Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn led pha chiếu sáng quán cafe hiện nay

24/05/227

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

hiện giờ, đèn led pha sân vườn đang là 1 đồ dùng chiếu sáng rất được quan tâm nhất. với nhiều chủng loại, đa dạng và phong phú, chiếu sáng những nơi như sân vườn nhà, khu dã ngoại công viên, chiếu sáng khu vui chơi giải trí, quán coffe,… tuy nhiên, không hẳn ai cũng hiểu rõ và biết về đèn led pha  sân vườn. bài viết dưới đây sẽ cho Anh chị những thông tin hữu ích về đèn led pha sân vườn. Hãy cùng chúng tôi khám phá



Đèn led pha chiếu sáng quán cafe hiện nay


đèn led pha sân vườn là gì


đèn led pha sân vườn là các đèn led pha có chiều cao từ 2m đến 5m tùy vào mục đích chiếu sáng. Sử dụng chiếu sáng sân vườn, khu vui chơi công viên, khu vui chơi và giải trí,… được lắp đặt 1 hoặc đa dạng bóng đèn có hình dạng mẫu mã vật liệu không giống nhau.


Theo định nghĩa trong ngành chiếu sáng, đèn led pha sân vườn hay nói một cách khác là cột đèn sân vườn, sở dĩ có 2 cách gọi nhưng cũng chung 1 đồ dùng. Ở miền bắc và miền trung thường được gọi là cột đèn sân vườn, Ở miền nam bộ thì gọi là đèn led pha sân vườn. chính là các đèn led pha chiếu sáng phục vụ chiếu sáng ở các nơi như sân vườn nhà, biệt thự, khu vui chơi công viên, đường đi, chiếu sáng quán cafe, chiếu sáng khu vui chơi,… các đèn led pha thường đc trang trí sang trọng nên còn tồn tại tên gọi là cột đèn trang trí. được sơn màu và chọn mẫu mã theo nhu cầu của khách hàng.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn led pha chiếu sáng quán cafe hiện nay


cấu tạo của đèn led pha sân vườn thế nào


đèn led pha sân vườn đc cấu tạo từ đa dạng bộ phận khác nhau, mặc dù thế các thành phần chính kết cấu nên một đèn led pha hoàn hảo là: Đế cột, thân cột, tay đèn và bóng đèn


Đế cột: Đế cột là phần dưới cùng của đèn led pha sân vườn. dưới mặt đáy tiếp xúc với mặt đất và đc links với Bulong khung móng đc đổ bê tông bên dưới lòng đất.


Đế đèn led pha sân vườn


Đế cột thường sở hữu kích cỡ không giống nhau tùy vào phiên bản vẽ hay thông số kỹ thuật mà khách hàng đưa ra. đc sơn màu theo nhu cầu


chất liệu làm ra đế trụ thường là gang đúc chắc chắn, có độ bền cao,


Thân trụ: Thân trụ là phần nối từ đế trụ đi lên.


Thân trụ thường được làm từ gang hoặc nhôm, với chiều cao, mẫu mã theo nhu cầu.


đây là phần quan trọng của đèn led pha, thường đc trang trí hoa văn lạ mắt làm sang trọng thêm cho cả trụ.


Tay đèn: Tay đèn là phần phía ở trên của thân đèn, hoàn toàn có thể có nhiều tay đèn ở 1 đèn led pha.


Tay đèn được thiết kế từ gang đúc hoặc nhôm, hoặc kim loại tổng hợp gang. là vấn đề nhấn của cả đèn led pha, đc tạo mẫu mã hoa văn trang trí dễ nhìn, đẹp.


Đầu đèn: đầu đèn là phần được gắn kèm với tay đèn, đầu đèn có khá nhiều loại có đa dạng mẫu mã khác nhau như đầu đèn lục giác, đèn cầu PMMA, các loại đầu đèn cổ xưa đến hiện đại,…


Bóng đèn: là nơi tạo nên ánh sáng cho đèn led pha. đc lắp đặt phía trong của đầu đèn.


bây giờ với thời nay phát triển vượt bậc của technology LED thì bóng đèn led công suất thấp được sử dụng để chiếu sáng.Vừa đủ ánh sáng vừa hoàn toàn có thể tiết kiệm điện năng.


với đa dạng đa dạng thì đèn led pha sân vườn rất được yêu thích và được sử dụng rất nhiều để chiếu sáng ngày nay.


đèn led pha sân vườn sở hữu tác động đến sức khỏe con người


lời đáp là không – đèn led pha sân vườn có mục đích phục vụ cho đời sống con người, trong công cuộc hiện đại hóa đất nước. đóng góp phần luôn luôn phải có. Không tạo ra chất ô nhiễm hay sản sinh khí độc cho con người cũng giống như các sinh vật. trái lại còn đem lại ánh sáng thực sự quan trọng.



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng