Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ mua xe đạp gấp ở tphcm - hàng chính hãng

19/01/196

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0978444073

Thông tin thêm

Mới du nhập vào Việt Nam trong một thời gian ngắn nhưng xe đạp gấp đã được rất nhiều người yêu thích nhờ vào những ưu điểm vượt trội của xe đạp gấp so với xe máy hoặc xe đạp truyền thống thông thường.



Thích xe, yêu xe, nhưng địa chỉ mua xe đạp gấp ở đâu uy tín và chất lượng, hàng chính hãng?


1. Có nên mua xe đạp gấp hay không?


Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều người gặp phải nhất khi có ý định mua xe đạp gấp bởi, một chiếc xe đạp gấp cao cấp có giá hơn 20 triệu, trong khi con xe đạp xanh thời ông bà anh, 20 triệu mua được cả lố, đã thế, xe đạp gấp dù có thế nào cũng không thể sánh bằng xe máy. Vậy thì có nên mua xe đạp gấp hay không?


Này nhé, hãy để Papilo chỉ cho các anh chị những lí do vì sao nên mua xe gấp:


- Tiết kiệm và tiện lợi: anh tiết kiệm được tiền xăng, tiền gửi xe mỗi ngày và có thể “xách” xe đi bất cứ đâu- đi làm, đi du lịch, thậm chí là đi máy bay công tác. Với một chiếc xe đạp gấp, không lo tắc đường, không lo nhà chật, cả nhà có thể sử dụng chung một chiếc xe đạp.


Địa chỉ mua xe đạp gấp ở tphcm - hàng chính hãng


- Tuổi thọ cao: Với thiết kế hiện đại cùng các bộ phận được sản xuất tỉ mỉ trên các dây chuyền có độ chính xác cao và kiểm duyệt kĩ càng trước khi được tung ra thị trường, hầu hết các xe đạp gấp hiện nay đều có tuổi thọ rất cao. Nhất là các dòng xe thể thao cao cấp làm từ chất liệu cacbon lại càng khỏi phải bàn: dùng 30 năm vẫn còn tốt!


- Giá rẻ: Xe đạp gấp ngoài những thương hiệu của Trung Quốc có giá vài triệu đồng, thế nhưng những chiếc xe “hàng hiệu” từ Anh, Nhật, Ý có khi lên đến cả 30 triệu đồng, vậy thì rẻ ở đâu? 30 triệu đồng, dùng được đến 30 năm, không tốn xăng xe, không tốn tiền bãi đỗ, lại rất ít khi hỏng hóc cần thay, vậy thì một năm, với cái giá 500 nghìn để sở hữu một chiếc xe đạp gấp hiện đại, tiện lợi và cao cấp như vậy quả là một món hời.


- Sạch sẽ: Đó là ưu điểm của các dòng xe đạp gấp sử dụng hệ thống truyền động bằng dây cu roa và trụ các đăng thay vì dây xích, anh sẽ không gặp phải trường hợp tuột xích, dầu nhớt bẩn dính vào quần áo, sạch sẽ và đẳng cấp vô cùng dù là đi xe đạp!




2. Địa chỉ mua xe đạp gấp xịn tại Thành phố Hồ Chí Minh ở đâu?




Xe nhiều ưu điểm nhưng để chọn được một chiếc xe chất lượng tốt, giá cả hợp lí cùng chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng cực tốt thì không phải ai cũng tìm được vì trên thị trường hiện nay, những bên bán xe đạp gấp, xe đạp thể thao không ít, nhưng địa chỉ bán chuyên về xe đạp gấp lại không có nhiều. Vậy thì đâu là thương hiệu để các anh chị có thể “chọn mặt gửi vàng mua xe”?


Papilo là một doanh nghiệp tiên phong về xe đạp gấp, là địa điểm bán xe đạp gấp đầu tiên tại Việt Nam, chuyên về xe đạp gấp, xe đạp thể thao và luôn có sẵn hàng cũng như các phụ tùng thay thế dù xe của bạn đã mua được 10 năm!


Địa chỉ mua xe đạp gấp ở tphcm - hàng chính hãng


Mua xe tại Papilo, anh sẽ được:


- Đảm bảo về chất lượng sản phẩm.


- Thuận lợi mua hàng cho cả những khách hàng ở xa.


- Chất lượng dịch vụ tốt, tư vấn nhiệt tình và hợp lí.


Nếu anh muốn chọn mua xe đạp gấp tại tphcm, hãy đến ngay showroom của Papilo tại 566 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.


Còn nếu anh muốn mua xe đạp gấp tại Hà Nội, showroom số 109 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội luôn sẵn sàng!


Đây là 2 Showroom của Papilo tại 2 thành phố lớn. Tuy vậy, nếu anh ở xa và không tiện tới Showroom, Papilo cũng có những chính sách quay trực tiếp, tư vấn qua điện thoại cùng với chế độ giao hàng trên toàn quốc.


Mua xe đạp gấp xịn, hãy đến Papilo!




#xe_dap_gap_o_tphcm #xe_dap_gap_tai_tphcm #xe_dap_gap_tai_ha_noi #xe_dap_gap_tphcm #xe_dap_gap_hn
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng