Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch tiếng Lào uy tín, chất lượng, giá rẻ, phục vụ nhiệt tình

22/05/2174

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977386878

Thông tin thêm

Dichtienglao.vn
web: vietlaoco.com
Với mỗi chuyên ngành chúng tôi đều có biên dịch viên riêng, ngoài khả năng ngôn ngữ, kỹ năng dịch thuật, biên dịch viên còn là những người am hiểu sâu về chuyên môn



Ngôn ngữ được người xưa ví như một biển học, rộng lớn vô cùng. Xã hội đã chuyên môn hóa, mọi người đã được phân chia các công việc theo từng chuyên môn khác nhau, và tất cả mọi người chắc hẳn đều hiểu được sức mạnh của việc chuyên môn hóa.


Dịch thuật Việt Lào đã phân loại các chuyên ngành và ngôn ngữ dịch thuật nhằm đem lại cho khách hàng sự chuyên nghiệp trong công tác quản lý chuyên môn cũng như chất lượng dịch thuật. Với mỗi chuyên ngành chúng tôi đều có biên dịch viên riêng, ngoài khả năng ngôn ngữ, kỹ năng dịch thuật, biên dịch viên của Dịch thuật Việt Lào còn là những người am hiểu sâu về chuyên môn. Ngoài ra, sau khi bản dịch được hoàn thiện sẽ được xem lại và hiệu chỉnh lần cuối cùng bởi các chuyên gia hàng đầu về các ngành mà chúng tôi cộng tác như: Khoa học kỹ thuật; Khoa học nghiên cứu; Dầu khí; Y tế; Dược phẩm; Hóa sinh; Văn hóa; Xã hội; Thương mại; Kinh tế; Tài chính; Doanh nghiệp; Pháp luật; Du lịch; Xây dựng (Hồ sơ mời thầu, dự án khả thi, tiền khả thi…); Nông lâm ngư nghiệp; Cơ khí; Địa chất; Ngân hàng; Công nghệ thông tin; Điện tử viễn thông… cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên ngành tốt nhất có thể.
CHI TIẾT LIÊN HỆ :
Phòng Dịch thuật – Tư vấn đầu tư - Công Ty CP Kết nối Việt Lào
Tel: 024.35190158
Add: 27 Huỳnh Thúc Kháng Đống Đa, HN
Hotline: 0977.386.878 
Email: mibi@vietlaoco.com


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng