Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dầu gội Bed Head Tigi làm sạch và dòng bỏ triệt để dấu hiệu tóc hư tổn

29/01/200

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0985245013

Thông tin thêm

Dầu gội và dầu xả Tigi Bed Head Urban Antidotes Recovery Damage Level hai (Màu Xanh) đựng những hạt nano siêu nhỏ giống như 1 lớp áo giáp bao bọc, bảo vệ từng sợi tóc bị hư tổn. Bộ sản phẩm làm cho sạch dịu nhẹ, giúp tóc bóng mượt, mềm mại, lấy lại sự khỏe khắn của mái tóc như khi ban sơ.


Giới thiệu dầu gội xả Tigi xanh lá


TIGI là thương hiệu ngành nghề tóc số 1 thế giới mang duyên cớ trong khoảng Mỹ, TIGI tiên phong trong loại dầu gội xả và tạo kiểu. Sở hữu tóc bình thường, cặp gội xả Tigi màu xanh lá là thích hợp và chuẩn với mọi dòng tóc. Giúp tóc nâng cao cường độ bóng đồng thời bù nước và dưỡng ẩm cho tóc. Tái tạo sinh khí cho tóc cùng lúc lấy lại phong độ!


MÙI HƯƠNG: Bahama Mama Shot


Dầu gội Bed Head Tigi làm sạch và dòng bỏ triệt để dấu hiệu tóc hư tổn, tăng độ đàn hồi, ngăn đề phòng chẻ ngọn, nâng cao cường dưỡng ẩm cho tóc luôn suôn mềm. Sản phẩm không gây bết dính.


♦ Dầu xả Bed Head Tigi sản xuất vitamin E phục hồi tóc hư tổn, tóc xơ do thường xuyên uốn, nhuộm hóa chất, tác động sức hot của các chiếc máy làm tóc, nắng…. Sản phẩm nuôi dưỡng da đầu sâu bên trong cho mái tóc khỏe trong khoảng gốc đến ngọn.


hướng dẫn sử dụng:


làm ướt tóc, lấy 1 lượng dầu gộivừa đủ ra tay, xoa nhẹ lên tóc rồi xả lại mang nước. Sau đó lấy một lượng dầu thị trấn bôi lên tóc và massage nhẹ nhõm cho dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng từng chân tóc rồi xảlại thật sạch


Thành phần của dầu gội xả Tigi xanh lá




  • Citral – khiến chắc và nâng cao cường độ bóng




  • Polyquaternium-10 – Hàn gắn biểu bì và giúp duy trì màu nhuộm




  • Cocamidopropyl betaine – làm sạch, dưỡng và khiến cho dày tóc




  • Carbomer – Duy trì độ ẩm thăng bằng cho tóc khi xúc tiếp mang điều kiện môi trường




  • Polyethylene – khiến cho mượt lớp biểu phân bì




  • Glycol distearate – Chống rối




http://www.pearltrees.com/dangtaihuy/item286156248#l121


Dầu gội Bed Head Tigi mang phải chăng ko


TIGI hay còn được gọi mang cái tên khác “Tony&Guy” đây là một nhãn hiệu chuyên về các sản phẩm coi sóc tóc tại Mỹ. Các sản phẩm của hãng được Nhận định bậc nhất bây giờ trong ngành nghề chăm nom tóc. Thương hiệu này đã nhận được hơn 50 giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp tóc và đã với mặt ở hơn 400 Salon săn sóc tóc nhiều năm kinh nghiệm trên toàn toàn cầu.


những mẫu sản phẩm dầu gội của Tigi rất đang dạng thích hợp với từng chất tóc. Nếu như tóc bạn bị hư tổn nhẹ có thể dùng dầu gội tigi màu xanh dương. Còn nếu như muốn tóc nhuộm bền màu thì chọn lựa dầu gội màu cam sẽ giúp giữ mái tóc của bạn được màu chấp thuận. Còn cái tigi màu tím giúp khiến phồng tóc, màu xanh nõn chuối giúp phục hồi cho tóc khô ở cấp độ 1.


https://dangtaihuy.bookmark.com/thanh-phan-cua-dau-goi-xa-tigi-xanh-la

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng