Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dây cáp mạng lan ngoài trời giá bao nhiêu tiền 1 mét

08/03/2227

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974707972

Thông tin thêm

Dây cáp mạng lan ngoài trời là gì?


 

- Dây mạng lan chủ yếu được sử dụng để đi trong nhà, âm tường hoặc âm trần trong các hộ gia đình, tòa nhà chung cư, văn phòng công ty. Nhưng trong một số trường hợp, dây cáp mạng không đi trong nhà mà đi ở ngoài trời, kéo từ nhà này sang nhà kia, hoặc từ văn phòng này sang văn phòng khác không được che chắn nắng mưa. Những loại dây cáp mạng có những đặc điểm đó gọi là dây mạng lan ngoài trời.

 

2. Tại sao phải sử dụng dây cáp mạng ngoài trời?

 

Không phải dây mạng nào cũng phù hợp để làm dây mạng lan ngoài trời

 

- Trên thị trường có rất nhiều loại dây mạng khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua tại các cửa hàng máy tính hoặc trên mạng. Mỗi loại phù hợp với nhu cầu sử dụng và vị trí lắp đặt riêng.- Khi được lắp đặt ngoài trời, hệ thống dây mạng ngoài trời phải chịu được những tác động của môi trường xung quanh, sự oxi hóa của không khí, khắc nghiệt của thời tiết mà vẫn đảm bảo sự truyền dẫn tín hiệu và tốc độ tốt

 

Dây cáp mạng lan ngoài trời giá bao nhiêu tiền 1 mét

 

Dùng dây mạng trong nhà để làm cáp mạng lan ngoài trời có được không?

 

- Về cơ bản là được bạn ạ, nhưng không phải là cáp mạng ngoài trời chuyên dùng nên không phơi mưa nắng được. Nếu bạn kéo chừng 6 tháng hoặc 1 năm lớp vỏ nhựa sẽ bị giòn và mục, lõi dây sẽ bị oxi hóa, dây sẽ nhanh hư. Mạng nhà bạn sẽ chập chờn hoặc không có tín hiệu mạng.- Dây cáp dùng trong nhà có lớp vỏ nhựa mỏng và dễ xé bằng tay được, lõi dây thường bằng lõi hợp kim nhôm hoặc đồng pha crom, lõi dây có tiết diện nhỏ, dùng để kéo mạng ngoài trời sẽ nhanh hỏng.Dây mạng lan ngoài trời có những đặc điểm ưu việt nào?

 

- Thứ nhất: Lõi dây cáp mạng ngoài trời thường được làm bằng đồng nguyên chất, tiết diện lõi dây 0.5mm nên dây mạng ngoài trời không bị oxi hóa theo thời gian, đảm bảo được độ truyền dẫn tốt, tín hiệu mạng ổn định. Lõi dây băng đồng nên khoảng cách kéo rất xa, có thể lên tới 200m.- Thứ hai: Đặc điểm nổi bật nhất là cáp mạng ngoài trời có sợi thép cường lực đi kèm suốt chiều dài cuộn dây. Cáp mạng ngoài trời có sợi thép cường lực được tạo từ các sợi thép nhỏ xoắn lại với nhau, đảm bảo độ dẻo dai, chịu được lực kéo lớn( gió bão) trong quá trình sử dụng- Thứ 3: Lớp vỏ nhựa rất dày, được làm bằng vỏ nhựa PVC nguyên chất nên chịu được nắng mưa tốt. Nhiều loại dây mạng lan ngoài trời còn có thêm lớp bạc+ linon chống ẩm bên trong lớp vỏ nhựa, càng tăng thêm hiệu quả khi đi ngoài trời

Dây cáp mạng lan ngoài trời giá bao nhiêu tiền 1 mét

Dây mạng ngoài trời có tốt bằng dây mạng đi trong nhà về tốc độ truyền dẫn không?


- Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì cáp mạng lan ngoài trời hay trong nhà đều được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn chung của cáp mạng.- Cáp mạng ngoài trời có sợi thép cường lực, vỏ dây dày hơn, lõi bằng đồng nên hoàn toàn đáp ứng yêu cầu đề ra ở mỗi công trình thi công mạng.

 

>>> Xem thêm bài viết chi tiết về dây mạng mạng lan ngoài trời
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng