Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa lấy gió tươi ngoài trời nan Z

26/09/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974588811

Thông tin thêm

Hiện nay đa số các công trình đều được xây dựng bằng lối bít kín, để tránh tiếng ồn và khói bụi từ bên ngoài. Tuy nhiên, những tòa nhà này sẽ bị thiếu đi lượng không khí cung cấp qua ống gió cho hoạt động cơ thể con người. Việc thiếu đi không khí sẽ làm tăng nhiệt độ bên trong nhà, từ đó phát sinh thêm những bất tiện khác. Chính vì lý do đó mà chúng ta cần thiết phải lắp đặt một hệ thống thông gió phù hợp để dẫn không khí tươi từ môi trường bên ngoài vào nhà. Một loại cửa gió được ưu chuộng hiện nay là cửa lấy gió tươi ngoài trời. Loại cửa gió này cung cấp lượng không khí tươi mát từ không gian bên ngoài vào trong nhà giúp tạo cảm giác thông thoáng hơn. Chính nhờ điều đó mà con người làm việc bên trong tòa nhà cũng sẽ có cảm giác thoải mái hơn, giúp nâng cao chất lượng công việc. Đồng thời cũng có thể giử gìn được một sức khỏe tốt cho cơ thể, tránh được một số loại bệnh về đường hô hấp khi sử dụng máy điều hòa bên trong mỗi phòng làm việc.


MÔ TẢ CHI TIẾT


Đặc điểm sử dụng:


– Được sử dụng làm cửa gió hồi hoặc cửa gió cấp khí tươi khi yêu cầu mỹ thuật công trình.


– Đặc biệt có khả năng tránh nước mưa rất tốt, thường được gắn ngoài trời.


– Được lắp trên tường hoặc trực tiếp trên đường ống gió.


– Có thể gắn kèm theo lưới lọc bụi hoặc lưới chắn côn trùng.


– Cánh có thể điều chỉnh với góc độ tuỳ theo yêu cầu sử dụng.


Vật liệu màu sắc:


– Cánh được làm từ nhôm định hình có kết cấu móc chắn nước mưa theo tiêu chuẩn Samkwang.


– Khung được làm từ nhôm định hình có gân tăng cứng và gờ tạo khung mỹ thuật cao.


– Được sơn bằng dây chuyền sơn tĩnh điện theo công nghệ của Hàn Quốc và Nhật Bản, màu sắc theo yêu cầu của Quý khách hàng.


Cửa lấy gió tươi ngoài trời có một số ưu điểm như sau:


– Có thể dùng làm cửa gió cấp hoặc cửa gió hồi tùy vào nhu cầu cần thiết của công trình. Bên cạnh đó, việc lắp đặt cửa lấy gió tươi còn có tính thẩm mỹ cao, mang đến cho công trình những nét đẹp phong phú, tránh bị nhàm chán bằng những bức tường trơn lỳ.


– Cửa lấy gió tươi còn có khả năng tránh nước mưa rất tốt. Lắp đặt cửa lấy gió tươi ngoài trời giúp làm ngăn cản nước mưa vào nhà mà vẫn cung cấp đủ không khí cho tòa nhà.


– Khi lắp đặt cửa lấy gió tươi ngoài trời có thể kèm theo lưới lọc bụi hoặc lưới chắn côn trùng để có thể ngăn chặn những nguy cơ bụi bẩn và những loại côn trùng gây hại cho con người.


– Thêm vào đó, chúng ta có thể tùy ý điều chỉnh phương hướng và góc độ phù hơp với hướng gió và gian phòng. Để rước gió vào nhà một cách toàn diện nhất, nhằm mang đến sự tươi mát cho tòa nhà theo nhiều chiều hướng khác nhau.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng