Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp Cà Cuống đực thiên nhiên có tinh dầu thơm chất lượng cùng các sản phẩm khác từ con Cà Cuống

17/01/219

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904380420

Thông tin thêm







   



HƯƠNG VỊ TINH DẦU CÀ CUỐNG ,CÀ CUỐNG ĐỰC CÓ TINH DẦU THƠM MÙI HƯƠNG QUẾ CHI- NÉT ĐẶC TRƯNG TRONG ẨM THỰC TINH TẾ MỘT ĐỜI ĐỂ NHỚ Ở HÀ NỘI .







SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI - CƠ SỞ TRUYỀN THỐNG UY TÍN NHIỀU NĂM TẠI HÀ NỘI CHUYÊN CUNG CẤP CÀ CUỐNG NGUYÊN CON , TINH DẦU CÀ CUỐNG CHẤT LƯỢNG , CÀ CUỐNG ĐÃ QUA SƠ CHẾ , CÀ CUỐNG ĐỰC CHỨA TINH DẦU THƠM ,NƯỚC MẮM NGÂM CÀ CUỐNG THƠM NGON ĐỂ ĐƯỢC LÂU DÀI VÀ CÁC CÁC PHẨM KHÁC TỪ CON CÀ CUỐNG - ĐẶC SẢN ẨM THỰC VIỆT NAM .

 





ĐỊA CHỈ : SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI , SỐ 9 NGÁCH 32 NGÕ 236 ĐƯỜNG KHƯƠNG ĐÌNH ,QUẬN THANH XUÂN ,HÀ NỘI . SỐ ĐIỆN THOẠI : 0904380420 - 0915009622 .



Cà Cuống không chỉ có duy nhất ở ta mà Cà Cuống còn có ở một số nước Đông Nam Á như : Thái Lan , Campuchia , MyanMa ,Lào . Phàm nơi đâu canh tác lúa nước, ở đó tất có Cà Cuống sinh trưởng. Từ Thái tới Indo, sang Ấn Độ, lên Trung Hoa lục địa… đâu đâu cũng có Cà Cuống và Cà Cuống đã thành thực phẩm từ xa xưa. Người Tàu thoạt tiên ngộ nhận mùi Cà Cuống như mùi quế nên gọi là sâu quế - quế đồ, nhưng sau thấy gọi như thế không chỉnh, không xứng liền đổi ngay thành Long Sắt - Rận rồng !





Người Bắc Kinh, có lẽ vì khí hậu lạnh, xào Cà Cuống với dầu mè béo ngậy. Còn ở Quảng Châu, nóng bức hơn, luộc cả con lên rồi chấm muối ăn. Thái Lan cũng lắm Cà Cuống, nhưng chỉ độc một cách ăn là chiên giòn nhai rau ráu như ta rang châu chấu. Sau này, một số nơi cũng khều lấy tinh dầu Cà Cuống, nhưng là để bán cho kiều bào ta làm ăn lâu đời bên Thái vẫn mòn mỏi hương vị quê hương - bao bì đều in chữ Việt to tướng: Cà Cuống.

Theo một số nghiên cứu xác đáng, dân ta đã biết tới Cà Cuống như một loài côn trùng ăn được từ 200 năm trước Công nguyên. Thật logic, qua một thời gian dài, người Việt có cách sử dụng Cà Cuống và tinh dầu Cà Cuống theo cách thật đặc biệt và Cà Cuống đã trở thành thứ gia vị thật đặc biệt vào hàng đặc sản giúp cho các món ăn ngon dậy lên hương vị thơm ngon , tinh tế và hấp dẫn đến vô cùng. Cà Cuống đực để lấy tinh dầu làm gia vị là chính, còn ăn thì chọn cà cuống thịt - Cà Cuống cái. Cách chế biến Cà Cuống cũng tinh tế với nhiều cách làm ngon , hấp dẫn ,



giúp cho hương vị thơm ngon của tinh dầu Cà Cuống làm dậy mùi , tạo sự hấp dẫn đền vô cùng đối với các món ẩm thực nổi tiếng Việt Nam như là : Bánh Cuốn , bún Thang , Chả Nướng than hoa , nem Rán , Chả Cá , nước mắm ngâm Cà Cuống chấm với Giò , Chả , bánh Chưng ,rau luộc , cùng rất nhiều các món ăn khác đều có sự kết hợp tinh tế với tinh dầu Cà Cuống tạo nên sự hấp dẫn , thơm ngon .

 





Hiện nay tại Hà Nội , SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI với nhiều năm chuyên cung cấp con Cà Cuống nguyên con , tinh dầu Cà Cuống , nước mắm ngon các loại mâm với Cà Cuống được đánh bắt ngoài tự nhiên với chất lượng tinh dầu cao , rất thơm cùng với nhiều sản phẩm chế biến từ con Cà Cuống - đặc sản gia vị trứ danh đất Hà Thành thành có địa chỉ tại : Số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình ,quận Thanh Xuân ,Hà Nội .Số ĐT : 0904380420 và 0915009622 .





Tại đây cửa hàng chúng tôi xin cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cao từ Cà Cuống như : LỌ TINH DẦU CÀ CUỐNG ĐƯỢC CHIẾT XUẤT TỪ CÀ CUỐNG THIÊN NHIÊN , CON CÀ CUỐNG NGUYÊN CON ĐÁNH BẮT NGOÀI TỰ NHIÊN ,LỌ NƯỚC MẮM CÁ CƠM ĐẶC BIỆT NGÂM VỚI CÀ CUỐNG ĐÃ CẮT THÀNH TỪNG MIẾNG VÀ NƯỚC MẮM NGON NGÂM CÀ CUỐNG ĐỂ NGUYÊN CON VỚI CHẤT LƯỢNG THƠM NGON VÀ CAO NHẤT GỬI TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG QUANH NĂM .

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP , GIỚI THIỆU CÁC SẢN PHẨM TỪ CON CÀ CUỐNG THIÊN NHIÊN : SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI , SỐ 9 NGÁCH 32 NGÕ 236 ĐƯỜNG KHƯƠNG ĐÌNH ,QUẬN THANH XUÂN , HÀ NỘI .ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ : SHOP CÀ CUỐNG HÀ NỘI : 0904380420 VÀ 0915009622













Cung cấp Cà Cuống đực thiên nhiên có tinh dầu thơm chất lượng cùng các sản phẩm khác từ con Cà Cuống









Cung cấp Cà Cuống đực thiên nhiên có tinh dầu thơm chất lượng cùng các sản phẩm khác từ con Cà Cuống









Cung cấp Cà Cuống đực thiên nhiên có tinh dầu thơm chất lượng cùng các sản phẩm khác từ con Cà Cuống

























 








Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng