Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dán trần nỉ BMW 745Li chuyên nghiệp

19/09/192

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Chuyên khắc phục trần nỉ ô tô BMW 745LI chuyên nghiệp


Dán lại trần nỉ ô tô, dán mới trần nỉ ô tô được PHƯƠNG ĐÔNG AUTO phát triển từ năm 2009, trong 10 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn hiểu rõ về các dòng xe ô tô. Từ cách tháo lắp đến cách xử lý cốt trần vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm và nhanh chóng chắc chắn Quý khách sẽ hoàn toàn Yên tâm về đội ngũ kỹ thuật lành nghề của chúng tôi. Dưới đây là một số hình ảnh và thông tin sản phẩm ” Dán mới trần nỉ BMW 745Li quý khách cùng tham khảo ”.


Dán trần nỉ BMW 745Li chuyên nghiệp


Cũng như dòng xe Đức khác, BMW 745Li cũng bị bong dụng trong một thời gian nhất định, thường từ 7 đến 10 năm, cá biệt có những xe thường không có Gara để xe bong trong thời gian 5 năm sử dụng, Vậy Ta tìm hiểu nguyên nhân trần nỉ ô bị bong.


Dán trần nỉ BMW 745Li chuyên nghiệp


Trần nỉ ô tô bị bong do những nguyên nhân chính dẫn đến việc các dòng trần xe bị bong dụng như chiếc màn vô cùng khó chịu.


Kết cấu của dòng trần nỉ ô tô các dòng xe sang hay dòng xe đức như BMW như sau: Lớp cốt trần cứng tạo khuôn của trần, vừa ngăn lớp sắt và tạo đẹp cho trần xe. Lớp mút ở giữa vừa có tác dụng làm phẳng trần, tiêu âm khi bật loa bên trong và giảm ồn bên ngoài. Hơn nữa lớp mút này có tác dụng tạo vẻ sang trọng cho nội thất xe.


Dán trần nỉ BMW 745Li chuyên nghiệp


Chất liệu nỉ được dán cho dòng BMW 745li được kết cấu bằng lớp vải đan vô cùng tinh vi và lớp mút tiêu âm nguyên bản. dòng nỉ này có rất nhiều màu sắc khác nhau, trong đó có màu đen, kem, ghi, da bò, ghi nhạt, ghi đậm và một số màu đặc biệt.


Dán trần nỉ BMW 745Li chuyên nghiệp


Việc khắc phục trần vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên của PHƯƠNG ĐÔNG AUTO, tháo dòng trần này thông thường mất từ 45p đến 1,5 tiếng.


Dán trần nỉ BMW 745Li chuyên nghiệp


Với các dòng trần dù khó đến đâu thì kỹ thuật của chúng tôi đều xử lý tốt nhất, tăng tính thẩm mỹ và giá trị của xe lên, chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng với đội ngũ tận tâm của chúng tôi.


Các bước xử lý trần như sau:


Bước 1: Nhận trần và tìm nguyên nhân trần bong như do thời tiết hay bị ẩm cửa nóc ( đoạn dẫn nước)


Bước 2: Tháo trần, tùy các dòng trần khác nhau để có cách tháo khác nhau, với việc va hầu hết các dòng trần xe thì đội ngũ thợ PHƯƠNG ĐÔNG AUTO hoàn toàn chuyên nghiệp.


Bước 3: Vệ sinh trần, việc vệ sinh bằng nhiều cách khác nhau, nếu không vệ sinh tốt sẽ khiến trần bị bong trở lại


Bước 4: Độ cốt trần, nhiều dòng trần cứng không phải độ, nhưng hầu hết các dòng trần đều phải độ


Bước 5: Dán trần mới, việc dán đòi hỏi kỹ thuật có đủ tay nghề để xử lý những trần lắt léo


Bước 6: Lắp đặt và bàn giao xe


Dán trần nỉ BMW 745Li chuyên nghiệp


Trần đã làm xong lắp đặt và bàn giao trần tới Quý khách hàng.


Với đội ngũ nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, tay nghề cao từ năm 2009 đến nay chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi Quý khách khi có nhu cầu làm mới lại trần nỉ ô tô. Mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng gọi tới Hotline: 0985.546.546 hoặc 076.919.5555để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm.


https://phuongdongauto.com/san-pham/dan-tran-ni-bmw-745li-chuyen-nghiep/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng