Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn đường led chất lượng nhất của Phan Nguyễn

12/02/201

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

 


Ngày nay, đèn đường led đang trở thành thiết bị được sử dụng rộng rãi để chiếu sáng, trang trí thay thế cho nhiều loại đèn đường cao cáp khác. Trong đó, đèn đường led 300w - PNL11 là sản phẩm rất được ưa chuộng và lựa chọn hiện nay. Đây là loại đèn hoàn hảo cho các công trình chiếu sáng. Vậy loại đèn này có gì nổi bật, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ngay dưới đây.

 

Đèn đường led chất lượng nhất của Phan Nguyễn

 

Đèn đường led 300w - PNL11 đang rất được ưa chuộng hiện nay.

 

Đèn đường led 300w - PNL11 - thông số kỹ thuật

 

Đèn đường led PNL11 có công suất 300w là đèn PNL11 có công suất cao nhất. Đèn sử dụng bóng led 54*3W hoặc Lumileds(USA) với điện áp 220VAC. Sản phẩm có kích thước 29*29*22cm được đóng hộp có kích thước 34*24.5*27cm. Loại đèn này thích hợp lắp với các cột đèn cao 9 - 12m các loại. Đèn cho ánh sáng trắng và ánh sáng vàng. Tuổi thọ của đèn lên đến 50.000h. 

 

Đèn đường led chất lượng nhất của Phan Nguyễn

 

Đèn được lắp cho các loại cột đèn chiếu sáng có chiều cao 9 - 12m.

 

Hiệu suất phát quang của đèn là Philips 130LM/W với hiệu năng 85% -90%.  Đèn được trang bị nhiệt độ màu 4100K, 6000K, chỉ số hoàn màu >70. Với những đặc điểm kỹ thuật này thì đèn cho khả năng chiếu sáng vượt trội, được ứng dụng với phạm vi sử dụng rộng rãi như chiếu sáng công cộng, chiếu sáng khu dân cư, đường phố đô thị, thay thế cho các đèn cao áp khác. 

 

Đặc điểm nổi bật của đèn đường led 300w - PNL11

 

Đèn đường Led 300w - PNL11 sở hữu nhiều ưu điểm mà các loại đèn khác khó có được. 

 

Hiệu suất cao

 

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, tinh xảo thu hút người sử dụng thì đây còn là sản phẩm lôi kéo người tiêu dùng bởi hiệu suất chiếu sáng. Công suất 300w với trang bị điện áp 220VAC nên có hiệu suất gấp 15 lần so với đèn sợi đốt. Chính vì vậy, khả năng chiếu sáng của loại đèn này cao với bán kính chiếu sáng rộng.

 

An toàn cho người sử dụng

 

Đây là loại đèn không chứa thủy ngân nên không gây nguy hiểm cho con người và môi trường xung quanh. Thiết kế đạt chuẩn IP66 với dải nhiệt độ màu tối ưu không quá cao gây ra sự chói mắt hay cảm giác không tích cực lại không quá thấp gây trạng thái buồn ngủ. Điều này giúp người quan sát dễ chịu và thoải mái khi hoạt động dưới ánh sáng được đèn chiếu rọi. 

 

Đèn đường led chất lượng nhất của Phan Nguyễn

 

Ánh sáng của đèn rất rõ nét nhưng không gây chói mắt cho người quan sát.

 

Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài

 

Sản phẩm có hộp đèn được thiết kế thép sơn tĩnh điện cao cấp, hạn chế khả năng ăn mòn của hóa chất và các yếu tố môi trường. Đèn có khả năng chống sốc, chống va đập mạnh và độ bền cao. Tuổi thọ của đèn tối thiểu lên đến 50.000h. Đặc biệt, đèn chống thấm nước tuyệt đối nên rất an toàn khi sử dụng. 

 

Tiết kiệm điện

 

Được thiết kế theo công nghệ hiện đại nhất, đèn đường led PNL11 300w siêu tiết kiệm điện. Thời gian tắt bóng nhanh và bật sáng tức thì. Công suất tối ưu và hiệu suất tiêu thụ điện thấp. Điều này giúp người sử dụng tiết kiệm được khoản chi phí kha khá mỗi tháng. 

 

Ứng dụng rộng rãi

 

Thiết kế thông minh, tinh tế, đèn led 300w - PNL11 được ứng dụng rộng rãi trong các công trình chiếu sáng và trang trí. Bạn có thể bắt gặp chúng ở dọc các đường quốc lộ, đường cao tốc, khu dân cư, hành lang đô thị hay kể cả các công viên, khuôn viên, trường học hay các công trình bệnh viện, nhà xưởng.

 

Đèn đường led chất lượng nhất của Phan Nguyễn

 

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các công trình chiếu sáng.

 

Chi phí thấp

 

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng chưa đủ. Loại đèn này còn khiến người tiêu dùng “hả hê”, hài lòng tuyệt đối khi có mức giá thành vô cùng hợp lý. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một sản phẩm tốt về mọi mặt mà giá cả lại vô cùng hợp lý. 

 

Nên mua đèn đường led 300w - PNL11 ở đâu hiện nay?

 

Hiện nay, số đơn vị cung cấp đèn đường led 300w - PNL11 không nhiều. Chính vì vậy, việc tìm được địa chỉ tin cậy để mua được sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý lại càng khó khăn. Tự hào là đơn vị cung cấp các loại đèn chiếu sáng, cột đèn chiếu sáng các loại hàng đầu tại Việt Nam, Phan Nguyễn là địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn. 

 

Đến với Phan Nguyễn địa chỉ chuyên sản xuất Cột đèn cao áp, Cột đèn chiếu sáng sân vườn, Đèn đường led chất lượng nhất hiện nay , bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá thành của nó. Bên cạnh đó thì dịch vụ chăm sóc khách hàng của Phan Nguyễn cũng rất được lòng người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao giúp bạn thi công, lắp đặt sản phẩm nhanh chóng, an toàn nhất với tinh thần trách nhiệm cao và thân thiện.

 

Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!
Hotline: 0904 216 969
Địa chỉ: tầng 3 toà nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Website: chieusangngoaitroi.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng