Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp màn hình hiển thị tại Hà Nội

06/04/202

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0844718629

Thông tin thêm

Màn hình led hiển thị là loại màn hình led sử dụng công nghệ led vào trong quảng cáo. Những chiếc bóng đèn led sử dụng trong màn hình led là một thiết bị bán dẫn có hai đầu cực chỉ cho phép dòng điện chạy theo một hướng. Khi điện áp được truyền qua đèn LED, ánh sáng được phát ra. Các đèn LED màu đỏ, xanh lục và xanh lam tạo thành những điểm ảnh trong module led. Mỗi module led có rất nhiều điểm ảnh sắp xếp với nhau thành hàng thành cột đều đặn. Màn hình led tổ hợp nhiều module led sắp xếp lại với nhau.


 


Bằng cách kết hợp một số mô-đun, kích thước và cấu hình của bề mặt xem có thể được tùy chỉnh để phù hợp với mọi không gian hiển thị, từ màn hình phòng họp nhỏ, bên trong, đến loại và kích thước màn hình.


Màn hình LED có thể hiển thị hình ảnh tĩnh hoặc được sử dụng làm trình chiếu video. Các màn hình led có hình ảnh chuyển động là một hình thức tiếp thị gián đoạn đặc biệt hiệu quả, vì chúng thu hút sự chú ý của những người đi qua, tất cả đều là khách hàng tiềm năng.


Một số khái niệm liên quan đến màn hình led


Mật độ Điểm ảnh là gì?


Pixel pitch là mật độ điểm ảnh - hoặc cụm LED - trên màn hình LED. Nó ra lệnh cho độ phân giải của hình ảnh trên màn hình. Còn được gọi là cao độ chấm, hay đơn giản là cao độ, đó là khoảng cách giữa tâm của một pixel đến tâm của các pixel liền kề. Vì cao độ pixel biểu thị lượng không gian giữa hai pixel, cường độ càng nhỏ, khoảng trống giữa các pixel càng nhỏ. Điều này có nghĩa là mật độ điểm ảnh cao hơn và độ phân giải màn hình LED được cải thiện.


Độ cao pixel rất quan trọng vì nó quyết định khoảng cách xem tối ưu của màn hình của bạn. Cao độ càng mịn, đường viền càng mịn và hình ảnh càng sắc nét. Điều này cho phép người xem đứng gần hơn với hình ảnh mà không bị phân tâm bởi có thể nhìn thấy các pixel riêng lẻ.


Mặc dù mật độ pixel cao hơn có vẻ như nó phải là một điều tốt cho dù màn hình LED của bạn là gì, nó có thể không phù hợp với ứng dụng cụ thể của bạn. Tất cả phụ thuộc vào mức độ gần gũi của khán giả khi xem tường video của bạn. Do đó, để đánh giá cao độ cần thiết, khoảng cách xem tối ưu cần phải được xác định. Ví dụ: nếu bảng của bạn được thiết kế để nhìn từ xa, chẳng hạn như bảng treo trong đấu trường hoặc đèn LED ngoài trời lớn, sẽ có rất ít điểm trong việc sử dụng mật độ điểm ảnh rất nhỏ vì khoảng cách xem tối ưu sẽ nằm cách đèn LED trưng bày. Tuy nhiên, đối với màn hình cảm ứng tương tác, độ phân giải pixel cao là điều cần thiết cho hình ảnh rõ nét nhất, sắc nét nhất thực sự thu hút khán giả


Bạn có thể đọc bài viết màn hình led tại đây


Những lợi ích của màn hình LED là gì?


Cả màn hình LED trong nhà hoặc ngoài trời đều mang lại nhiều lợi ích cho các nhà quảng cáo và công ty. Đầu tiên và quan trọng nhất, đó là thu hút sự chú ý. Màn hình sáng, năng động của một bức tường video LED là cách hoàn hảo để thu hút sự chú ý của một khách hàng tiềm năng.


Khi so sánh với quảng cáo ngoài nhà truyền thống, màn hình LED hiệu quả hơn nhiều. Không cần phải in những áp phích khổng lồ dễ bị hỏng và cần thay đổi thủ công để thay đổi thông điệp mà nhà quảng cáo muốn gửi. Thay vào đó, vì màn hình LED là động, chúng hoàn hảo để tùy chỉnh nội dung quảng cáo của bạn để phù hợp với các điều kiện, tình huống và mục đích bạn hướng tới.


Công ty màn hình led chuyên cung cấp màn hình led giá rẻ, chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm đèn led tốt nhất và uy tín. Ngoài cung cấp màn hình led chúng tôi hiện nay còn cung cấp dịch vụ sửa chữa màn hình led giá rẻ


CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
VPGD: Số 26 - Ngõ 2 - Nguyễn Khả Trạc - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Xưởng SX: Khu 6 - TT Trạm Trôi - Hoài Đức - Hà Nội
Điện thoại: 0986 774 223  -  Email:  lienhehoangha@gmail.com
Website: http://hoanghaled.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng