Đóng

Bấm vào đây để quay lại

ĐÀO TẠO LÁI XE B2, Chất lượng thật, uy tín thật, Đăng ký ngay

25/06/13158

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919995266

Thông tin thêm








CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO - UY TÍN CỦA TRUNG TÂM ĐI LIỀN VỚI GIÁ CẢ - PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO HÀNG ĐẦU. 


HÀNG NGÀN HỌC VIÊN ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ HỌC LÁI XE Ô TÔ TẠI TỔNG CTCP Ô TÔ VẬN TẢI VIỆT NAM 


Với kinh nghiệm 10 năm trong công tác đào tạo và cấp bằng lái xe các hạng


Chúc mừng bạn đã biết đến chúng tôi!



Nếu bạn mong muốn tìm trung tâm học lái xe ô tô thì bạn yên tâm là bạn đang ở một nơi tốt nhất, bạn không cần phải tìm thêm thông tin ở nơi nào khác nữa vì về mức phí và chất lượng đào tạo thì không nơi nào so sánh được trung tâm đào tạo lái xe Số 3.



ĐÀO TẠO LÁI XE B2, Chất lượng thật, uy tín thật, Đăng ký ngay


Học lái xe ô tô


Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Số 3 - Thuộc Tổng CTCP Ô TÔ VẬN TẢI VIỆT NAM giới thiệu chương trình đào tạo kéo dài 3 tháng dành cho những cá nhân muốn học và thi sát hạch lái xe ô tô.


NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LÁI XE B2



  • Theo chương trình chuẩn của sở GTVT



1. Bãi tập xe số 9, Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.


2. Bãi tập xe Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.


3. Bãi tập xe Hà Đông, Hà Nội.


4 Bãi tập xe Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội


5. Bãi tập xe Đông Anh, Hà Nội


6. Bãi tập xe Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội


7. Bãi tập xe Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội



Thời gian học linh hoạt, chương trình theo chuẩn của sở GTVT 


LÝ DO NÊN CHỌN HỌC LÁI XE Ô TÔ TẠI CHÚNG TÔI






















































































STT Lý do Lợi ích
1 Học viên được Trung tâm làm cam kết về quyền lợi chi tiết trước khi đăng kí học. Đảm bảo cho bạn khi học tại trung tâm luôn được cam kết về chất lượng và chương trình đào tạo. Tất cả các quyền lợi của học viên đều được ghi rõ và chi tiết trong bản cam kết của Trung tâm.
2 Đóng học phí làm 1 hoặc 2 lần Trung tâm linh động việc đóng phí cho học viên. Bạn có thể đóng phí làm 1 hoặc 2 lần tùy khả năng. Lịch đóng: lần 1 đóng 4 triệu, lần 2 đóng phần còn lại trong vòng 1 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ.
3 Thời gian học ngắn, 3 tháng có bằng Theo quy định mới của sở thì thời gian học lái xe ô tô hạng B2 là 3 tháng.
4 Thời gian học linh động, cho phép học vào cuối tuần, không thu thêm phí. Trung tâm không yêu cầu học viên phải học theo một khung thời gian cố định. Bạn có thể chủ động sắp xếp lịch học vào cuối tuần hoặc những thời gian rảnh. Trung tâm đào tạo từ 8h đến 21h tất cả các ngày trong tuần không thu thêm chi phí.
5 Bảo lưu kết quả học Trung tâm cho phép bảo lưu lại kết quả học tập. Nếu bạn bận đi công tác hoặc công việc giữa chừng, bạn được phép bảo lưu lại kết quả, khi sắp xếp được thời gian đi học tiếp bạn chỉ cần hoàn thành các phần học còn thiếu.
6 Nộp hồ sơ là đi học ngay Trung tâm có số lượng học viên đăng ký rất đông vì vậy trung tâm khai giảng khóa mới hàng tháng. Bạn đăng ký là được đi học ngay, không phải chờ đủ học viên mới mở khóa như ở nơi khác.
7 Học phí thu trọn gói, cam kết không phát sinh thêm chi phí Bạn dễ dàng tìm được thông tin về các khóa học lái xe chỉ có giá 3-4 triệu rao trên mạng. Thực tế đấy chỉ là mức giá đầu vào để “câu” học viên, khi nộp tiền học rồi học viên còn phải chi rất nhiều khoản chi phí khác khiến cho chi phí cuối cùng tăng lên cả chục triệu. Trung tâm đào tạo lái xe Hà Nội thu trọn gói một lần duy nhất, trong suốt quá trình từ lúc học đến lúc thi bạn không phải nộp thêm bất cứ chi phí nào khác.
8 Xe thực hành là xe đời mới. Xe thực hành của trung tâm phần lớn(80%) là xe đời mới gồm các dòng Vios, Gentra…,việc bạn được tập trên các xe đời mới tạo thuận lợi cho bạn trong quá trình thi sát hạch và lái xe ngoài thực tế sau này.
9 Miễn phí tài liệu học tập Khi nộp hồ sơ bạn được trung tâm phát tài liệu và phần mềm để có thể tự học lý thuyết tại nhà.
10 Thủ tục đơn giản Bạn chỉ cần nộp 8 ảnh 3x4 và CMTND phô tô. Các giấy tờ khác như hồ sơ, giấy khám sức khỏe… trung tâm sẽ làm từ a-z cho bạn.
11 Thực hành 1 kèm 1 Với 65 giáo viên dạy thực hành, trung tâm đào tạo học viên theo phương pháp 1 kèm 1. Việc này sẽ giúp cho giáo viên hướng dẫn học viên các kỹ thuật được tỉ mỉ, kỹ lưỡng hơn là đào tạo nhiều người 1 lúc.
12 Sân tập tiêu chuẩn b2 Trung tâm đào tạo lái xe Hà Nội có sân tập chuẩn hạng B2, học viên lái xe tại sân tập quy chuẩn sẽ thuận lợi trong quá trình thi sát hạch bằng lái sau này.
13 Nhiều địa điểm tập xe Để tạo thuận lợi tối đa cho học viên, trung tâm tổ chức đào tạo thực hành tại 3 sân trên địa bàn Hà Nội. Bạn gần khu vực nào thì đến khu vực sân tập đó để tập thực hành. Lý thuyết thì học tại phòng 2105, Nhà 24T2, đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
14 Học lý thuyết không giới hạn số buổi Bạn được học lý thuyết không giới hạn số buổi, bạn đến học vào sáng thứ 7 hàng tuần, học đến khi bạn cảm thấy chắc lý thuyết thì thôi.
15 Đổi giáo viên Trung tâm cho phép học viên đổi giáo viên nếu học viên thấy giáo viên đó không nhiệt tình hoặc phong cách dạy không phù hợp.




 NHỮNG CÁI CHỈ CÓ Ở TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE SỐ 3



Đi học ngay: Do số lượng học viên đăng ký học lớn nên trung tâm mở lớp liên tục. Bạn không cần phải đợi cả tháng mới được sắp xếp lớp học như trung tâm khác.


Không giới hạn số buổi học: Ở trung tâm đào tạo lái xe Số 3 bạn thoải mái đi học đến lúc cảm thấy vững kiến thức và kỹ thuật thì thôi. Ở nơi khác bạn chỉ được học với một số hữu hạn các buổi quy định trước.


Thời gian đào tạo linh hoạt: Về phần đào tạo thực hành, bạn thoải mái tự sắp xếp thời gian. Chỉ cần báo thầy trước 1 ngày là được. Trung tâm khác sẽ yêu cầu bạn đi học theo lịch cứng của họ.


Xe xịn: Trên 80% xe của trung tâm là xe mới nhập (Vios, Gentra, Lanos,...). Trung tâm khác cho bạn tập trên những xe đã sử dụng cách đây 10 năm.


Cam kết học đến thi đỗ: Trung tâm đào tạo lái xe Số 3 cam kết đào tạo bạn đến thi đỗ thì thôi và không thu thêm bất cứ khoản phí nào. Trung tâm đào tạo lái xe Số 3 luôn là trung tâm có tỉ lệ học viên đỗ cao TOP đầu miền bắc.


Sân chuyên B2: Trung tâm đào tạo lái xe Số 3 có sân tập thiết kế chuyên cho lái xe hạng B2, trung tâm khác dùng sân tập dành cho cả B2 và C. Sân B2 có cỡ đường nhỏ hơn sân C, sân sát hạch là sân dùng chung sát hạch cả B2 và C, khi bạn quen lái ở sân B2 (đường nhỏ) sẽ rất thuận lợi khi bạn lái trong bài thi sát hạch (đường to).


Có chương trình lái tập trên chính sân sát hạch: Bạn có 3 giờ lái xe đường trường (sang sân sát hạch tại Sài Đồng - Long Biên - Hà Nội ) và có điều kiện tập trên chính sân và xe sẽ dùng để thi sát hạch. Việc làm quen trước giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi bước vào bài thi sát hạch.


7 sân tập thực hành: Học viên không cần phải đi xa vì có thể học thực hành tại 1 trong 7 sân tập của trung tâm, bạn tùy chọn địa điểm nào gần nhà, tiện đường để đi học.






CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ HỌC LÁI XE Ô TÔ


1. Vì sao tôi thấy một số trung tâm học phí có 3 triệu/khóa trong khi phí của trung tâm dạy nghề lái xe Số 3 là 6 triệu cho hạng B2.


Trả lời: Hiện nay có những trung tâm (kể cả trung tâm đào tạo và trung gian môi giới) vì muốn cạnh tranh không lành mạnh nên thường báo giá học phí ban đầu cho học viên rất thấp (có nơi chỉ báo 3-5 triệu VNĐ). Thực chất đó chỉ là chi phí ban đầu để nhập học, trong suốt quá trình học lái xe sẽ phát sinh thêm rất nhiều loại chi phí phụ mà học viên bắt buộc phải đóng: phí thuê xe thực hành, phí bồi dưỡng giáo viên, lệ phí thi các loại…Tổng chi phí cuối cùng cộng lại thường vượt mức phí 6 triệu(thường rơi vào 9-13 triệu). Riêng với trung tâm đào tạo lái xe Số 3 bạn chỉ phải đóng phí 1 lần và không phải chịu thêm khoản phí phát sinh nào trong suốt quá trình học.


2. Vào ngày thi sát hạch tôi lại bận đi công tác, tôi phải làm thế nào?


Trả lời: Lịch thi sát hạch là do Sở phân bổ, khi có lịch thi, chúng tôi luôn thông báo trước cho học viên từ 15-30 ngày, nếu  bạn vì lý do gì đó không thể tham gia kỳ thi sát hạch đã định trước, hãy gọi điện thông báo trước cho chúng tôi từ 1 – 2 tuần để chúng tôi huỷ lịch thi và xin bố trị lại lịch thi cho bạn.


3. Thi bao nhiêu điểm thì đậu.


Trả lời: -   Lý thuyết có 30 câu nằm trong 450 câu hỏi lý thuyết, mỗi học viên đạt 26/30 câu là đủ điểm đạt với B2, các hạng còn lại là 28/30 -   Thực hành có 10 bài thì thực hành tương ứng với 100 điểm và nếu bạn đạt 80/100 điểm là đủ điểm đạt.


4. Tôi được học bao nhiêu buổi trong 1 khoá?


Trả lời: Trong  một khoá học kéo dài 3 tháng, các bạn được học suốt thời gian đào tạo của khoá học vào bất kể ngày nào (kể cả thứ 7, CN) trừ ngày lễ tết đã quy định hoặc ngày thi của khoá trước, không giới hạn số buổi học cho 1 người trong 1 khoá. Bạn có thể học khi rảnh rỗi, có thể nghỉ khi bận, thầy giáo sẽ bắt đầu cho buổi học mới của bạn từ những gì bạn đã học được.



Ý KIẾN HỌC VIÊN KHÓA TRƯỚC



Nguyễn Quang Minh - Nghệ An.


"Tôi đăng ký học vào tháng 2, sau 3 tháng từ một người chưa biết gì tôi đã lái xe thành thạo và thi được bằng. Thầy kèm cặp tôi trong suốt quá trình tập lái là thầy Hưng, lúc mới vào thực hành do còn bỡ ngỡ nên vướng nhiều lỗi, do thầy nhiệt tình chỉ dạy nên sau một thời gian tôi đã lái tốt lên rất nhiều."


Trần Minh Đức - Hà Nội


"Tôi là người làm kinh doanh nên thời gian rảnh cũng không có nhiều, trung tâm đào tạo và dạy nghề lái xe Số 3 đã xếp lịch cho tôi học vào thứ 7, chủ nhật nên cũng thuận tiện thời gian. Trung tâm đào tạo lái xe Số 3 có chương trình đào tạo tương đối bài bản, số giờ thực hành nhiều nên tôi nhanh chóng thành thục kỹ thuật. Giờ tôi đã có bằng lái và rất tự tin khi lái xe trên đường."


Nguyễn Văn Kiên - Hà Nội


"Tôi ở Cầu Giấy, cũng may là sân tập xe ở dưới KĐT Nam Trung Yên cũng không xa nhà tôi lắm nên đi tập cũng tiện. Sau khóa đào tạo 3 tháng tôi thi đỗ ngay lần thi đầu tiên, giờ thì tôi tiếp tục cho vợ đến học lái xe ở trung tâm đào tạo lái xe Số 3."


Hoàng Văn Toản - Vĩnh Phúc


"Tôi điều kiện tài chính không được tốt nên lúc đăng ký học cũng phân vân lắm, cũng may trung tâm dạy nghề lái xe Số 3 cho phép đóng tiền nhiều đợt nên cũng thu xếp được. Tôi thi lấy bằng cách đây 1 năm, giờ thì tôi làm lái xe taxi quanh khu vực Vĩnh Yên, vất vả thì cũng có nhưng thu nhập cũng đủ nuôi gia đình(cười)."


Hoàng Thu Thủy - Hà Nội


"Tôi đăng ký học từ tháng 4 năm ngoái, nhưng đang học dở dang thì phải vào Đà Nẵng công tác 2 tháng, lúc về cũng nhiều việc quá nên không sắp xếp được thời gian. Cũng may tôi bảo lưu được kết quả học tập nên tháng 5 vừa rồi tôi đi tập lại chỉ phải học các môn còn thiếu."



TRUNG TÂM  ĐÀO TẠO LÁI XE, HỌC LÁI XE Ô TÔ SỐ 3



Đội ngũ giáo viên của trung tâm hiện có 10 giáo viên dạy lý thuyết, 65 giáo viên dạy thực hành lái xe có đủ các điều kiện theo quy định.


Về cơ sở vật chất Trung tâm có 70 xe ô tô các loại trong đó có trên 80% là xe mới, 04 phòng học lý thuyết với các trang thiết bị hoàn chỉnh, sân tập lái rộng trên 14.000 m2 có đầy đủ các tình huống giả định theo quy định của Bộ Giao thông vận tải.Trung tâm có đủ điều kiên đào tạo mỗi năm trên 3000 học viên lái xe ô tô các hạng và 5000 học viên lái xe mô tô.



ĐÀO TẠO LÁI XE B2, Chất lượng thật, uy tín thật, Đăng ký ngay


Bãi xe số 1


ĐÀO TẠO LÁI XE B2, Chất lượng thật, uy tín thật, Đăng ký ngay


Bãi xe số 2



PHÍ THAM DỰ KHÓA HỌC HẠNG C: 10.000.000 VNĐ


PHÍ THAM DỰ KHÓA HỌC HẠNG B2: 8.000.000 VNĐ


ĐẶC BIỆT ĐĂNG KÍ NGAY HÔM NAY DÀNH CHO BẠN


Học phí C chỉ còn: 9.000.000 vnđ


Học phí B2 chỉ còn: 6.000.000 vnđ


(*Thu một gói duy nhất, cam kết không phí phát sinh thêm - Đăng ký là đi học ngay*)


(Cho học viên đăng ký trước ngày 30/06/2014)


Giảm thêm:


200 000 VNĐ/học viên khi đăng ký nhóm từ 3-5 người.


400 000 VNĐ/học viên khi đăng ký nhóm từ 6 người trở lên.


HỖ TRỢ 


Nộp trước học phí theo từng giai đoạn, liên hệ để biết thêm chi tiết


ĐÀO TẠO LÁI XE B2, Chất lượng thật, uy tín thật, Đăng ký ngay


 


091 999 5266 - 098 999 5266


( A. Minh trưởng phòng học vụ )


ĐẶC BIỆT LƯU Ý :


- Khách hàng có thể đăng ký tại nhà.


- Học vào thứ 7, chủ nhật, hoặc buổi tối...



Địa chỉ nộp hồ sơ: Tầng 21 Nhà 24T2 - Đường Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội


Truy cập Website để biết thêm thông tin: 

http://laixegioi.com




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng