Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cùng tìm hiểu du lịch Tây Bắc mùa nào đẹp nhất trong năm

06/12/2019

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Cao nguyên trên Tây Bắc là một vùng rộng lớn. Tất cả những mùa trong năm tại đây đều có một nét đẹp riêng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nên du lịch Tây Bắc vào những mùa nào nhé.


Nên du lịch Tây Bắc mùa nào?
Ở Tây Bắc mỗi mùa sẽ có một nét đẹp đặc trưng riêng. Bất cứ khi nào bạn muốn trải nghiệm cũng đều được. Dưới đây là chi tiết của mỗi mùa ở Tây Bắc.


1. Du lịch Tây Bắc mùa đông


Từ tháng 10 – tháng 12 là mùa đông trong năm thường thì không khí se se lạnh. Nhưng đây cũng là thời điểm tuyệt vời nhất để chìm trong sự lãng mạn. Ngoài ra, bạn còn được chụp ảnh cùng những cánh đồng lúa vàng ươm vào những ngày cuối mùa vụ. Đừng quên mang theo máy chụp hình để check in cho mình những bức ảnh đẹp nhé.


Điều đặc biệt mà khiến các bạn du lịch Tây Bắc vào tháng 12 chính là thời điểm tuyết rơi. Ở Tây Bắc cũng không nhiều khách du lịch nên không quá rộn ràng và nhộn nhịp.
>> Đọc thêm: https://zingbet.net/12bet/


Và đây là thời điểm rất phù hợp với các cặp đôi, với cái lạnh se se mà được nắm tay nhau cùng chiêm ngưỡng cảnh đẹp thì tuyệt vời quá phải không. Chần chờ gì nữa mà không bốc ngay một tour du lịch Tây Bắc vào tháng 12 ngày nào!


2. Du lịch Tây Bắc mùa thu


Ở Tây Bắc vào tháng 7 - tháng 9 là thời điểm những cánh đồng lúa chín rộ. Thời điểm này, đến với tây bắc bạn sẽ ấn tượng với những thửa ruộng mênh mông. Một điểm thu hút nữa ở tây bắc là những phiên chợ của người dân bản sứ với nhiều mặt hàng lưu niệm.


3. Du lịch Tây Bắc mùa hạ


Từ tháng 4 – tháng 6 thì Tây Bắc là nơi để trốn cái nóng oi bức, ngột ngạt của thành phố. vì thời điểm này khí hậu của tây bắc mát mẻ hơn nhiều so với các vùng khác. Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi không khí trong lành của những tán lá xanh và xiêu lòng trước khung cảnh hoa đỗ quyên nở rộ. Ngoài ra bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon đặc sản khi du lịch Tây Bắc.


4. Du lịch Tây Bắc mùa xuân (tháng 1 – tháng 3)


Mùa xuân là thời điểm cây cối đâm chồi nảy lộc, cũng chính là lúc tại các cánh rừng những loài hoa như: mai trắng, đào phai, hoa ban, hoa mận đua nhau khoe nở rực rỡ. Ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài hoa thì bạn còn có thể hòa mình vào cuộc sống của những người dân tại đây.


Đây cũng là thời điểm nhiều du khách lựa chọn ghé thăm tour Tây Bắc. Vì tháng 3 là thời điểm có nhiều lễ hội đặc sắc, mang đến cho bạn nhiều khoảnh khắc đẹp nhất. Đừng quên mang theo chiếc máy ảnh để ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ của mình nơi núi rừng.


Du lịch Tây Bắc mùa nào đẹp nhất? Đi gì khi du lịch Tây Bắc?
Đường di chuyển đến Tây Bắc khó đi vì đâu đia hình là đồi núi, hãy lựa chọn phương tiện đi lại như: ô tô, xe máy… Để dễ dàng khám phá hết vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc. Hãy xem xét bản đồ về đường đi và vạch ra kế hoạch trước nhé.


Khi đi hết một đỉnh núi nên dừng lại một vài phút nghỉ ngơi và nên leo đỉnh vào buổi sáng, tránh đi buổi chiều hoặc tối. Hãy đảm bảo an toàn nhất có thể cho bạn và người thân và lái xe an toàn nhé.


Du lịch Tây Bắc nên đi đâu
Mộc Châu
Mộc châu là nơi chắc hẳn bạn không thể bỏ qua khi đến với tour Tây Bắc. Nơi đây là một điểm dừng chân lý tưởng vì rất mát mẻ và dễ chịu. Ngoài ra nơi đây cũng chia làm 4 mùa và cũng có những vẻ đẹp riêng mà bạn có thể khám phá.


Mai Châu
Mai Châu nằm trong tỉnh hòa Bình bên cạnh đèo Thung Khe là một thung lũng nhỏ. Tại đây là nơi sinh sống chủ yếu của người Thái. Bạn sẽ bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp thơ mộng và không khí trong lành mát mẻ của Mai Châu.
>> Xem thêm: https://zingbet.net/dafabet/


Ở Lào Cai có huyện Iapa cách thủ đô hà Nội 300km. Đây là nơi sở hữu những nét đẹp huyền ảo thơ mộng núi rừng khi đi tour Tây Bắc. Tại đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và cùng những nét đặc trưng của văn hóa dân tộc. Ngoài ra là phiên chợ Tình Sapa cũng là nơi thích hợp để bạn mua tặng người thân những món quà lưu niệm ý nghĩa.


Với những kinh nghiệm du lịch Tây Bắc trên của chúng tôi, chắc hẳn bạn sẽ có câu trả lời được câu hỏi du lịch Tây Bắc mùa nào đẹp nhất của bạn phải không nào? Hãy book ngày một tour du lịch Tây Bắc để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ trọn vẹn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng