Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn downlight Ledvance

07/08/219

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0964046295

Thông tin thêm

Đèn Downlight Ledvance HO là một trong những dòng sản phẩm đèn downlight đang thịnh hành nhất trên thị trường chiếu sáng hiện nay. Với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, công suất thấp nhưng đem lại hiệu quả ánh sáng tốt cho người dùng và đặc biệt giá thành vô cùng phải chăng thì chắc chắn, đèn downlight Ledvance HO sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn.
Đèn downlight Ledvance HO có màu ánh sáng – 5000K
- 5000K – Màu ánh sáng hoàn hảo mang đến một xu hướng mới cho thị trường chiếu sáng phổ thông tại Việt Nam cũng như trải nghiệm mới lạ cho khách hàng. Trước đây màu ánh sáng 5000K này thường chỉ dược sử dụng chuyên biệt cho các Studio, nay đã có mặt trên dòng sản phẩm chủ đạo của Ledvance đó là đèn downlight Ledvance HO trong ngôi nhà hiện đại của bạn


Đèn downlight Ledvance


Đèn downlight Ledvance HO có tuổi thọ và hiệu quả chiếu sáng cao
Đèn Downlight Ledvance HO có tuổi thọ chiếu sáng cao và hiệu suất chiếu sáng cao, đáp ứng các yêu cầu khắt khe từ thị trường. Với hiệu suất sáng đạt 100Lm/W, trong khi đó các sản phẩm phổ thông trên thị trường chỉ dao động từ 60-70Lm/W hoặc thậm chí thấp hơn, Đèn downlight LEDVANCE HO không chỉ mang lại sự khác biệt về hiệu quả chiếu sáng mà còn cho thấy khả năng tiết kiệm điện năng một cách đáng kể (tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm đèn có cùng độ sáng khác).


Đèn downlight Ledvance


- Chế độ bảo hành chuyên nghiệp: 2 năm 1 đổi 1, mới thoạt nghe chắc bạn sẽ nghĩ bảo hành cũng chỉ như bất kể hãng LED nào đang bán trên thị trường. Nhưng không, chúng tôi bảo hành sản phẩm theo chất lượng ánh sáng (L70/B50), một cách dễ hiểu là khi bộ đèn giảm sáng bất thường thì sẽ được bảo hành, thay vì việc không sáng như các sản phẩm khác trên thị trường. Và sản phầm đèn downlight Ledvance HO chắc chắn sẽ có một chế độ bảo hành đáng tin cậy dành cho bạn.
Mọi thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến chúng tôi:
- Công ty Cổ phần Elmart
- Địa chỉ: 445 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Hotline: 096-732-5588
- Hoặc chat trực tuyến trên Website elmart.com.vn


Đèn downlight Ledvance

 


Đèn downlight Ledvance
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng