Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp máy phát điện chính hãng Tomikama tại Hà Nội

07/11/195

Lưu tin

Giá: 26 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962701541

Thông tin thêm

Máy phát điện chính hãng Tomikama hiện nay đang được rất nhiều người sử dụng vì tính năng cũng như tiện ích của máy. Hãy đến với Hoàng Long chuyên cung cấp máy phát điện chạy dầu chính hãng giá rẻ nhất thị trường.


GIỚI THIỆU MÁY PHÁT ĐIỆN CHÍNH HÃNG TOMIKAMA TRÊN TOÀN QUỐC


Máy phát điện chính hãng là gì :


Máy phát điện có tên tiếng Anh là electric generator, thường hay được gọi ngắn gọn là máy phát, là một thiết bị có tác dụng chuyển hóa cơ năng thành điện năng để cung cấp nguồn điện cho đời sống, sản xuất, kinh doanh, xây dựng... dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ.
Cung cấp máy phát điện chính hãng Tomikama tại Hà Nội


Máy phát điện chính hãng chạy dàu Tomikama HLC 6500


Cấu tạo máy phát điện chính hãng 


Máy phát điện chính hãng có cấu tạo gồm các bộ phận chính như sau:
Động cơ: Có vai trò cung cấp năng lượng đầu vào cho máy phát điện.
Đầu phát: Có vai trò tạo ra dòng điện.
Hệ thống nhiên liệu: Có vai trò chứa, cung cấp, quản lý nhiên liệu cho động cơ.
Ổn áp: Có vai trò quản lý, quy định điện áp đầu ra của máy phát điện.
Hệ thống làm mát: Có vai trò làm mát (thông gió, thu hồi nhiệt) cho máy phát điện.
Hệ thống bôi trơn: Có vài trò bôi trơn cho động cơ máy phát điện bằng cách sử dụng dầu bôi trơn để động cơ có thể hoạt động bên bỉ, trơn tru, êm ái.
Hệ thống xả: Có vai trò lọc các khí thải do máy điện thải ra.
Hệ thống sạc: Có vai trò tích điện và giữ điện áp thả nổi cho pin của máy phát điện ở mức nhất định để khởi động máy.
Bảng điều khiển: Có vai trò giúp người dùng thực hiện bật, tắt, điều khiển các chức năng của máy phát điện.

Cung cấp máy phát điện chính hãng Tomikama tại Hà Nội


Máy phát điện chính hãng chạy dầu Tomikama HLC 8500


Nguyên lý hoạt động của máy phát điện chính hãng


Máy phát điện chuyển đổi cơ năng thành điện năng bằng cách sử dụng các định luật về cảm ứng điện từ và tác dụng của từ trường lên dòng điện. Máy sử dụng cơ năng để dịch chuyển các điện tích qua dây dẫn, tạo thành dòng điện tích, từ đó cung cấp năng lượng điện cho các thiết bị điện.


Máy phát điện chính hãng có những loại nào?


Hiện nay có rất nhiều loại cơ sở để phân loại các mẫu máy phát điện đang có mặt trên thị trường, trong đó có thể kể đến một số cách phổ biến như sau:
Dựa trên nguồn nhiên liệu sử dụng: Gồm 2 loại chính là máy phát điện chạy dầu diesel và máy phát điện chạy xăng. Ngoài ra, hiện nay cũng đã xuất hiện các loại máy phát điện sử dụng năng lượng xanh thân thiện với môi trường hơn như máy phát điện chạy bằng khí biogas, năng lượng mặt trời, năng lượng gió, năng lượng nước nhưng những loại máy này thường yêu cầu khá nhiều điều kiện để sử dụng (ví dụ như có hầm làm biogas, cần đáp ứng các yêu cầu về sức gió...).
Dựa trên quy mô sử dụng: Gồm máy phát điện công nghiệp với công suất lớn, cấp được điện cho nhiều thiết bị cùng lúc mà không bị quá tải để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh tại nhà máy, tòa nhà...; máy phát điện gia đình với công suất trung bình, cấp điện áp ở mức 220V cho các thiết bị điện gia dụng để phục vụ hoạt động sinh hoạt thường ngày tại các gia đình; máy phát điện mini xách tay với công suất nhỏ, có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau để phục vụ các hoạt động của ít thiết bị.
Dựa trên điện áp pha của nguồn điện ra: Gồm máy phát điện 1 pha, máy phát điện 3 pha.
Dựa trên chiều của dòng điện ra: Gồm máy phát điện 1 chiều, máy phát điện xoay chiều.
Dựa trên hệ thống khởi động: Gồm máy phát điện có đề là loại có ắc quy để khởi động máy, máy phát điện giật tay (máy phát điện giật nổ) là loại phải dùng  lực của tay để khởi động máy, máy phát điện tự động là loại tự khởi động khi xảy ra hiện tượng mất điện.

Cung cấp máy phát điện chính hãng Tomikama tại Hà Nội


Máy phát điện chính hãng chạy xăng Tomikama 6500s


Đặc điểm của máy phát điện chính hãng


Máy phát điện có các chức năng phát điện, chỉnh lưu và hiệu chỉnh điện áp, do đó có thể đáp ứng cung cấp điện năng cho các thiết bị điện khi không có điện lưới. Máy phát điện không chỉ giúp các hoạt động sinh hoạt thường nhật, làm việc, kinh doanh, sản xuất, xây dựng... diễn ra bình thường, chủ động và hạn chế ảnh hưởng khi bị mất điện (do cắt điện luân phiên vào mùa hè, do cắt điện để bảo trì đường dây, hệ thống điện...) mà còn hỗ trợ thúc đẩy các hoạt động nông nghiệp, sinh hoạt, giáo dục, y tế... ở những vùng sâu, vùng xa chưa có điện lưới được hiệu quả hơn.
Các mẫu máy phát điện trên thị trường hiện nay không chỉ đa dạng về mẫu mã, tính năng mà cũng được cải tiến để tăng cường hiệu suất hoạt động, sự ổn định, tuổi thọ, sự tiện lợi, an toàn khi sử dụng cũng như giảm được mức tiêu thụ nhiên liệu, độ ồn trong khi sử dụng. Chính vì thế, thiết bị này cũng ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn ngay tại các gia đình, thay vì chỉ sử dụng tại các nhà máy, tòa nhà lớn... như trước đây.ư

Cung cấp máy phát điện chính hãng Tomikama tại Hà Nội


Máy phát điện chính hãng chạy xăng Tomikama 4800


Mua máy phát điện chính hãng loại nào tốt?


Để chọn mua được một chiếc máy phát điện chất lượng, giá hợp lý, bạn nên lưu ý một số điểm sau:
Lựa chọn máy phát điện phù hợp với nhu cầu sử dụng: Bạn sẽ cần tính toán tổng công suất các thiết bị điện cần sử dụng khi mất điện để chọn được thiết bị phát điện có công suất hợp lý nhất, tránh việc chọn máy có công suất quá thấp sẽ khiến máy bị quá tải cũng như máy có công suất quá cao lại lãng phí, và cả hai trường hợp này cũng đều ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ của máy.
Ví dụ, thông thường, với máy phát điện gia đình để cung cấp điện sinh hoạt tại nhà phòng trường hợp mất điện thì có thể chọn loại có công suất 2kW đến 4kW nếu chỉ dùng cho mục đích thắp sáng, chạy quạt, nồi cơm điện hoặc tivi, còn nếu muốn sử dụng thêm các thiết bị tốn nhiều điện hơn như điều hòa, máy lạnh thì nên chọn loại công suất lớn hơn từ 4kW đến 6kW.
Với các máy phát điện gia đình, nên ưu tiên lựa chọn máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển để giúp việc sử dụng linh hoạt, đơn giản hơn.Lựa chọn máy có độ ồn trong giới hạn cho phép để không gây ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc. Đặc biệt, với gia đình có trẻ nhỏ, người già, người bệnh, sống ở khu dân cư đông đúc thì nên chọn loại máy phát điện có khả năng chống ồn để không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt của mọi người trong gia đình cũng như các gia đình xung quanh.
Lựa chọn máy phát điện từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo về chất lượng, độ bền và chế độ bảo hành, không nên mua máy giá quá rẻ hoặc không rõ nguồn gốc, xuất xứ để tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Một số thương hiệu để bạn tham khảo như TOMIKAMA JEEMAX, HONDA
Cung cấp máy phát điện chính hãng Tomikama tại Hà Nội


Máy phát điện chính hãng chạy xăng Tomikama 6700


Mua máy phát điện chính hãng chất lượng tốt và ở đâu?


Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng máy nông ngư cơ và với hệ thống phân phối các đại lý khắp cả nước chúng tôi hoàn toàn có đủ uy tín để tư vấn cho người sử dụng mua được một chiếc máy chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường
Với thị trường phủ sóng rộng khắp 64 tỉnh thành cả nước như:
An Giang,Bà Rịa-Vũng Tàu,Bạc Liêu,Bắc Kạn,Bắc Giang,Bắc Ninh,Bến Tre,Bình Dương,Bình Định,Bình Phước, Bình Thuận,Cà Mau,Cao Bằng,Cần Thơ (TP),Đà Nẵng (TP), Đắk Lắk,Đắk Nông,Điện Biên,Đồng Nai,Đồng Tháp,Gia Lai,Hà Giang,Hà Nam,Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh,Hải Dương ,Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP),Hậu Giang,Hưng Yên,Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An,Nam Định,Nghệ An,Ninh Bình,Ninh Thuận, Phú Thọ,Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi,Quảng Ninh, Quảng Trị,Sóc Trăng,Sơn La,Tây Ninh,Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa,Thừa Thiên - Huế,Tiền Giang,Trà Vinh,Tuyên Quang,Vĩnh Long,Vĩnh Phúc,Yên Bái
Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua Máy phát điện chính hãng Tomikama với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất tại Điện Máy Hoàng Long
Miễn Phí vận chuyển khi giao Máy phát điện chính hãng Tomikama
Sử dụng máy nông nghiệp và công cụ dụng cụ điện cầm tay  chính hãng giúp cho người dùng cảm giác được sự yên tâm tin tưởng hoàn toàn. Và  mang lại hiệu quả cao khi làm việc.
Điện máy Hoàng Long cung cấp nhiều dòng nông nghiệp...với giá sản phẩm hợp lý cho người dùng. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chế độ bảo hành tốt nhất. 


Liên hệ với chúng tôi

Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long

Địa chỉ: Số 934 - Bạch Đằng - Hai Bà Trưng -  Hà Nội

Web: Dienmayhlc.vn

Hotline: 0962.701.541 - Tư vấn viên : Chu Thanh HLC

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng