Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ mua long nhãn Hưng Yên ngon và rẻ ở Hà Nội

24/01/19709

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0978249568

Thông tin thêm

Mình quê ở phố Hiến Hưng Yên nổi tiếng với đặc sản Long nhãn. Hiện mình đang công tác tại Hà Nội, mình xin giới thiệu đặc sản quê mình.


 Long nhãn Hưng Yên thơm ngon nổi tiếng, được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến.


 Do có điều kiện tự nhiên và thổ nhưỡng thuận lợi cho cây nhãn sinh trưởng và phát triển, từ lâu Phố Hiến Hưng Yên đã được biết đến bởi Long nhãn. Cho đến nay, sản phẩm Long nhãn đã được xuất khẩu đi nhiều nước như: Pháp, Iran, Iraq, Algérie, Nhật Bản, Hoa Kỳ và các nước khác. Rất nhiều bà con mua để gửi làm quà cho các du học sinh và đồng bào ta định cư ở nước ngoài như Mỹ, Đức, Lào, Capuchino, Vương quốc Anh, Vương quốc Bỉ...


  Nhãn lồng Hưng Yên được coi là một sản vật quý tiến vua thời phong kiến. Ở đâu trên mảnh đất Việt Nam cũng có thể trồng nhãn. Nhưng cây nhãn cũng như người, phải thực sự bén duyên đất mới cho ra thứ quả ngọt nhất, hương thơm nhất, cùi dầy nhất. Nhãn  lồng Hưng Yên là thế: thơm quý phái, cùi dầy, ăn giòn, ngọt hơn bất cứ các loại nhãn nào trồng ở những vùng đất khác.


  Long nhãn trở thành một món quà quý, là đặc sản của vùng đất phố Hiến, Hưng Yên và còn là một vị thuốc quý. Hiện nay, y học hiện đại qua nghiên cứu đã phát hiện có lipid, vitamin B1, B2, C, P và các nguyên tố vô cơ như canxi, phốt pho, sắt… trong long nhãn


 Các bạn có nhu cầu thưởng thức xin gọi điện đặt hàng: 0978 249 568 hoặc 0912 601 315


 Giá:


 - Long nhãn: 220k/ 1kg                   


Mình xin khái quát về long nhãn Hưng Yên để các bạn tham khảo
Long nhãn Hưng Yên:

Địa chỉ mua long nhãn Hưng Yên ngon và rẻ ở Hà Nội 
Địa chỉ mua long nhãn Hưng Yên ngon và rẻ ở Hà Nội 
Địa chỉ mua long nhãn Hưng Yên ngon và rẻ ở Hà Nội

Cùi nhãn được sấy khô vừa đủ, màu vàng hoặc nâu nhạt, vị ngọt đặc trưng xen lẫn hương nhãn. 10 cân nhãn tươi chỉ làm ra được có 1 cân long nhãn thôi các bạn ạ. Tác dụng của long nhãn: dưỡng huyết, tráng dương, an thần, ích Trí, ích Tỳ... , các bạn có thể tra trên google về “tác dụng của long nhãn”, các cụ lương y tâm đắc về long nhãn lắm.
Ngày tết mà có cân long nhãn ăn thì rất hay, dùng để thay bánh kẹo cho đỡ ngán, lại thêm hương vị, ai đã ăn rồi thì không thể quên được. Mùa hè thì thêm món chè hạt sen long nhãn, vừa mát vừa bổ, nấu món này rất ngon.
Rượu ngâm long nhãn: Long nhãn thường ngâm với rượu cá ngựa đi kèm với các vị thuốc khác, rượu vừa ngon dễ uống lại bổ , nhưng ở quê mình thường ngâm long nhãn với rượu không thôi, uống vừa bổ, vừa thơm.
Long nhãn của mình bán: là long nhãn Hưng Yên, được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sấy khô đạt ẩm độ trong sản phẩm dưới 8%, các chất được cô đặc lại nên bảo quản được lâu dài. Các bạn trong Nam rất thích long nhãn nhà mình, đặt mình gửi vào nhiều lắm. rất nhiều người mua long nhãn nhà mình mang ra nước ngoài làm quà.
Tác dụng của Long nhãn mời các bạn tham khảo ở đây
http://www.ykhoa.net/duoc/dinhduong/86-20.html


http://www.tinsuckhoe.com/dinh-duong-giai-nhiet-mua-he/ngot-ngao-che-hat-sen-long-nhan.nd5-sjd.61205.76.1.html


http://www.giaoduc.edu.vn/news/dinh-duong-lam-dep-754/7-thuc-pham-giup-da-cang-min-hong-hao-188768.aspx
Cuối cùng mình chúc các bạn sống thật mạnh khỏe. Hạnh phúc và ngập tràn niềm vui!!!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng