Đóng

Bấm vào đây để quay lại

DVD Android theo xe KIA CERATO 2019 DVD Android Chính Hãng

12/11/191

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

DVD Android theo xe KIA CERATO 2019 | DVD Android chính hãng cực cao cấp và chất lượng.


DVD Andrord cho ô tô được nhiều đơn vị nhập về với nhiều loại khác nhau và trong số đó có nhiều loại không có nhiều tính năng thông minh. Hơn hết phần cứng và bộ nhớ kém khiến chúng thường bị đơ, hình ảnh không nét và âm thanh Equalizer ( hệ thống lọc âm thanh ) kém khiến tác dụng của DVD Android hầu như không có. Dưới đây là một  số thông tin các dòng sản phẩm DVD Android theo xe Kia Cerato 2019 cao cấp.


DVD Android theo xe KIA CERATO 2019   DVD Android Chính HãngHình ảnh của các dòng DVD Android Sim4G chạy 4k vô cùng nét


Tiêu chí để chọn ra dòng DVD Android Chính Hãng


Có 3 vấn đề vô cùng quan trọng khi quý khách nên chọn dòng DVD ô tô Android Chính Hãng chính là: Equalizer, màn LCD và phần cứng , công nghệ điều khiển giọng nói. Với hàng Chính Hãng thì sản phẩm chất đến từng chi tiết.



  • Equalizer : Hệ thống lọc âm thanh có thể chia làm 4 kênh, 6 kênh và 8 kênh âm thanh ( Đây là sự điều chỉnh cân bằng âm thanh, nhiều người không biết chỉnh sẽ dẫn đến việc âm thanh bị ù hay bị phô tiếng ). Điều chỉnh âm thanh EQ khá khó vì theo mức độ dòng nhạc khác nhau mà chỉnh theo âm khác nhau.

  • Dải tần số nghe nhạc từ 25hz tới 800hz – và 1,5khz tới 20khz ( mục âm thanh này sẽ được Phương Đông Auto viết trong một bài rõ hơn.

  • Phần cứng và màn LCD: Ram 2G, bộ nhớ rom 32G, chipset 8 lõi và sử dụng màn hình quang phổ cực nét. Trong đó màn hình đa điểm cực nhạy cũng là ưu điểm vượt trội cho dòng DVD Android chạy sim4g cao cấp.

  • Công nghệ điều khiển giọng nói: Công nghệ này được Ownice C500+ phát triển rất mạnh mẽ và chuyên nghiệp, sau này có nhiều dòng khác nhau nhái theo như Zestech.


[ Quý khách lưu ý: Giao diện sản phẩm cũng như phần cứng có thông số chuẩn sẽ không làm đơ màn hình trong quá trình sử dụng. ]


DVD Android theo xe KIA CERATO 2019   DVD Android Chính HãngVề hình dáng bên ngoài DVD Android cao cấp cũng không khác các dòng bình dân là mấy. Ownice C500+ cho Cerato 2019


 


DVD Android theo xe KIA CERATO 2019   DVD Android Chính HãngVì có độ phân giải lớn DVD Android hiển thị cực nét các dòng Camera có độ nét 720pxDVD Android theo xe KIA CERATO 2019   DVD Android Chính HãngSản phẩm vừa khít với khuôn của mặt đài Kia Cerato 2019


Những dòng DVD Android nào nên sử dụng cho KIA CERATO 2019


Với nhiều dòng DVD Android chạy Sim 4G trên thị trường năm 2018 và 2019 thì Quý khách có thể lựa chọn dòng DVD Android Ownice C500+ chuyên về hình ảnh và công nghệ. DVD Ownice C800 chuyên về âm thanh Equalizer 6 kênh và 8 kênh âm thanh. 2 dòng này đang được đánh giá vô cùng cao cấp với cách thiết kế thông minh cùng phần mềm Chính Hãng có thể Update nhiều phần mềm chạy riêng mà không làm đơ màn hình.


DVD Android theo xe KIA CERATO 2019   DVD Android Chính HãngHệ thống âm thanh 8 kênh quá cao cấp của DVD Ownice C800DVD Android theo xe KIA CERATO 2019   DVD Android Chính HãngHệ thống âm thanh toàn giải của C800 đã màn tới những khái niệm khác về dòng DVD Android cao cấpDVD Android theo xe KIA CERATO 2019   DVD Android Chính HãngKhông chỉ là âm thanh mà phần mềm của C500+ và C800 đưa đến hệ điều hành chính hãng không cóp nhặt


Trên đây mới là một số thông tin cơ bản về dòng sản phẩm DVD Android chính hãng, còn nhiều chức năng thông minh cần những người biết về nó và yêu thích về nó cùng khám phá.


Địa chỉ lắp đặt DVD Ownice C500+ và C800 Uy tín


Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, chúng tôi luôn đem lại những sản phẩm chất lượng nhất nhằm thử nghiệm và sử dụng thành công ở Việt Nam. Phuongdongauto.com tự hào là đơn vị phân phối và lắp đặt các dòng sản phẩm DVD Android lớn nhất và chuyên nghiệp nhất Hà Nội.


Ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị mang đến sản phẩm, dịch vụ chính như: Bọc ghế da ô tôDán phim cách nhiệt ô tô, độ âm thanh loa đài ô tô, chuyên dán trần nỉ ô tô , Độ camera 360 ô tô và lắp đặt các dòng màn hình Android ô tô


https://phuongdongauto.com/san-pham/dvd-android-theo-xe-kia-cerato-2019-chinh-hang/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng