Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ mua Lư Đốt Trầm Uy tín , Chất lượng Độc Đáo

28/02/200

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Từ xa xưa, đốt trầm hương trong nhà là một thói quen thể hiện nét đẹp văn hóa của người Việt. Hương trầm xua đuổi tà khí, mang lại không gian trong lành và dễ chịu cho con người. Không những thế, cây trầm hương là tinh hoa quý giá của trời đất với hương thơm đặc biệt mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Vậy mua lư đốt trầm ở đâu chất lượng, uy tín là điều mà nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây, sẽ là lời giải đáp chính xác nhất!

Dụng cụ đốt trầm hương từ chất liệu nào là tốt nhất?

Lư đốt trầm hay còn gọi là xông trầm hương là một pháp khí trong mỗi gia đình Việt đã lưu truyền qua nhiều thế hệ đến ngày nay. Lư đốt trầm được biết tới là sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đồng, đá và gốm sử dụng khá phổ biến trong không gian sống của nhiều gia đình. Trong đó mua lư đốt trầm bằng đồng được nhiều người lựa chọn.

- Lư đốt trầm bằng đồng chế tác tinh xảo.

Đồng có nhiều chất liệu khác nhau như đồng vàng, đồng đỏ và đồng catut, với những đặc tính là độ dẻo cao, nên quá trình chế tác các sản phẩm trở nên điêu luyện và tinh xảo. Bên cạnh đó, khi đã để nguội thành khối, đồng lại rất bền, khó bị sứt mẻ, vỡ vụn.Bởi vậy, lư đốt trầm bằng đồng có đường nét hoa văn rất độc đáo, đường nét hoa văn điêu luyện. Từng chi tiết của lư, được tạo khuôn sau đó đúc thủ công cẩn thận với nhiều màu sắc độc đáo của đồng như vàng, đỏ, vàng hun, cạo xước giả cổ… phù hợp để trưng bày nhiều nơi, tạo điểm nhấn và sự trang trọng cho căn phòng.



Địa chỉ mua Lư Đốt Trầm  Uy tín , Chất lượng     Độc Đáo

Đường nét tinh xảo


-Lư đốt trầm bằng đồng bài trừ uế khí và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống


Hương trầm ngan ngát sớm trưa
Buồn vui lắng lại gió mưa giữa đời
Tâm linh huyền diệu… chơi vơi
Hương trầm như nói thay lời tự tâm


Bài thơ lục bát về trầm hương của Trần Mạnh Tuân đã nói lên giá trị đặc biệt mà trầm đem tới. Với đặc tính, hương thơm nhẹ nhàng, thanh khiết hơn hẳn những mùi hương khác. Trầm hương có công dụng rất tốt trong việc xua đuổi tà ma, bài trừ uế khí giúp mang lại cuộc sống trong lành.

Đặc biệt mua lư đốt trầm bằng đồng được chế tác theo nhiều mẫu mã khác nhau với những lớp hoa văn độc đáo, vừa trang trọng mà lại rất cổ kính, giúp cho trầm tỏa hương tứ phía mang hương thơm dịu nhẹ đi khắp căn phòng tạo nên vương khí cho gia chủ. Không những thế, lư đốt trầm còn đa dạng về kích thước, màu sắc khác nhau phù hợp trưng bày nơi phòng khách, phòng làm việc, phòng thờ làm không gian sống trở nên tinh tế và mang lại may mắn cho gia chủ.

Những mẫu lư đốt trầm bằng đồng tuyệt đẹp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu lư đốt trầm khác nhau tùy thuộc vào cơ sở sản xuất và mẫu mã thiết kế. Nhưng để mua lư đốt trầm có thiết kế đẹp giúp cho không gian trưng bày sang trọng hơn là điều trăn trở của nhiều người. Cơ sở Đúc đồng Quang Hà xin giới thiệu tới gia chủ một số mẫu lư đốt trầm tinh xảo và mang ý nghĩa phong thủy tốt.



Địa chỉ mua Lư Đốt Trầm  Uy tín , Chất lượng     Độc Đáo

Thiết kế độc đáo


>> Xem chi tiết bài viết lư đốt trầm con voi bằng đồng vàng hun đen cao 13cm

Sản phẩm khắc họa hình ảnh chú voi to lớn. Bốn chân đứng oai vệ như chiếc cột đình với tư thế vững chắc, đầu ngẩng cao, đôi ngà hướng lên trên toát lên khí thế hiên ngang. Chiếc vòi được nghệ nhân uốn cong mềm mại, uyển chuyển cùng đôi mắt sinh động. Mang lại cho căn nhà một điểm nhấn độc đáo và có ý nghĩa phong thủy tốt. Nhắc đến loài voi, chúng ta có thể liên tưởng đến những trang sử oai hùng của dân tộc, đại diện cho sức mệnh phi thường. Vì vậy trưng bày lư đốt trầm con voi trong nhà, là một vật phẩm phong thủy ý nghĩa mang lại sức khỏe, tài lộc cho gia chủ.



Địa chỉ mua Lư Đốt Trầm  Uy tín , Chất lượng     Độc Đáo

Màu sắc tuyệt đẹp


>> Xem thêm chi tiết bài viết lư đốt trầm hương bông sen đồng vàng hun đen cao 9cm

Sản phẩm được chế tác theo mẫu liên hoa đài - một chi tiết thường gắn liền với các nhà phật. Phần bên trên là bông sen với bốn lớp cánh đang xòe rộng, bên dưới là hình ảnh của đóa sen đặt ngược, nó cũng đóng vai trò làm chân đế, tạo thế đứng chắc chắn.

Mua lư đốt trầm bông sen với màu đồng vàng hun đen vừa mang lại hương thơm ngát cho căn phòng, xóa tan tà khí. Đồng thời cũng là vật phẩm trưng bày tuyệt đẹp, tinh tế rất sang trọng và cổ kính



Địa chỉ mua Lư Đốt Trầm  Uy tín , Chất lượng     Độc Đáo

Địa chỉ mua Lư Đốt Trầm  Uy tín , Chất lượng     Độc Đáo

Những mẫu thiết kế độc đáo


Trên đây là những mẫu lư đốt trầm với những thiết kế độc đáo và màu sắc tuyệt đẹp được chế tác thủ công từ những đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân cơ sở Đúc đồng Quang Hà. Gia chủ có thể đặt mua lư đốt trầm để kích phát tài lộc, đem lại nhiều may mắn cho gia đình và phát đạt trong kinh doanh.

Địa chỉ mua lư đốt trầm bằng đồng uy tín, chất lượng, giá cả tốt

Gia chủ đã hiểu được lợi ích của việc sử dụng lư đốt trầm bằng đồng, vậy để tìm mua lư đốt trầm tại một cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng, giá cả tốt cũng là thắc mắc của nhiều người.

Cơ sở Đúc đồng Quang Hà tự hào tiền thân là làng nghề đúc đồng Ý Yên – Nam Định với đội ngũ nghệ nhân lành nghề và dày dặn kinh nghiệm. Chuyên cung cấp cho thị trường nhiều mẫu lư đốt trầm với thiết độc đáo và màu sắc ấn tượng. Đặc biệt, tất cả sản phẩm được đúc thủ công theo quy trình khép kín và chế tác tinh xảo.



Địa chỉ mua Lư Đốt Trầm  Uy tín , Chất lượng     Độc Đáo

Chất lượng hoàn hảo


Bên cạnh đó, chúng tôi vừa là nơi sản xuất, vừa là nơi phân phối không qua bên trung gian thứ ba nên giá cả sẽ đảm bảo ở mức tốt nhất. Gia chủ có thể đặt mua lư đốt trầm theo ý muốn và đúc từ nhiều chất liệu đồng khác nhau, kèm dịch vụ mạ vàng 24k, dát vàng 9999 tinh tế… đồng thời bảo hành lên đến 20 năm

.
=> Mời gia chủ xem thêm 59+ đồ thờ bằng đồng khác để có thêm sự lựa chọn hoàn hảo

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng