt tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM, số lượng các công ty, đơn vị quy mô lớn nhỏ và các start-up hoạt động kinh doanh mảng dịch vụ vệ sinh văn phòng gia tăng nhanh chóng. 


Dịch vụ vệ sinh văn phòng - Vệ sinh Hòa Mỹ


Tuy nhiên, để tồn tại và phát triển dịch vụ vệ sinh văn phòng trong thời đại công nghệ số không phải là con đường dễ dàng. Trên thế giới, ở các cường quốc lớn như Mỹ, Đức, Nhật Bản và các nước Châu Âu, dịch vụ vệ sinh văn phòng công ty phát triển mạnh, phạm vi áp dụng không chỉ dừng lại ở vệ sinh văn phòng công ty, dịch vụ vệ sinh phân xưởng, nhà máy, thậm chí cả vệ sinh nhà hàng, bar, club,… gắn với quy trình vệ sinh tỉ mẩn đến từng chi tiết.


Khác với dịch vụ vệ sinh tại nhà riêng, dịch vụ vệ sinh văn phòng công ty bao gồm các quy trình làm sạch tổng thể các phòng trực thuộc công ty, tòa nhà một cách kỹ lưỡng bao gồm các bước như: lau chùi bàn ghế, kính, tường, quét dọn, làm sạch thảm, ghế nỉ…bằng các thiết bị máy móc hiện đại.


Dịch vụ vệ sinh văn phòng - Vệ sinh Hòa Mỹ


Các gói dịch vụ phổ biến liên quan tới vệ sinh văn phòng công ty?


Dịch vụ vệ sinh văn phòng công ty đòi hỏi mức độ chuyên môn cao và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các đơn vị làm mảng vệ sinh văn phòng công ty có tiếng tại Hà Nội gắn với quy trình vệ sinh được thực hiện khoa học, kinh nghiệm trình độ của kỹ thuật rất cao.


Tính đến thời điểm này, thị trường dịch vụ vệ sinh văn phòng công ty thịnh hành và phát triển các gói dịch vụ cung cấp tới khách hàng như:


Dịch vụ vệ sinh văn phòng công ty cũ, mới chuyển về.


Dịch vụ vệ sinh nội thất (ghế nỉ, ghế sofa, bàn ghế, máy in,…), ngoại thất (kính, trần nhà, cây xanh, hệ thống ống nước, ống khói,…)


Dịch vụ vệ sinh văn phòng công ty theo giờ.


Dịch vụ vệ văn phòng công ty theo ngày.


…..


Dịch vụ vệ sinh văn phòng - Vệ sinh Hòa Mỹ


Thêm điểm cộng, tất cả các dịch vụ đều có giá cả phải chăng, có cam kết bảo hành cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.


Hòa Mỹ – Dịch vụ vệ sinh văn phòng công ty hàng đầu Hà Nội


Khoảng năm năm trở lại đây việc sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng trở nên phổ biến, đặc biệt là những công ty cần môi trường làm việc sáng tạo, các Công ty làm về dịch vụ tư vấn du học, du lịch,… thường xuyên phải tiếp khách hàng nên chuộng sự ngăn nắp, gọn gàng. Chính vì vậy, yếu tố quan trọng không thể thiếu đó chính là chất lượng dịch vụ được thể hiện năng lực làm việc, tinh thần tận tâm trách nhiệm của đội ngũ nhân viên. Vâng! Chính yếu tố con người này có vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển của Công ty.


Dịch vụ vệ sinh văn phòng - Vệ sinh Hòa Mỹ


Tại Hòa Mỹ (Vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ) nghiên cứu, áp dụng các chương trình đào tạo chuyên biệt cho từng bộ phận và vị trí ứng với từng mảng cụ thể. Mỗi một nhân viên khi trở thành nhân viên chính thức làm việc tại Hòa Mỹ được tham dự đầy đủ các chương trình học tập. Đội ngũ lãnh đạo của Công ty sẽ trực tiếp đào tạo cả về chuyên môn và các kỹ năng mềm. Đặc biệt, công ty còn tổ chức kỳ thi tay nghề để phân loại năng lực cho nhân viên. Hòa Mỹ luôn lấy sự sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí đánh giá trình độ, năng lực và sự tận tâm của nhân viên.


Website: http://vesinhhoamy.com/


Điện Thoại liên hệ: 0988844650

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng