Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp giống chanh đào

18/11/190

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981996880

Thông tin thêm

I. Giới thiệu :


Chanh đào là loại cây có múi, không kén đất, khả năng sinh trưởng mạnh nên kỹ thuật trồng cây chanh đào cũng khá đơn giản. Chanh đào có tên khoa học là Citrus limonia, một loại cây thuộc họ Cam (Rutaceae), chúng được trồng phổ biến ở Trung Quốc, Lào, Campuchia và Việt Nam.


 


II. Điều kiện sinh thái:


*Thời vụ


Thời điểm thích hợp nhất để trồng chanh đào, đó là vào tháng 4-6 dương lịch đối với khu vực miền Nam và từ tháng 2-3  hoặc từ tháng 9-10 đới với miền Bắc.


*Đất trồng


Chanh đào thích hợp trồng trên những vùng đất đồi, các khu vực đất đỏ. Chanh đào không có yêu cầu quá nhiều về đất, chúng có thể trồng trên nhiều loại đất khác nhau, nhưng tốt nhất nên trồng ở những nơi đất có độ tơi xốp cao, có khả năng thoát nước tốt, giàu chất dinh dưỡng, pH 5,5-7 không nên trồng ở những vùng đất bị nhiễm mặn, có thể trồng ở khu vực đất pha cát.


 

 


III. Đặc điểm cây giống:


*Đặc điểm cây giống: Chanh đào có khả năng sinh trưởng phát triển mạnh, năng suất quả cao, quả chanh đào có vỏ mỏng màu vàng sáng (màu hồng hơi vàng), ruột màu hồng đào rất thơm nên gọi là chanh đào, hoa màu trắng tím có mùi thơm thoang thoảng.Không chỉ có tác dụng trong việc trồng để lấy quả, chanh đào có tác dụng như một loại cây cảnh có trong sân vườn, với các kiểu thiết kế độc đáo. Đặc biệt, chanh đào có tác dụng  không nhỏ trong việc điều trị và chữa một số bệnh như: cầm ho, hen, có tác dụng để trị ho, cảm cúm…


*Chiều cao cây giống: 50cm-80cm


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng