Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50

25/08/2211

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979964987

Thông tin thêm



Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50SẢN PHẨM XANH THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNGĐệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50



Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50 Nguyên liệu: Sợi bông xơ hoạt tính chất lượng cao được nhập khẩu tại Hàn Quốc.

Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50 Hấp phụ các chất độc hại để lọc sạch không khí mang đến môi trường ngủ trong lành.

Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50 Có độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ đường cong cơ thể và bảo vệ hệ cột sống vững chắc.

Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50 Phòng ngừa và chống sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc.

Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50 Sử dụng chất liệu gấm xốp Jacquard nhập khẩu châu Âu dày dặn làm vỏ áo đệm có độ bền rất cao, độ dẻo dai tốt, tính thẩm mỹ cao với nhiều hoa văn họa tiết thêu tỉ mỉ tinh tế.

Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50 Vỏ áo đệm áp dụng công nghệ cân bằng nhiệt Adaptive giúp đệm nằm thoáng mát vào mùa hè, giữ ấm nhiệt vào mùa đông,có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50 Khử mùi rất hiệu quả và phòng chống tác hại của tia đất đối với sức khỏe, có khả năng kháng cháy.

Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50 Đa năng với thiết kế gập 2 hoặc 3 mảnh tiện lợi cho việc vận chuyển và mục đích của người sử dụng, dễ dàng vệ sinh đệm, giải pháp hoàn hảo cho không gian nhỏ hẹp.

Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50 Đệm có độ dày 3 mảnh: 10 cm, 2 mảnh: 12 cm

Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50 Sản phẩm được bảo hành: 5 năm


------------------------------------------------------

Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50 Call, chat Zalo 0974 709 724 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Đệm bông ép than hoạt tính giảm giá đến 50 Số 9, Ngõ 316 Lê trọng tấn, Thanh xuân

Giao hàng miễn phí, thanh toán tại nhà.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng