Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đặt xe đi chung : vừa TIẾT KIỆM vừa TIỆN LỢI cùng ứng dụng 88GO

28/06/194

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bạn có lịch đi tỉnh công tác đột xuất? Giờ đó không có tuyến xe khách đi tỉnh? Thuê xe taxi thì giá quá chát? Phải xử lý thế nào? Ứng dụng đặt xe 88GO đem đến giải pháp xử lý vấn đề nhanh chóng cho bạn. Đặt xe đi chung – tại sao không?


Xe đi chung – khái niệm cũ mà mới


Khái niệm xe đi chung có lẽ sẽ còn xa lạ với nhiều người tuy nhiên đây là loại hình dịch vụ đang rất thịnh hành hiện nay. Xe đi chung là loại tuyến xe đi 1 chiều, ghép khách đi chung. Ví dụ như, khách hàng có nhu cầu di chuyển từ Hải Dương ra Hà Nội thì có thể đi ghép chung với các loại xe di chuyển trên tuyến đường đó mà đang thừa chỗ.


Giá vé xe đi chung có thể bằng hoặc nhỉnh hơn so với giá xe khách tuy nhiên nó tiện lợi hơn rất nhiều.  Khách được đưa đón tận nơi và sẽ không sảy ra hiện tượng chen lấn hay bán khách.


Đặt xe trên 88GO – Tiết kiệm, tiện lợi


Ứng dụng đặt xe 88GO được phát triển trên 2 nền tảng mobile là Android và IOS. 88GO hiện có trên 500 đối tác là các nhà xe lớn, nhỏ tại Miền Bắc. Cung cấp các dịch vụ xe một chiều, xe đi sân bay, xe đi du lịch, đặt xe đi chung từ 4 đến 45 chỗ phục vụ nhu cầu di chuyển của khách hàng.


Đặt xe đi chung : vừa TIẾT KIỆM vừa TIỆN LỢI cùng ứng dụng 88GO


Đặt xe đi chung tại 88GO, bạn chỉ cần nhập điểm đón, điểm đi, thời gian đón, hệ thống sẽ tự động tìm chuyến đi phù hợp nhất cho bạn. Chi phí được hệ thống tính toán đưa ra mức giá sàn hợp lý nhất cho khách hàng thời điểm đó. Khách sẽ dựa vào giá sàn để lựa chọn xe đi mà không bị chặt chém hay bị đội giá quá cao.


Ngoài ra, 88GO có hợp đồng nguyên tắc đối với đối tác để đảm bảo đem đến dịch vụ trải nghiệm tốt nhất cho khách. Hệ thống xe được kiểm duyệt đảm bảo an toàn, đầy đủ dòng xe trên thị trường. Xe phục vụ khách đủ số ghế trong xe, không có hiện tượng nhét khách hay chen lấn. Tài xế lịch sự, hòa nhã, đón trả khách tận nơi, đúng giờ.


Bên cạnh đó, khi di chuyển bạn có thể dễ dàng theo dõi hành trình của mình nhờ giải pháp tích hợp định vị thông minh trên app đặt xe. Bạn sẽ biết chính xác xe đang đi tới đâu để không phải lo lắng nhỡ chuyến hay đợi quá lâu.


Có lịch công tác gấp, phải làm sao? Đặt xe đi chung giá rẻ ngay thôi


Giờ đây, chỉ với vài thao tác trên smartphone bạn đã có thể book chuyến xe phục vụ cho nhu cầu di chuyển.Tải ứng dụng tại App Store hoặc CH Pla



  • Đăng ký tài khoản tại app đặt xe 88GO


Nhập đầy đủ thông tin của bạn. Chú ý bạn cần nhập đúng thông tin như SĐT, email để liên lạc chính xác với nhà xe và thanh toán dịch vụ di chuyển.



  • Đặt xe đi chung


Lựa chọn dịch vụ đặt xe đi chung. Chọn tuyến đường, nhập điểm đón, điểm đến và thời gian đón. Click gửi yêu cầu đặt xe. Bạn sẽ chọn thời gian nhận phản hồi từ 5-60p. Khi thời gian phản hồi càng nhiều thì hệ thống sẽ chọn lựa được cho bạn đơn vị nhà xe đi hợp lý, giá rẻ và phù hợp nhất với chuyến hành trình của bạn.


Chính về vậy, nếu không quá gấp và đã có lịch di chuyển sẵn. Bạn nên đặt xe sớm để hưởng được chi phí tốt nhất.


Hệ thống sẽ chọn lựa những đơn vị xe đi chung giá rẻ phù hợp với tiêu chí của khách hàng. Sau đó khách chỉ việc chọn đơn vị di chuyển và thanh toàn 20% chi phí cho chuyến đi đó. Phần chi phí còn lại khách có thể chọn thanh toán tiền mặt cho tài xế hoặc chuyển khoản cho đơn vị vận chuyển.
Nguồn: https://datxedichung.com/dat-xe-di-chung-vua-tiet-kiem-vua-tien-loi-cung-ung-dung-88go/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng