Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn LED buld trụ cao cấp đủ các loại công suất số lượng lớn giá siêu rẻ

19/07/2178

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973817113

Thông tin thêm

Đèn LED Bulb trụ kín nhựa bọc nhôm cao cấp hàng chính hãng là thiết bị chiếu sáng phổ biến được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, thiết kế phù hợp với nhiều diện tích sử dụng vừa sang trọng độ sáng cao lại tiết kiệm điện. Chúng tôi cung cấp và phân phối số lượng cực lớn đủ loại công suất 10w-15w-20w-30w-45w (Hàng công suất thực nhé ace) giá cả cực kỳ cạnh tranh.


ĐÈN BULB TRỤ KÍN NHỰA BỌC NHÔM CAO CẤP NHIỀU TÍNH NĂNG CẢI TIẾN


- Sản phẩm với chip led chân đồng và dây dẫn vàng nên có tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. - Góc sáng rộng 270 độ. - Main của bóng bulb trụ là main nhôm, nguồn rời. Đặc biệt, hệ thống tản nhiệt bằng nhôm nên tản nhiệt cực nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh hoặc những thiết bị quanh nó.


- Được làm hoàn toàn từ những vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe con người. - Tiết kiệm từ 50 đến 86% điện năng tiêu thụ, là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế bóng đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang


- Thiết bị có mặt sáng tán xạ a/s vì vậy có hệ số truyền sáng cao lớn hơn 90%, như vậy sẽ tạo phân bố đều, giảm độ chói lóa không bị ảnh hưởng đến mắt đảm bảo sức khỏe cho mọi nhà.


- Đặc biệt thiết kế chống nước có thể lắp ngoài trời mưa gió thoải mái vẫn bền bỉ với thời gian Nếu bạn muốn mua đèn bulb trụ kín nhựa bọc nhôm cao cấp chính hãng bảo hành 12 tháng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.


- Bán buôn với số lượng lớn sẽ có giá cực shock


LED buld trụ ánh sáng trắng
10w  
15w
20w
30w 
45w


Call 0973817113 để dc báo giá tốt









Cung cấp phân phối đèn Led và sửa chữa đai massage giảm béo các loại, máy tính dùng văn phòng, công ty, cơ quan, bệnh viện, trường học…

Nhận thiết kế web, lắp ráp máy tính cấu hình theo yêu cầu. Bán buôn phụ kiện PC
Mọi chi tiết xin liên hệ: HBT-Computer 
 https://www.facebook.com/pc.hbt
SĐT: 0973.817.113 ZL, Fb
ĐC: 32 Ngõ 113 Yên Hòa Cầu Giấy Hà Nội



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng