Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa võng bằng gỗ đẹp trang trí cho gian thờ cúng gia tiên nhà thờ họ

29/04/2114

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932755666

Thông tin thêm

Ngày nay với nhà thờ theo kiến trúc nhà ba gian nhà kẻ truyền thì việc trang trí gian thờ hay làm cho gian thờ cúng thêm ấm cúng trang nghiêm hơn thì việc bài trí lắp đặt cửa võng thờ luôn được chú trọng bên cạnh bộ hoành phi câu đối và bàn thờ.


Cửa võng thờ (y môn thờ) cúng là đồ thờ truyền thống trong văn hóa bài trí gian thờ cúng từ xưa được người Việt chú trọng. Gian thờ được bài trí cửa võng thờ sẽ giúp cho gian thờ được đẹp hơn, trang nghiêm hơn và đặc biệt có chiều sâu hơn nó thể hiện lòng tôn kính luôn hướng về cội nguồn của chúng ta.


 Cửa võng thờ không những tăng tính uy nghiêm của không gian thờ cúng mà còn ngăn cách khu vực thờ cúng với không gian bên ngoài. 


Ngày nay, cửa võng được làm từ nhiều vật liệu như bê tông, đồng, bằng gỗ nhưng cửa võng bằng gỗ luôn được lựa chọn vì là tính tiếp nối kế thừa lịch sử, bền nhất và đẹp nhất. Do đó đồ thờ hay cửa võng thờ làm bằng gỗ luôn là sự lựa chọn cho gian thờ gia tiên, từ đường nhà thờ họ, đình đền chùa miếu.


Cơ sở đồ thờ tượng phật Xuân Thắng dựa trên và tiếp nối truyền thống trong văn hóa tín ngưỡng "xưa" của từng vùng miền để đưa ra mẫu cửa võng bằng gỗ đẹp trang trí cho gian thờ cúng gia tiên nhà thờ họ sao cho phù hợp nhất:       


   Với gian thờ tư gia, gia tiên thì mẫu mã hay được lựa chọn sử dụng là cửa võng hồng trĩ, cửa võng mai điểu, cửa võng phù dung hồng trĩ, cửa võng triện ngũ phúc, cửa võng triện tàu lá dắt, cửa võng chiều châu (thiều châu), cửa võng sen...


    Với không gian thờ cúng từ đường, đình chùa miếu và trong thờ mẫu hay dùng: cửa võng tứ linh, cửa võng tứ linh hóa, cửa võng rồng chầu nguyệt, cửa võng cửu long, cửa võng chiều châu (cửa võng thiều châu)...


    Cửa võng trong không gian thờ cúng nhà ba gian, kẻ truyền thường được sơn son thếp vàng. Trong không gian thờ cúng nhà hiện đại, biệt thự thì phun Pu cũng là một sự lựa chọn tốt.


   Đồ thờ nói chung và cửa võng nói riêng tại cơ sở Đồ thờ tượng phật Xuân Thắng chỉ làm bằng gỗ loại 1 chuyên dùng cho đồ thờ cúng từ xưa như: gỗ gụ, gỗ dổi, gỗ mít, gỗ hương... Gỗ chế tác 100% gỗ lõi đã qua xử lý để đảm bảo tính chất cơ lý, ít cong vênh, ít nứt, gỗ chắc chắn, không chịu tác động của nước, chịu lực lớn, gỗ mịn, màu gỗ đồng nhất, khả năng chống mối mọt... là tốt nhất.


Cách lắp đặt Cửa Võng thờ bằng gỗ.


    Cửa võng phần lớn được lắp đặt trong các không gian tâm linh có diện tích rộng rãi, vị trí được lắp là khoảng trống phía trước ban thờ và chính giữa phía trên giữa 2 cột nhà hoặc 2 bức vách tạo hình như 1 chiếc cửa võng xuống sao cho đủ cao để người bình thường không với tới, nhưng không cao quá. Thông thường cửa võng được treo dưới bức hoành phi và  khoảng giữa của đôi câu đối được treo vào xà ngang và bắt vào hai cột nhà.


Mua Cửa Võng ở đâu tốt nhất bền nhất:


Cơ sở sản xuất: Đồ thờ tượng phật Xuân Thắng khẳng định?????


Chế tác đồ thờ tại xưởng.


Gỗ luôn sẵn tại xưởng sản xuất, thợ luôn luôn sẵn.


Cam kết gỗ lõi loại 1, khô, dày dặn, chất lượng đồng nhất đã qua xử lý.


Không bao giờ hoàn thiện sản phẩm nếu khách hàng chưa kiểm tra mộc.


Luôn luôn chỉ làm sản phẩm hàng đặt (nói không với hàng chợ, hàng sẵn và hàng kém chất lượng)


Cam kết tuổi thọ sản phẩm trên 100 năm.


Miễn phí vận chuyển lắp đặt trong bán kính 100 km.


Khảo sát miễn phí trên toàn quốc.


Tham khảo: Mẫu cửa võng thờ đẹp cho tư gia, từ đường, đình chùa đền


Liên hệ để được khảo sát tư vấn miễn phí:


Cơ sở sản xuất: Đồ thờ tượng phật Xuân Thắng


Điện thoại: 0932.755.666 - Mr Thắng


Địa chỉ: Số 36 Ngã tư, Sơn đồng, Hoài Đức, Hà Nội


Xưởng sản xuất: Số 16 Ngõ 43, Thôn Đình, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội


Một số mẫu cửa võng thờ bằng gỗ cho không gian thờ:


Cửa võng bằng gỗ đẹp trang trí cho gian thờ cúng gia tiên nhà thờ họ


Cửa võng bằng gỗ đẹp trang trí cho gian thờ cúng gia tiên nhà thờ họ


Cửa võng bằng gỗ đẹp trang trí cho gian thờ cúng gia tiên nhà thờ họCửa võng bằng gỗ đẹp trang trí cho gian thờ cúng gia tiên nhà thờ họ


Cửa võng bằng gỗ đẹp trang trí cho gian thờ cúng gia tiên nhà thờ họ


Cửa võng bằng gỗ đẹp trang trí cho gian thờ cúng gia tiên nhà thờ họCửa võng bằng gỗ đẹp trang trí cho gian thờ cúng gia tiên nhà thờ họ


Cửa võng bằng gỗ đẹp trang trí cho gian thờ cúng gia tiên nhà thờ họCửa võng bằng gỗ đẹp trang trí cho gian thờ cúng gia tiên nhà thờ họCửa võng bằng gỗ đẹp trang trí cho gian thờ cúng gia tiên nhà thờ họ

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng