Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ IT cho quản lý và tối ưu hóa ứng dụng doanh nghiệp

21/02/201

Lưu tin

Giá: 3,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Dịch vụ quản lý và tối ưu hóa ứng dụng về cơ bản là dịch vụ thuê ngoài từ nhà cung cấp thứ ba, phục vụ cho việc cung cấp hỗ trợ liên tục cho các ứng dụng của doanh nghiệp. Thông qua dịch vụ quản lý và tối ưu hóa ứng dụng, doanh nghiệp có thể ủy thác trách nhiệm cho nhà cung cấp dịch vụ cho các công tác giám sát, cập nhật các tính năng mới nhất và cải tiến nhỏ để khai thác tối đa lợi ích của ứng dụng.


TSG Soft 365 là nhà cung cấp dịch vụ IT để quản lý ứng dụng đầy đủ, sẵn sàng chủ động giám sát, tối ưu hóa, duy trì và cập nhật các ứng dụng kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp. Bằng cách tận dụng các dịch vụ của TSG Soft 365, doanh nghiệp sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ các giải pháp quản lý ứng dụng này:



  • Nhóm chuyên gia CNTT đa chức năng chuyên dụng có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp

  • Có khả năng tiếp cận với nhóm chuyên gia đầu ngành, được sử dụng những phần mềm & phần cứng hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất và hưởng các dịch vụ cần thiết để hỗ trợ ứng dụng trên hầu hết các ngôn ngữ lập trình

  • Dịch vụ quản lý ứng dụng phù hợp với các ứng dụng kế thừa trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

  • Hỗ trợ toàn diện bao gồm sửa lỗi, hỗ trợ cập nhật và phát hành, sao lưu và phục hồi dữ liệu

  • Phần mềm hỗ trợ phát triển để thực hiện các tác vụ như tùy chỉnh, tích hợp và nâng cấp

  • Hỗ trợ và giải quyết vấn đề 24/7.


Lựa chọn TSG Soft 365 là nhà cung cấp dịch vụ


1.Hỗ trợ tích hợp, tùy biến và tối ưu hóa


Sử dụng tốt các công cụ và ngôn ngữ hàng đầu
Bằng cách tận dụng tất cả các ngôn ngữ, công cụ, cơ sở dữ liệu và dịch vụ lập trình hàng đầu của ngành, chúng tôi có thể hỗ trợ ứng dụng của bạn với sự hỗ trợ tích hợp, tùy chỉnh và tối ưu hóa đầy đủ.


2. Dịch vụ ứng dụng toàn diện
Cơ sở kiến thức sâu rộng của chúng tôi cung cấp nhiều kiến thức chuyên môn để thu hút khi có được những phần quan trọng để hoàn thành hệ thống công nghệ thông tin trong doanh nghiệp.


3. Quản lý hiệu suất ứng dụng


Hợp tác với TSG Soft 365, doanh nghiệp sẽ thúc đẩy một nhóm chức năng chéo, có kinh nghiệm sâu sắc trong nhiều ngành công nghiệp phức tạp, bao gồm bảo hiểm, quản lý tài sản, nông nghiệp, sản xuất, phi lợi nhuận và các ngành khác.


Mọi nhu cầu doanh nghiệp cần để hỗ trợ ứng dụng và giải quyết các vấn đề của nó hoạt động từ cùng một văn phòng; chúng tôi là một nhóm chặt chẽ đóng vai trò là đầu mối giao dich duy nhất của doanh nghiệp với nhà cung cấp.


4. Trình quản lý ứng dụng hoàn chỉnh


Quản lý nhà cung cấp
Doanh nghiệp không cần phải lo lắng về khía cạnh hỗ trợ kỹ thuật trong ứng dụng hay quản lý các nhà cung cấp ứng dụng của mình. Thay vào đó, chúng tôi là người kết nối trở thành đầu mối liên lạc duy nhất của bạn với mọi nhà cung cấp ứng dụng. TSG giúp quản lý mọi vấn đề doanh nghiệp, bao gồm quản lý hợp đồng, quản lý bản vá, SLA và theo dõi hiệu suất.


Các dịch vụ tập trung vào khách hàng
Giá trị cốt lõi của dịch vụ chúng tôi mang lại là đặt khách hàng lên hàng đầu. TSG Soft 365 tập trung vào việc hỗ trợ các ứng dụng của doanh nghiệp với các công cụ và quy trình tốt nhất trên thị trường.


5. Giải pháp quản lý ứng dụng di động


Các ứng dụng di động là không thể thiếu đối với cách các doanh nghiệp ngày nay hoạt động cả trong nội bộ và với khách hàng. Lỗi ứng dụng sẽ làm gián đoạn hoạt động hàng ngày và các hoạt động kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp.


Tối ưu hóa tài nguyên bảo trì ứng dụng của doanh nghiệp bằng cách tận dụng các giải pháp quản lý ứng dụng của TSG Soft 365.
Dịch vụ quản lý ứng dụng di động, ứng dụng kinh doanh cốt lõi, TSG Soft365 được trang bị để giảm chi phí bảo trì ứng dụng doanh nghiệp thông qua chuyên môn, công nghệ và hỗ trợ khách hàng hạng nhất mà không phải trả chi phí cao, thuê tàu và duy trì nhiều kỹ năng cần thiết để quản lý ứng dụng.














THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ IT TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn

Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508

Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn


GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng