Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp tinh dầu Cà Cuống , Cà Cuống tươi nguyên con chất lượng cao tại Hà Nội

23/05/200

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904380420

Thông tin thêm

   



SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI -CƠ SỞ TRUYỀN THỐNG UY TÍN NHIỀU NĂM TẠI HÀ NỘI CHUYÊN CUNG CẤP CÀ CUỐNG NGUYÊN CON , TINH DẦU CÀ CUỐNG CHẤT LƯỢNG , CON CÀ CUỐNG SỐNG , CÀ CUỐNG ĐÃ QUA SƠ CHẾ , NƯỚC MẮM NGÂM CÀ CUỐNG THƠ NGON ĐỂ ĐƯỢC LÂU DÀI VÀ CÁC CÁC PHẨM KHÁC TỪ CON CÀ CUỐNG - ĐẶC SẢN ẨM THỰC VIỆT NAM


 


   ĐỊA CHỈ : SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI , SỐ 9 NGÁCH 32 NGÕ 236 ĐƯỜNG KHƯƠNG ĐÌNH ,QUẬN THANH XUÂN ,HÀ NỘI . SỐ ĐIỆN THOẠI : 0904380420 - 0915009622


    



Trong nền ẩm thực phong phú của Việt Nam , đã từ lâu hương vị từ tinh dầu thơm của con Cà Cuống đã trở thành thứ gia vị trứ danh , nổi tiếng và được rất nhiều người yêu thích , đặc biệt là người Miền Bắc , người Hà Nội .


   



Từ xa xưa , cha ông ta đã có một nền ẩm thực phong phú ,đạt đến sự tinh tế và đã biết sử dụng con Cà Cuống được sản sinh ra từ những đồng quê Bắc Bộ - nơi có những ruộng lúa chiêm chũng ngập nước , bờ khoai xanh mướt bên vệ sông là nơi sinh sống , phát triển của chúng .


 



Về hương thơm được tiết ra từ túi tinh dầu Cà Cuống đực để dùng cho ẩm thực thì hiếm có một loại hương thơm nào có thể sánh bằng được . Nhiều người khi dùng tinh dầu thơm Cà Cuống rồi thì có nhận xét rằng đó là hương vị thơm phức , cay nhè nhẹ , đánh thức khứu giác đến vô cùng , mang phong vị của mùi hương Quế chi . 


 



Và khi nói đến hương vị thơm của tinh dầu Cà Cuống thì không thể không nhắc đến những món ăn ngon đi liền với như : Bún Chả , bún Thang , bánh Cuốn , Chả Cá , bún Nem , nước mắm chấm rau xanh luộc , chấm Giò , Chả . Từ những món ăn bình dân đến cao cấp , khi ta dùng một chút tinh dầu Cà Cuống vào trong đó thì tự nhiên những món ăn đó tạo nên giá trị , hấp dẫn , thơm ngon đến vô cùng .


   



Có thể nói con Cà Cuống , tinh dầu Cà Cuống được chiết xuất từ túi dầu thơm của con Cà Cuống đực để được biết đến và sử dụng làm gia vị thơm ngon trong ẩm thực , y học thì không chỉ ở Việt Nam mà ở các nước lân cận xung quanh chúng ta được ưa chuộng rất nhiều như : Thái Lan , Malaysia , Indonexia , Nhật Bản , Hàn Quốc , Trung Quốc nhưng cách sử dụng con Cà Cuống và tinh dầu Cà Cuống ở Việt Nam thì đặc biệt hơn , cầu kỳ hơn .


 



Ở Việt Nam chúng ta thay vì dùng con Cà Cuống cả con rồi xào , rán , chiên như các nước thì chúng ta dùng giá trị của con Cà Cuống và tinh dầu Cà Cuống theo cách đặc biệt hơn , tinh tế hơn đó là những con Cà Cuống sau khi được vặt bỏ cánh , rửa sạch qua, người ta sẽ gập bụng con Cà Cuống xuống và tìm , dò vị trí nơi có chứa bọng tinh dầu thơm , sau đó lấy đầu que tăm khêu lấy bọng tinh thật khéo léo , tỷ mỷ và nhẹ nhàng . Bọng tinh dầu Cà Cuống là một bọng dài khoảng 3cm trong có chứa chất lỏng trong suốt - đây là phần tinh túy nhất và quý nhất của con Cà Cuống sau đó trữ vào



một lọ thủy tinh nhỏ như lọ penixilin có nắp đậy chặt để tránh bay hơi vào bảo quản vào ngăn mát của tủ lạnh dùng lâu dài .Tuy nhiên phần thịt còn lại của Cà Cuống cũng rất thơm ngon , hấp dẫn người ta có thể nướng hay hấp phần thịt của Cà Cuống để ăn đem lại cảm giác ngon miệng rất tuyệt vời .


   



Và cách khác của người Việt Nam chúng ta khi sử dụng con Cà Cuống đó là Cà Cuống được sơ chế qua , loại bỏ cánh rồi nướng nhẹ lên bếp than hoa hay bếp Ga , đến khi có mùi thơm từ thịt và tinh dầu thơm của chúng bay lên là được , sau đó ta có thể cắt nhỏ thành từng miếng Cà Cuống đã nướng hay là để nguyên con rồi cho vào một lọ nước mắm thật ngon và chỉ một hay ngày tự khắc tinh dầu và thịt Cà Cuống thơm ngon sẽ tiết ra và ngấm vào nước mắm sẽ tạo ra một thứ NƯỚC MẮM CÀ CUỐNG thực sự thơm ngon , hấp dẫn đấn vô cùng và đã đánh thức vị giác , khứu giác của biết bao người .


     Địa chỉ cung cấp Cà Cuống uy tín lâu năm tại Hà Nội .


   



Shop Cà Cuống chuyên cung cấp các sản phẩm từ con Cà Cuống đồng quê : Cà Cuống nguyên con , tinh dầu Cà Cuống chất lượng , Cà Cuống sống , con Cà Cuống sinh sản , nước mắm ngâm Cà Cuống cả con hay cắt từng miếng và một số sản phẩm khác từ Cà Cuống .


   SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI , SỐ 9 NGÁCH 32 NGÕ 236 ĐƯỜNG KHƯƠNG ĐÌNH ,QUẬN THANH XUÂN ,HÀ NỘI . ĐIỆN THOẠI : 0904380420 VÀ 0915009622 .


 


    SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH VÀ NHẬN SHIP Ở NỘI THÀNH HÀ NỘI VÀ KHẮP CẢ NƯỚC 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng