Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500 tại Hà Nam

09/11/195

Lưu tin

Giá: 21 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Máy phát điện chính hãng hiện nay đang được rất nhiều người sử dụng vì tính năng cũng như tiện ích của máy. Hãy đến với Hoàng Long chuyên cung cấp máy phát điện chạy dầu chính hãng giá rẻ nhất thị trường.


GIỚI THIỆU MÁY PHÁT ĐIỆN CHÍNH HÃNG TOMIKAMA 6500


Máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500 là gì :


Tình trạng cúp điện vẫn xảy ra thường xuyên hàng ngày tại khắp các vùng miền nước ta và gây khó khăn sinh hoạt của người dân. Bởi hiện nay nhu cầu sử dụng thiết bị điện là không thể thiếu hàng ngày, việc mất điện sẽ khiến cho các thiết bị hư hỏng và ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng của con người. Hôm nay Hoàng Long sẽ giới thiệu cho các bạn dòng sản phẩm máy phát điện chạy dầu đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nó chính là “Máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500
Cung cấp máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500 tại Hà Nam


Cung cấp máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500


Mục đích và nhu cầu sử dụng máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500


Với mục đích mang lại nguồn điện ổn định để vận hành các chức năng trong một toà nhà, phòng trường hợp xảy ra mất điện, gây thiệt hại lớn về tài sảnmáy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500 ngày càng trở thành một thiết bị đóng vai trò quan trọng, mang lại sự tiện ích cho con người.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện năng cho các thiết bị điện thiết yếu như: thắp sáng, quạt điện, xem tivi, sử dụng máy tính, máy in, internet… trong thời gian bị cúp điện hoặc những nơi không có lưới điện như: trên ôtô, trên tàu… thì máy phát điện công nghiệp được nhiều người lựa chọn nhất.
Ngoài ra, để đảm bảo quá trình hoạt động, kinh doanh được diễn ra liên tục thì nguồn điện dự  phòng là một nhu cầu cấp thiết đối với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân…. nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu về nguồn điện dự  phòng phục vụ cho công tác sản xuất kinh doanh, tổ chức sự kiện, hội họp.

Cung cấp máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500 tại Hà Nam


Hình ảnh máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500


Ưu điểm máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500


Ưu điểm :


Máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500  được thừa hưởng các ưu điểm tối đa của dòng máy chạy dầu là tiết kiệm nhiên liệu, máy hoạt động ổn định và rất ít khi phải bảo dưỡng. Ngoài ra, máy còn được phủ hóa chất và sơn tĩnh điện chống oxy hóa.
Máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500  được thiết kế hệ thống khung bệ dày, chịu lực tốt và các góc được bố trí cao su kỹ thuật giảm giật nên khi hoạt động máy ít bị rung lắc và vận hành êm ái.
Máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500  được thiết kế vỏ chống ồn 2 lớp đạt các tiêu chuẩn quốc tế về giảm thanh và lớp mút cách âm dầy đảm bảo cách âm tuyệt đối.
Hiện nay, Điện Máy Hoàng Long phân phối máy phát điện 1 pha Tomikama với các mức công suất khác nhau phù hợp nhu cầu sử dụng của quý khách: Tomikama 3kw, 5kw, 7w, 10kw,…

Cung cấp máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500 tại Hà Nam


Hình ảnh mặt ngang máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500


Thông số kỹ thuật máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500


Tần số (Hz): 50/60
Điện thế định mức(v): 110, 120, 220, 230, 240
Công suất định mức (kva): 5kva
Công suất tối đa (kva): 5.5kva
Công suất 1 chiều ( DC): 12V – 8.3A
Hệ số công suất : 1.0/0.8
Hệ số dòng điện: 1 pha
Độ ồn (7m) DB (A): 72
Model động cơ: S186FAE
Dung tích bình nhiên liệu: 15L
Dung tích nhớt: 1.65L
Thời gian chạy liên tục ( Hr): 9.5
Hệ thống khởi động: Đề
Đóng gói ( Dài x Rộng x Cao) mm: 950 *530 * 700
Trọng lượng tịnh (kg): 160

Cung cấp máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500 tại Hà Nam


Hình ảnh mặt sau máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500


Mua máy phát điện chính hãng chất lượng tốt và ở đâu?


Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng máy nông ngư cơ và với hệ thống phân phối các đại lý khắp cả nước chúng tôi hoàn toàn có đủ uy tín để tư vấn cho người sử dụng mua được một chiếc máy chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
Với thị trường phủ sóng rộng khắp 64 tỉnh thành cả nước như:
An Giang,Bà Rịa-Vũng Tàu,Bạc Liêu,Bắc Kạn,Bắc Giang,Bắc Ninh,Bến Tre,Bình Dương,Bình Định,Bình Phước, Bình Thuận,Cà Mau,Cao Bằng,Cần Thơ (TP),Đà Nẵng (TP), Đắk Lắk,Đắk Nông,Điện Biên,Đồng Nai,Đồng Tháp,Gia Lai,Hà Giang,Hà Nam,Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh,Hải Dương ,Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP),Hậu Giang,Hưng Yên,Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An,Nam Định,Nghệ An,Ninh Bình,Ninh Thuận, Phú Thọ,Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi,Quảng Ninh, Quảng Trị,Sóc Trăng,Sơn La,Tây Ninh,Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa,Thừa Thiên - Huế,Tiền Giang,Trà Vinh,Tuyên Quang,Vĩnh Long,Vĩnh Phúc,Yên Bái
Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua Máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500  với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất tại Điện Máy Hoàng Long
Miễn Phí vận chuyển khi giao Máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama 6500  Sử dụng máy nông nghiệp và công cụ dụng cụ điện cầm tay  chính hãng giúp cho người dùng cảm giác được sự yên tâm tin tưởng hoàn toàn. Và  mang lại hiệu quả cao khi làm việc.
Điện máy Hoàng Long cung cấp nhiều dòng nông nghiệp...với giá sản phẩm hợp lý cho người dùng. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chế độ bảo hành tốt nhất.


Liên hệ với chúng tôi

Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long

Địa chỉ: Số 934 - Bạch Đằng - Hai Bà Trưng -  Hà Nội

Web: Dienmayhlc.vn

Hotline: 0962.701.541 - Tư vấn viên : Chu Thanh HLC

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng