Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Danh sách các của hàng bán máy sấy quần áo giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

18/07/218

Lưu tin

Giá: 699.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0972369628

Thông tin thêm

Nơi bán máy sấy quần áo giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất


TOP 1 CỬA HÀNG BÁN TỦ SẤY-MÁY SẤY QUẦN ÁO UY TÍN NHẤT


 


EMASU.vn là Siêu thị điện máy quốc tế có một đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên năng động, có tinh thần nhiệt huyết cao, được đào tạo chuyên nghiệp. Với phương trâm "Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi, vì lợi ích khách hàng là trên hết" EMASU.VN đề ra chiến lược kinh doanh lấy khách hàng và quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng khi mua sắm và sử dụng dịch vụ của siêu thị. Vì vậy mà khi có nhu cầu mua  Tủ sấy quần áo thì EMASU.VN cũng là địa chỉ bạn nên quan tâm đến hàng đầu.


Với khẩu hiệu “Không ngừng phát triển vì lợi ích khách hàng”, EMASU.vn đã hội tụ được nhiều thành viên từ Ban Lãnh đạo đến chuyên viên có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.


Hệ thống Siêu thị điện máy quốc tế Emasu là một trong những hệ thống Siêu thị điện máy quốc tế uy tín hàng đầu ra đời tại Hà Nội, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, công nghệ thông tin, điện thoại & thiết bị giải trí số, viễn thông…. Và tại Hệ thống Siêu thị điện máy quốc tế EMASU.vn có bán các thương hiệu Tủ sấy quần áo nổi tiếng như: Haera, Sunhouse, Emasu, Tiross, Nonan, Sanaky, Samsung, Kangaroo, Panasonic, Korihome … đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


Sản phẩm bán tại Siêu thị điện máy quốc tế Emasu.vn luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực".


Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Emasu đã nhanh chóng trở thành thương hiệu điện máy uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mua sắm.


Tại Emasu, các sản phẩm chính hãng luôn được cập nhật thường xuyên và bán với giá cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, Emasu luôn chú trọng trong những chính sách ưu đãi và dịch vụ tận tình cho khách hàng. Còn chần chờ gì mà không truy cập website www.emasu.vn hoặc đến với các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối của Emasu.vn trên toàn quốc để sở hữu ngay chiếc Máy sấy quần áo chất lượng nhất để đánh bay ngay những cơn nắng nóng oi bức nào.


Tại Siêu thị điện máy quốc tế EMASU Tủ sấy quần áo đang là mặt hàng bán rất hút khách trong thời gian gần đây. Tại Siêu thị điện máy quốc tế EMASU Máy sấy quần áo có đa dạng các thương hiệu tên tuổi như: Haera, Sunhouse, Emasu, Tiross, Nonan, Sanaky, Samsung, Kangaroo, Panasonic, Korihome …Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, đây luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn (www.emasu.vn – Hotline: 0972369628).


TỦ SẤY, MÁY SẤY QUẦN ÁO ĐƯỢC XẾP TOP 1 THỊ TRƯỜNG


Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản-ET304


Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1106


Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản diệt khuẩn 99,99%


Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1108


MÁY SẤY-TỦ SẤY QUẦN ÁO TOP 1 THỊ TRƯỜNG VỚI TÍNH NĂNG KHỬ MÙI-DIỆT KHUẨN-CHỐNG NHĂN TOÀN PHẦN (CLICK XEM)


TOP 1 CỬA HÀNG BÁN QUẠT SẠC -QUẠT TÍCH ĐIỆN UY TÍN NHẤT

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng