Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội chuyên nghiệp giá rẻ

16/03/205

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Thuê xe du lịch 29 chỗ ở Hà Nội, siêu nhanh, siêu rẻ tại Hà Nội. Thuê xe du lịch nói chung và thuê xe du lịch 29 chỗ nói riêng trở thành xu hướng được rất nhiều nhóm hành khách lựa chọn. Không chỉ tiện lợi, nhanh chóng mà hình thức dịch vụ này còn tiết kiệm chi phí đáng kể. Vậy với sự đa dạng của chất lượng, mức giá của các dịch vụ như hiện nay, làm thế nào để có được dịch vụ tốt nhất với giá phải chăng?


 


Những ưu điểm khi sử dụng khi thuê xe 29 chỗ


 


Có thể nói, dịch vụ thuê xe du lịch 29 chỗ giá tốt đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hiện nay. Nhờ dịch vụ này, các nhóm hành khách từ 25 tới 28 người có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển, đi lại trong chuyến hành trình tham quan, du lịch của mình. Điều đáng nói là, nhờ mức giá hấp dẫn cùng số lượng thành viên đông, mà chi phí mỗi người chi trả thường rất thấp.


Ngoài tiết kiệm chi phí, thuê xe du lịch cho nhóm hành khách còn tạo sự gắn kết trong tập thể, thống nhất trong lịch trình di chuyển, giải quyết các bất cập khi đi lại bằng phương tiện công cộng.


Dịch vụ thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội chuyên nghiệp giá rẻ


Làm thế nào để tìm được dịch vụ tốt nhất?


 


Để thuê xe du lịch 29 chỗ giá tốt, bạn nên tham khảo bảng giá dịch vụ của những địa chỉ cho thuê xe khác nhau. Mức giá thường được tính theo ngày hoặc theo trọn gói, tuỳ theo thời gian thuê. Thông thường, các địa chỉ cho thuê sẽ đưa ra mức giá chênh lệch nhất định. Vì thế, khi tham khảo kỹ lưỡng, có sự so sánh hợp lí, bạn sẽ chọn được dịch vụ phù hợp với ngân sách của mình.


Hành khách cũng nên liên hệ trực tiếp với văn phòng tư vấn của các địa chỉ cho thuê xe. Như vậy, bạn có thể trao đổi, thương lượng giá cụ thể hơn. Đặc biệt, khi thuê xe đường dài trong nhiều ngày, hành khách sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn.


 


Bên cạnh tìm kiếm những địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá tốt, bạn cũng nên chú trọng tới chất lượng dịch vụ. Không nên vì ham rẻ mà thuê xe tại những địa chỉ kém uy tín, không có cam kết cụ thể hay chính sách bảo vệ quyền lợi hành khách. Hãy nêu cụ thể những quyền lợi, trách nhiệm của bên cho thuê và đi thuê trong trường hợp có sự cố, rủi ro xảy ra.


 


Đừng quên rằng, nhóm hành khách nên có sự chủ động lên kế hoạch lịch trình, thời gian, địa điểm, cân đối ngân sách để trao đổi cụ thể khi thuê xe. Điều này sẽ giúp tiết kiệm công sức, thời gian và hạn chế mâu thuẫn giữa 2 bên khi thống nhất dịch vụ.


Dịch vụ thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội chuyên nghiệp giá rẻ


Thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội


 


Chuyến du lịch của bạn là một kế hoạch có từ trước, bạn nên tham khảo hình thức đặt xe tại An Dương. Đặt xe ở hiện tại, tính giá hiện tại và sử dụng dịch vụ trong tương lai. Sẽ giúp bạn có được mức giá thuê xe ít biến động nhất. . Cùng chế độ đặt lệnh giữ chỗ, bạn yên tâm có xe đi ngay cả khi ở "tâm bão" vào mùa du lịch hè 2019.


 


Trên thị trường có không ít các hãng có dịch vụ và hình thức cho thuê như này. Song không phải hãng nào cũng uy tín và nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Quan trọng nhất đó chính là uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp. An Dương cung cấp đa dạng chủng loại xe, sẽ là cái tên để bạn nhớ tới khi thuê xe du lịch 29 chỗ Hà Nội.


 


Lý do bạn nên thuê xe tại An Dương


 


1. Chi phí thuê xe rẻ nhất


 


Chúng tôi cung cấp giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay. Mức chi phí thuê xe được tính toán hợp lý cho từng hành trình. Chi phí phụ thuộc vào số km di chuyển, số ngày thuê xe, thời điểm thuê xe, phí đường cao tốc… Đảm bảo mang đến cho khách hàng một mức giá dịch vụ thuê xe hợp lý nhất với khách hàng.


 


2. Chất lượng xe hàng đầu


 


An Dương cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ với nhiều dòng xe khác nhau. Trang bị nội thất chất lượng cao cấp, đẩy đủ tiện nghi. Xe du lịch 29 chỗ phù hợp cho khách đoàn từ 17 đến 29 thành viên. Với nhiều hãng xe sang trọng và ưu chuộng hiện nay như: Isuzu Samco, Huyndai country 


 


Các mẫu xe 29 chỗ được cung cấp cho các khách hàng đều là xe đời mới từ 2015 trở lên. Được bảo trì và bảo dưỡng thường xuyên đảm bảo cho quý khách hàng những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Với hệ thống xe lớn, chất lượng tốt nhất chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là lớn nhất.


 


3. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp


 


Đội ngũ lái xe của An Dương được tuyển chọn giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm trong quá trình đưa đón khách hàng. Đảm bảo đưa đón đúng giờ, đúng địa điểm, không làm lỡ dở hành trình của Quý khách hàng. Cùng với đó là thái độ văn minh, nhiệt tình trong phục vụ. Luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi thông tin và nhanh chóng đưa ra những giải đáp chi tiết cho hành khách.


Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe còn có sự am hiểu rộng với nhiều tuyến đường, điểm du lịch. Đảm bảo giúp cho khách hàng có được chuyến đi hoàn hảo nhất với mức giá tốt nhất.


 


4. Thủ tục thuê xe nhanh chóng


 


Nhằm giúp khách hàng tối giản nhất trong các bước thuê xe du lịch. Khi có nhu cầu thuê xe, khách hàng có thể lựa chọn các phương thức như đặt xe trực tiếp trên website, ký hợp đồng tại văn phòng hoặc tại địa chỉ khách hàng yêu cầu, liên hệ đặt xe qua hotline: 0981 339 595.


Nguồn: anduongcarrental.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng