Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đặc sản tây nguyên làm quà siêu ý nghĩa - Hạt điều rang muối

17/01/229

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Có cơ hội đi khám phá những nơi thơ mộng ở mảnh đất hình chữ S và thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng đó, chắc hẳn ai cũng muốn gói một chút không khí, đặc trưng của nơi ấy gửi tặng những người thân yêu của mình đúng không nào? Vùng đất Tây Nguyên với bạt ngàn cây công nghiệp trọng điểm của nền kinh tế Việt Nam, ai đã ghé thăm nơi đây mà không một lần bị hút hồn và say đắm bởi sự hùng vĩ, khí hậu đặc trưng của vùng núi cao nơi đây cơ chứ. Hạt điều – một đặc sản nông sản tây nguyên làm quà cực kì ý nghĩa, được du khách lựa chọn nhiều nhất để dành tặng những người thân yêu xung quanh mình. Hãy cùng J’Rai Farm tìm hiểu tại sao hạt điều rang muối lại được yêu thích đến vậy nhé!


Hạt điều rang muối là một món ăn vặt cực kì phù hợp với người sợ tăng cân, lại còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe chúng ta, nó còn là nguyên liệu chủ yếu để chế biến socola, bánh quy, kem, sữa hạt điều,… Với các hàm lượng cao vitamin, protein, giàu chất chống oxi hóa, được dùng như dược liệu, thực phẩm chức năng tốt cho dạ dày và đường tiêu hóa, ăn hoài không sợ tăng cân, hạt điều là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong làng quà tặng mà mọi người nên cân nhắc nha. 


Đặc sản tây nguyên làm quà siêu ý nghĩa - Hạt điều rang muốiĐặc sản Tây Nguyên làm quà giá trị, tốt cho sức khỏe


Hạt điều có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe chúng ta như:



  • Ngăn ngừa bệnh tim: Trong hạt điều không chứa cholesterol, có chứa các loại axit béo không no như axit oleic và magie giúp ngăn ngừa đau tim và giảm huyết áp. Ngoài ra trong hạt điều có chứa chất béo không bão hòa giúp cơ thể hấp thu tối đa các loại vitamin cần thiết cho sức khỏe như vitamin D, vitamin A, vitamin K,… mà không lo sợ tăng cân, đôi khi nó còn hỗ trợ quá trình giảm cân trở nên nhanh hơn và ít vất vả hơn nữa đó. Hạt điều quả là một trong những đặc sản Tây nguyên làm quà “siêu đỉnh” đúng không nào?

  • Tăng cường sức khỏe răng miêng: Cái răng, cái tóc là góc con người, răng khỏe chúng ta mới có thể tự tin với một nụ cười tỏa sáng chứ nhỉ? Trong hạt điều chứa rất nhiều photpho giúp duy trì và hấp thu các chất protein tăng cường sức khỏe của xương và các tế bào trong răng.

  • Tăng cường hệ miễn dịch: Trong hạt điều có chứa kẽm, một trong những chất cực kì quan trọng trong hệ thống miễn dịch, chống nhiễm khuẩn và chữa lành vết thương. Kẽm là chất không thể thiếu cho mẹ bầu và em bé để có một cơ thể khỏe mạnh, phát triển tốt nhất cho bé.

  • Tăng cường sức khỏe cho đôi mắt: Trong thời đại hiện nay, đôi mắt chúng ta luôn phải làm việc căng thẳng khi tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử và chịu tác động bởi môi trường bên ngoài. Trong hạt điều có chứa hàm lượng Lutein và Zeaxanthin cao giúp giảm nguy cơ tổn thương nhẹ ở mắt thậm chí còn làm giảm khả năng đục thủy tinh thể nữa. Quả là một bài thuốc quý đúng không nào?

  • Hỗ trợ giảm cân: Đồ ăn vặt ngon thì lại quá nhiều dầu mỡ, ăn theo chế độ thì cực kì “đau khổ” bởi sự nghiêm ngặt và hà khắc mới có kết quả. Vậy, ngay khi bạn đọc đến dòng này, thì bạn đã có thể quảnh nỗi lo và ngồi chờ “sung” rụng thôi. Thay vì chất béo động vật, chất béo không bão hòa được tìm thấy trong hạt điều là một cách tuyệt vời để kiểm soát trọng lượng cơ thể và giảm sự tích tụ chất béo, cholesterol trong tim. Đến đây, bạn đã muốn rinh ngay em này về để mang những  đặc sản Tây Nguyên làm quà cho những người thân yêu của mình chưa?


Quá nhiều công dụng mà hạt điều rang muối mang lại, làm quà tặng thì cứ phải gọi là quá hợp lí phải không nào? Vừa sang trọng, vừa thể hiện hết được lòng chân thành dành cho người nhận, làm sao có thể thất vọng với một món quà quý giá mà người tặng lại tinh tế cơ chứ. Vậy, đến Tây Nguyên, mua hạt điều ở đâu mới an tâm? J’Rai Farm – chuyên cung cấp các đặc sản Tây Nguyên làm quà, tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp đặc sản nông sản Tây nguyên chuẩn chất lượng với các hình thức chế biến khác nhau, luôn hi vọng bạn có một sự trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời, thay bạn thể hiện tấm lòng, sự chân thành đến những người yêu thương nhất của bạn. Ngoài hạt điều, J’Rai Farm còn có cà phê, hạt macca sấy, hạnh nhân, hạt dẻ, tiêu, mật ong,… với chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhiều thông điệp ý nghĩa trao gửi đến người thân của mình đấy nha. 


Đặc sản tây nguyên làm quà siêu ý nghĩa - Hạt điều rang muốiHạt macca Tây Nguyên - nữ hoàng của các loại hạt


Cửa hàng đặc sản Tây Nguyên J'rai Farm chuyên cung cấp sỉ, lẻ Hạt ngũ cốc dinh dưỡngMón ăn vặt ngày tếtĐồ ăn vặt tốt cho sức khỏeđồ ăn vặt cho bà bầunhững món ăn vặt không béo, đặc sản gia lai chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Liên hệ Cửa hàng bán hạt dinh dưỡng J'rai Farm qua hotline: 0935 797 123 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.


J’ARAI FARM VÌ MỘT CUỘC SỐNG AN TOÀN - KHOẺ MẠNH


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng