Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đầu tư cho thiết bị vệ sinh là đầu tư cho sức khỏe gia đình

22/02/201

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912858280

Thông tin thêm

Trong gia đình thì thiết bị vệ sinh đóng một phần rất quan trọng với sức khỏe gia đình. Đây là nơi bạn cần đầu tư một cách kĩ lưỡng.


Phòng tắm được cho là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất, đặc biệt là khu vực bồn cầu. Một chiếc bồn cầu dù trông sạch sẽ vẫn có thể chứa đến 189 loại vi khuẩn khác nhau. Có tới 500.000 con vi khuẩn ẩn nấp trong mỗi cm2 diện tích.


Với những thiết bị vệ sinh có chất lượng không tốt, độ tráng men không đảm bảo thì con số trên còn gấp nhiều lần, thậm chí còn là nơi ủ những mầm bệnh nguy hiểm gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người sử dụng. Trường hợp này thường gặp ở những nơi phải sử dụng nhà vệ sinh công cộng hoặc những gia đình không có điều kiện để tân trang lại bộ thiết bị vệ sinh mới. Đặc biệt, những gia đình có trẻ nhỏ, phòng tắm vệ sinh bẩn, gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe.


Nếu mua phải hàng nhái, kém chất lượng, sau một thời gian ngắn sử dụng, những mặt hàng này gỉ, hoen ố, vòi nghẹt nước hoặc rò rỉ nước thậm chí rạn nứt, gây nhiều hậu quả khôn lường. Đó là chưa tính đến người tiêu dùng phải đối mặt với các loại bệnh tật do mất vệ sinh bởi cọ rửa khó sạch, không khí bốc mùi khó chịu...


Vấn đề đặt ra là mua sản phẩm chất lượng, chính hãng ở đâu uy tín?


Đó là lý do, các chuyên gia hàng đầu về các sản phẩm thiết bị vệ sinh khuyên bạn nên sáng suốt trong việc lựa chọn sản phẩm chính hãng để sử dụng. Không nên ham rẻ hoặc coi thường mối nguy hại từ các sản phẩm vệ sinh kém chất lượng.


Thị trường Việt Nam dường như mặt hàng này đang trong thời kỳ khá sôi động. Xu hướng lựa chọn hàng chính hãng được sản xuất trong nước đang là lựa chọn của nhiều người bởi chất lượng cũng khá tốt, nhiều tính năng mà giá thành lại phù hợp với mức sống của người tiêu dùng Việt. Đây cũng là 1 tiêu chí để bạn lựa chọn được hàng chất lượng mà không mất quá nhiều chi phí. Các nhãn hàng thiết bị vệ sinh có tiếng được lựa chọn như:  Toto, Inax, Cotto...


Tại Sơn Kim chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của các không gian sống. Vì thế chúng tôi luôn tiên phong dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng với những sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm sang trọng, đa dạng mang đậm những xu hướng mới. Sơn Kim cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu hiệu nổi tiếng. Luôn đi đầu và liên tục cập nhật những thiết kế mới, hiện đại nhất trên thế giới để phục vụ nhu cầu của khách hàng và thị trường.


Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!


CÔNG TY TNHH SƠN KIM HÀ NỘI


Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội


Hotline: 0912 858 280 - 02432 006 065


Email: sonkimhanoicompany@gmail.com


Website: sonkimtiles.com


SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 1


Địa chỉ: Số 59, Phố Tây Sơn, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội


SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 2


Địa chỉ: Số 320, Đường La Thành, Thị xã Sơn Tây , Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng