Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đệm cao su cao cấp giá rẻ

03/02/206

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0763619668

Thông tin thêm

Đệm cao su là dòng đệm được dùng phổ biến được nhiều người dùng Việt Nam tin chọn. Golden Silk là địa chỉ chuyên phân phối dòng đệm này trên toàn quốc với giá thành ưu đãi.


Đệm cao su Golden Silk được sản xuất từ chất liệu cao su tự nhiên 100% không chứa cao su tổng hợp gây hại cho sức khỏe con người. Người dùng ưa chuộng sử dụng hàng đệm này vì những ưu điểm vượt trội so với các dòng đệm khác. Đầu tiên, có thể nhận thấy dòng đệm này rất tốt cho cột sống người dùng bởi chúng sẽ giúp giữ cho xương sống luôn trong tư thế thẳng khi nằm, giúp nâng đỡ các đường cong của cơ thể một cách hoàn hảo. Bởi vậy đối với những người bị đau lưng hoặc người già thì chọn lựa mẫu đệm này là sự lựa chọn tối ưu cho sức khỏe.


Đặc biệt hơn bạn có thể nhận thấy đệm cao su giá rẻ hơn các mẫu đệm nhập khẩu mà độ bền đáng nể, sau một thời gian dài sử dụng đệm vẫn đảm bảo độ đàn hồi, không bị nhão. Cũng theo các nhà sản xuất đệm cao su Golden Silk nếu người dùng tiến hành bảo quản đệm theo hướng dẫn của bên phân phối thì thời gian sử dụng có thể lên đến hơn 10 năm.


 


Add 1: No.28 Lane 860 - Bach Dang - Hai Ba Trung - Ha Noi
Add 2: No.133 Hoai Thanh - Ngu Hanh Son - Da Nang
Add 3 : No. 1 Lane 78 Ha Long - Bai Chay - Quang Ninh


Web: https://changagoikhachsan.vn/
Tel: 0763.619.668 - 0243.984.6366
Email: goldensilk03dn@gmail.com - goldensilk6886@gmail.com
Fb: https://www.facebook.com/Changagoikhachsan/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng