Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp Cà Cuống đực mang tinh dầu thơm gia vị đặc biệt cho các món ngon Việt tại Hà Nội

29/04/2117

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904380420

Thông tin thêm






CON CÀ CUỐNG GIA VỊ SỐNG LÀM DẬY MÙI CÁC MÓN ĂN NGON MANG ĐẶC TRƯNG HƯƠNG VỊ VIỆT LÀ ĐÂY .

 







Shop Cà Cuống Hà Nội cơ sở uy tín lâu năm chuyên cung cấp tinh dầu Cà Cuống , Cà Cuống đực nguyên con được đánh bắt từ tự nhiên chất lượng tinh dầu cao , lọ tinh dầu Cà Cuống thiên nhiên ,nước mắm ngâm Cà Cuống nguyên con và nước mắm ngon ngâm với



Bọng tinh dầu , thịt Cà Cuống và các sản phẩm chất lượng khác làm từ Cà Cuống thiên nhiên , địa chỉ : Số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình ,quận Thanh Xuân ,Hà Nội , số điện thoại liên hệ : 0904380420 và 0915009622 .

 





Ngày xưa ,thời vua chúa ở Việt Nam , Trung Hoa , Cà Cuống được xếp vào hàng sơn hào hải vị dùng để tiến vua, nay Cà Cuống thành món ăn, gia vị thuộc hàng độc, ngon để đời...





Cà Cuống có thể coi là một LOẠI GIA VỊ SỐNG HẢO HẠNG DÙNG TRONG ẨM THỰC ĐẶC SẢN TỪ RẤT LÂU CHO ĐẾN TẬN NGÀY NAY , CÀ CUỐNG - GỌI LÀ GIA VỊ SỐNG vừa có thể làm thức ăn, vừa có thể làm gia vị để tạo hương vị riêng cho món ăn khác cho đến cho thể ngâm rượu ,làm thuốc bổ thận tráng dương ,tăng cường hưng phấn. Từ món Cà Cuống rang muối giòn giòn, Cà Cuống chiên vàng cùng với bơ phó mát ngậy ngậy béo béo tới đơn giản như Cà Cuống



băm nhỏ xào với trứng, Cà Cuống băm nhỏ trộn lẫn với mù tạt và xì dầu để chấm với hải sản... rồi thậm chí Cà Cuống còn ngâm với rượu giúp tăng cường sinh lực và tạo ra một loại rượu thơm đầy quyến rũ đối với nhiều người .





Nhưng đáng giá và quý nhất phải nhắc tới tinh dầu Cà Cuống đực. Người Hà Nội sử dụng phần tinh túy, quý nhất của loài côn trùng này được dùng để làm gia vị sống tạo nên những món ăn để đời, tiêu biểu cho cả một nền văn hóa ẩm thực tinh tế được bàn bè xa gần biết đến như bún thang, chả Cá, bún Chả, bún Nem ,bánh Cuốn, chả Nhái …tới bát nước chấm rau muống , chấm Giò , Chả , thịt luộc , đậu phụ rán , đến cả mắm Tôm chỉ một chấm đũa tinh dầu Cà Cuống cũng đủ thơm lừng khắp mâm cơm.





Để lấy tinh dầu Cà Cuống thì sau bắt về, tách hai bên cánh, khía một đường ở nơi có thể gọi như gáy của con Cà Cuống, chỉ con đực thôi, rồi rút ra một bọng dầu nhỏ như hạt gạo vàng.





Đấy chính là phần tinh túy nhất trong con Cà Cuống. Tinh dầu Cà Cuống xưa có mùi hương quế thoang thoảng rất khó tả. nó là gia vị quý được pha chế vào nước mắm, không thể thiếu trong các món ăn truyền thống như bún Chả, bún Thang, chả Cá, bánh Cuốn và chính nó đã làm cho các món ăn nói trên có hương vị nổi tiếng của nghệ thuật ẩm thực Hà Nội truyền thống.





Nếu có ít Cà Cuống, thường người ta hấp hoặc nướng chín Cà Cuống để tinh dầu lan tỏa toàn thân. Sau đó băm nhỏ hoặc để nguyên con và cho vào lọ nước mắm ngon, khi sử dụng thì lấy ra vài giọt để rẩy vào một số món ăn; pha vào nước mắm chấm của bún Chả, bánh



Cuốn; chả Nhái hay chế vào nước dùng của bún Thang; và pha vào mắm tôm khi ăn chả Cá. Người sành ăn còn sử dụng nước mắm Cà Cuống để pha thêm vào giò lụa, nhân bánh chưng tạo hương vị thơm cay nồng đượm cho món ngon này.





Cà Cuống quý nhất ngon nhất là giọt tinh dầu bé xíu nhưng không có nghĩa như thế những phần khác của Cà Cuống là thứ bỏ đi. Bạn sẽ hết sức ngạc nhiên và ngỡ ngàng thú vị khi được nếm món trứng Cà Cuống.





Bầu trứng Cà Cuống bé tí tẹo, chỉ chừng như hạt thóc nếp, mầu vàng chanh sáng, trong văn vắt. ở các ruộng lúa, Cà Cuống đẻ trứng quanh thân lúa, bé như hạt gạo, đầu đốm xám đen, cuống trứng mầu vàng nhàn nhạt. Trứng Cà Cuống không mềm như các loại trứng tôm, cũng không khô như trứng cá, mà nó chắc chắn, dai dai, thoạt đầu tưởng như miếng kẹo cao-su.





Trứng thơm phức, thơm thoáng có mùi quế, mà lại không nồng gắt như quế thoáng có lúc lại là mùi hạt tiêu mà không cay sực như hạt tiêu.





Phần thịt Cà Cuống cũng thơm ngon đặc biệt. Khi ăn thịt Cà Cuống bạn có thể xé từng phần của con Cà Cuống và nếm từ từ để cảm nhận vị cay cay, bùi bùi, beo béo mà lại thanh thanh, người mê mẩn món ăn này có thể ăn cả trăm con mà không biết ngán.





Địa chỉ uy tín hàng đầu nhiều năm tại Hà Nội cung cấp : Tinh dầu Cà Cuống , Cà Cuống nguyên con đánh bắt ngoài tự nhiên chất lượng tinh dầu cao có địa chỉ ở số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình ,quận Thanh Xuân ,Hà Nội, Cà Cuống với chất lượng tinh dầu tự nhiên cao nhất ,nước mắm ngon ngâm Cà Cuống nguyên con và nước mắm ngâm Cà cuống cắt nhỏ thành miếng cho hương thơm của Cà cuống tự nhiên và thịt Cà Cuống hòa tan đều vào gia vị nước mắm chấm dùng kết hợp với rất nhiều món ngon ,đặc trưng Hà Nội – Một đặc sản mang hương vị truyền thống Việt Nam từ lâu đời dùng được tất cả 365 ngày trong năm.

Địa chỉ bán lọ tinh dầu Cà Cuống ,Cà Cuống nguyên con tự nhiên chất lượng và nước mắm ngâm Cà Cuống đặc biệt cùng các sản phẩm khác từ Cà Cuống: Số nhà 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình ,cạnh cầu Khương Đình ,quận Thanh Xuân ,Hà Nội . Điện thoại liên hệ cung cấp Cà Cuống Hà Nội đường Khương Đình : 0904380420 và 0915009622 .

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng