Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đầu bấm mạng xuyên thấu cat5e chính hãng commscope/ amp

20/09/2118

Lưu tin

Giá: 250.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987556423

Thông tin thêm

Hải Đăng chuyên phân phối đầu bấm mạng xuyên thấu chính hãng cat5e, cat6 cho dự án , công trình


Hạt Mạng xuyên thấu chính hãng cat5e,đàu bấm mạng RJ45 xuyên thấu Cat5e, cat6 bấm rất dễ dàng cho người mới vào nghề , không cần căn chỉnh dây mạng để cắt .


Đầu bấm mạng xuyên thấu được công ty Hải Đăng chúng tôi phân phối trên toàn quốc 


Nhận ship COD chi khách mua lần đầu chưa có sự tin tưởng /


Đặc điểm nổi trội của đầu bấm mạng xuyên thấu cat5e Commscope cao cấp :


Chân đồng bản dầy có mạ vàng 24K hoặc mạ niken chống oxy hóa cho tín hiệu đường truyền được liên tục và độu bèn cơ học cao


Đầu bấm RJ45 xuyên thấu được là từ nhựa PVC trong xuốt có độ dàn hồi cao giúp ổn định hạt mạng trong ổ cắm .


ĐẶC ĐIỂM NỔI TRỘI ĐẦU BẤM MẠNG XUYÊN THẤU 


 


Đầu bấm mạng xuyên thấu  RJ45 cat5e  chính hãng là đầu nối có 8-pin (8 chân). RJ45 Outlet hoặc RJ-45 Socket là lỗ cắm hay hốc cắm cho các đầu nối RJ45 chuẩn chung quốc tế Cat5e là loại cáp được sử dụng phổ biến hiện nay, nó được  thay thế loại cáp mạng amp khác và vẫn là cáp loại 5 theo tiêu chuẩn IEEE. Cáp Cat5e được hình thành bởi 4 cặp dây xoắn với nhau có tác dụng giảm độ nhiễu và bức xạ khi nằm cạnh những thiết bị điện tử khác.


 


Cat6 là loại dây được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến giúp đạt tốc độ lên tới 1000 Mbs/s. Đường truyền kết nối tuyệt vời với 8 lõi đồng chất là ưu điểm của Cat6 so với Cat5 hay các dòng cat thấp hơn. Đầu RJ45 Cat.5e/Cat.6 giúp đảm bảo tốc độ kết nối cao nhất cho dây cáp mạng Cat5e và Cat6.


Đầu RJ45 Cat.5e/Cat.6 xuyên thấu được thiết kế 8 pin, chân tiếp xúc được mạ vàng 18K hoặc niken. Điều này giúp cho tín hiệu đường truyền được ổn định, thời gian sử dụng lâu dài. Đầu bấm làm từ nhựa dẻo, có độ bền cao, độ đàn hồi tốt giúp chống va đập, gãy hỏng… dùng cho các phòng server trung tâm dữ liệu Data center

Đầu bấm mạng RJ45 Cat.5e xuyên thấu commscope  sử dụng kìm bấm mạng xuyên thấu chuyên dụng hiện nay trên thị trường để bấm dễ dàng hơn .

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng