Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn đường đạt tiêu chuẩn được sản xuất bởi Phan Nguyễn

19/02/200

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Đèn đường led 150w - PNL18 là một trong những dòng đèn chiếu sáng ngoài trời của Phan Nguyễn được khách hàng đánh giá cao những năm gần đây. Bởi đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng led công suất cao giúp tiết kiệm tối ưu điện năng tiêu thụ, tuổi thọ cao nên được nhiều cá nhân, doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn. Để biết chi tiết về đèn cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.


 


Thông số kỹ thuật đèn đường led 150W - PNL18


 


- Tên sản phẩm: Đèn đường led 


 


- Mã sản phẩm: PNL18


 


- Công suất: 150W


 


- Điện áp hoạt động: 220V/50Hz


 


- Cấp độ bảo vệ: Đạt tiêu chuẩn Class II, III


 


- Độ kín khít: IP66


 


- Màu sắc: 4 màu 


 


- Chất liệu: 


 




  • Kính thủy tinh cường lực




  • Vỏ làm bằng nhôm cao cấp chịu nhiệt




  • Chóa phản quang sử dụng chất liệu nhôm đúc tinh khiết




  • Phần đuôi đèn sử dụng sứ tráng men 




  • Zoăng đèn sử dụng chất liệu silicon chịu nhiệt




- Bóng đèn sử dụng: Philips, Kazatec...


 


- Phạm vi hoạt động: Chiếu sáng đường sá, trường học, công viên, khu đô thị...


 


- Chính sách bảo hành: Theo quy định nhà sản xuất


 


Đèn đường đạt tiêu chuẩn được sản xuất bởi Phan Nguyễn


 


Đèn đường led 150W - PNL 18


 


Đặc điểm nổi bật của Đèn đường led 150w - PNL18


 


Đèn led 150W - PNL18 của Phan Nguyễn nổi bật bởi nhiều tính năng vượt trội hơn so với những dòng đèn chiếu sáng thông thường. Cụ thể, đèn có những ưu điểm được đánh giá cao sau đây:


 


Thiết kế chắc chắn nhỏ gọn


 


Đầu tiên phải nói về thiết kế của đèn chắc chắn, tinh tế với kích thước gọn vừa phải nên dễ dàng di chuyển đến nhiều địa hình thi công khác nhau. Màu sắc đa dạng với đen, ghi, xanh lá và xanh dương giúp khách hàng có thể lựa chọn tùy ý theo nhu cầu sở thích cá nhân. 


 


Sử dụng công suất cao tiết kiệm điện năng


 


Đèn sử dụng công suất cao cùng chip led hiện đại giúp giảm tiêu hao năng lượng điện năng tiêu thụ. Tiết kiệm đến 80% so với nhiều loại đèn truyền thống khác giúp giảm chi phí sử dụng mỗi năm cho doanh nghiệp, nhà nước tăng hiệu quả kinh tế.


 


Chất liệu bền thân thiện môi trường


 


Đèn đường led PNL18 công suất 150W sử dụng chất liệu cao cấp. Trong đó, vỏ và bộ nguồn đèn được chế tạo từ hợp kim nhôm đúc chịu nhiệt và chịu được lực va đập mạnh giúp quá trình tản nhiệt của đèn ở trong trạng thái tốt nhất. 


 


Phần chóa phản quang với chất liệu nhôm tinh khiết phủ lớp anot hóa đảm bảo phạm vi chiếu sáng tối ưu. Bên ngoài đèn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ đèn không sự ăn mòn của môi trường sau một thời gian dài sử dụng. 


 


Đặc biệt, đèn không chất thủy ngân, hóa chất độc hại và không phát ra tia tử ngoại nguy hiểm an toàn cho người sử dụng cũng như được đánh giá là thân thiện với môi trường.


 


Góc chiếu sáng rộng


 


Đèn đường đạt tiêu chuẩn được sản xuất bởi Phan Nguyễn


 


Đèn sử dụng chip led hiện đại khả năng chiếu sáng rộng


 


Đèn sử dụng hiệu suất phát quang cao, chip led đặc thù có khả năng chiếu sáng đường phố rộng, ánh sáng đồng đều. Đặc biệt, dải nhiệt màu tối ưu đủ ánh sáng không gây ra trạng thái buồn ngủ hay cảm xúc không tích cực giúp người đi đường dễ quan sát khi đi đường. 


 


Cấp bảo vệ tối ưu, khả năng chống xung sét


 


Đèn đường led 150W được trang bị cấp độ bảo vệ Class II, III  và độ kín khít IP66 chịu được va đập mạnh, bảo vệ đèn khỏi bụi bẩn hay hơi nước đảm bảo đèn chiếu sáng tốt. Ngoài ra, đèn còn có khả năng chống xung sét chịu được xung sét 6kV giúp độ nâng cao tuổi thọ của đèn.


 


Phạm vi ứng dụng của đèn


 


Chính vì những ưu điểm nổi bật thiết kế đẹp sang trọng nên đèn đường led 150W có phạm vi ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Cụ thể, được sử dụng để chiếu sáng đường phố, bệnh viện, sân trường, nơi đỗ xe, công viên, nhà trẻ…


 


Đèn đường đạt tiêu chuẩn được sản xuất bởi Phan Nguyễn


 


Đèn thiết kế đẹp tinh tế nên có phạm vi ứng dụng rộng


 


Đèn đường led PNL 18 công suất 150W giá bao nhiêu?


 


Hiện nay, dòng đèn đường led công suất 150W được bán khá nhiều trên thị trường. Và vấn đề mà người sử dụng quan tâm là dòng đèn với ưu điểm nổi bật này có giá bao nhiêu? Bởi quá nhiều giá khác nhau được báo giá từ các cửa hàng khiến người mua hoang mang về giá thành của đèn.


 


Điều này khách hàng không cần phải lo, Phan Nguyễn là một trong những nhà cung cấp các loại sản phẩm Cột đèn sân vườn, Cột đèn cao áp chiếu sáng, đèn lớn nhất thị trường Việt Nam. Đặc biệt, chúng tôi có nhà máy riêng trong nước nên giá thành sản phẩm khá cạnh tranh, đảm bảo giá phù hợp với nền kinh tế.


 


Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm đèn đường led 150W - PNL 18 mà Phan Nguyễn muốn chia sẻ đến khách hàng. Hy vọng sẽ giúp khách hàng biết được nhiều thông tin hữu ích cũng như nơi mua sản phẩm.


 


Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!
Hotline: 0904 216 969
Địa chỉ: tầng 3 toà nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Website: chieusangngoaitroi.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng