Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa hàng đại lý cấp 1 phân phối và bán quạt điều hòa Daikio DK2500B DKA-02500B chính hãng giá rẻ

13/08/192

Lưu tin

Giá: 4,95 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971413236

Thông tin thêm

 


Cửa hàng (đại lý cấp 1) phân phối và bán quạt điều hòa Daikio DK2500B (DKA-02500B) chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội


Quạt điều hòa Daikio DK-2500B dùng công nghệ làm lạnh tự nhiên không dùng máy nén để làm mát không khí. Quạt điều hòa Daikio có thể làm giảm nhiệt độ xung quanh xuống từ 4°C – 8°C và cung cấp cho bạn và gia đình một môi trường thoáng mát, trong lành trong mùa hè nóng bức.

Quat dieu hoa có 3 chế độ gió với lưu lượng gió đạt 2500 m3/h, tạo sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Ngoài ra, điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ được cấp thêm cho dòng máy, giúp ích cho những giấc ngủ sâu, hay cuộc nói chuyện với bạn bè, người thân vui vẻ, làm việc hiệu quả.  

Máy làm mát không khí Daikio DK-2500B thiết kế hiện đại, kiểu dáng thời trang, màu sắc nhã nhặn, sang trọng, tô điểm không gian nhà bạn, mang lại sự tiện nghi cùng nhiều công nghệ tiên tiến. 

Daikio DK2500B được trang bị một cái điều khiển từ xa tiện dụng kèm với máy làm mát để nâng cao tính tiện dụng cho quá trình sử dụng quạt của khách hàng.



Giá tham khảo: 5.550.000 VNĐ

Giá khuyến mãi: 4.999.000 VNĐ


Ở ĐÂU BÁN RẺ - CHÚNG TÔI BÁN RẺ HƠN
Emasu.vn - Siêu thị điện máy Quốc tế


Thông số kỹ thuật


Tiện ích:Tấm lọc bụi, Điều khiển từ xa, Hẹn giờ tắt, Tạo ion lọc không khí, Đảo tự động đảo gió chiều trái – phải, lên – xuống

Trọng lượng:12 kg

Kích thước:Rộng 37.8 cm – Sâu 44.2 cm – Cao 124 cm

Sản xuất tại:Trung Quốc

Làm mát bằng hơi nước

Phạm vi làm mát:Từ 15 – 20 m²

Dung tích bình chứa nước:30 lít

Mức tiêu thụ nước:1.8 lít/giờ

Cửa hàng (đại lý cấp 1) phân phối và bán quạt điều hòa Daikio DK2500B (DKA-02500B) chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội


May lam mat khong khi Daikio (DK2500B) DKA-02500B có dung tích bình chứa nước lớn lên tới 30 lít làm mát tiết kiệm nhờ cơ chế làm mát thông minh, tiết kiệm và phí đầu tư thấp hơn máy điều hòa máy lạnh, do đó chi vận hành rẻ hơn. Rất thuận lợi cho gia đình khi thời tiết nóng bức mùa hè.

Máy làm mát cao cấp Daikio DKA-02500B ra đời như là một giải pháp lý tưởng, tích hợp đầy đủ mọi chức năng bảo vệ sức khỏe gia đình.


Giúp bạn giải nóng mùa hè bằng máy làm mát không khí Emasu EQ688 sẽ khiến cho bầu không khí như buổi sáng mát mẻ. Nếu bạn thấy dùng máy lạnh tốn nhiều khoản hoặc quạt phun sương ít tốn tiền nhưng chưa hiệu quả. Vậy nên sử dụng máy làm mát cao cấp Emasu hiện đại hơn, tiết kiệm hơn và hiệu quả hơn.

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản có tốt không?

Không quá cầu kỳ nhưng khá sang trọng, lại gọn gàng nên quạt điều hòa Emasu Nhật Bản tương thích với nhiều không gian sử dụng. Từ thiết kế kiến trúc hiện đại đến không gian sống đơn giản của các gia đình Việt.

1. Ưu điểm nổi bật của máy làm mát không khí Emasu EQ688

Với máy làm mát không khí Emasu EQ688 cùng các chức năng cấu tạo của nó, khả năng làm mát sâu, tiết kiệm điện và công nghệ tiến tiến khác như hẹn giờ, khử mùi, diệt khuẩn, thanh lọc không khí …

1.1 Màn hình Led của máy làm mát không khí Emasu EQ688

Máy làm mát không khí Emasu EQ688 màn hình Led hiển thị cho thấy các chỉ số bạn cài đặt làm mát và Remote giúp cho bạn điều khiển từ xa của máy.

1.2 Công suất Motor siêu bền của máylàm lạnh Emasu EQ688

Công suất Motor 65W sẽ giúp cho máy làm lạnh không khí Emasu EQ688 tần  suất cao hơn, và chỉ số IP cao, máy làm mát có diện tích lan tỏa với 15-35m2.

Máy làm mát không khí Emasu Nhật Bản EQ688 còn khắc phục được nhược điểm máy lạnh giúp cân bằng độ ẩm trong phòng. Emasu EQ688 có công suất máy 150W và dung tích bình chứa nước 30 lít, độ ồn rất thấp làm mát nhanh chóng ngay cả ở không gian mở. Quạt làm mát không khí Emasu được thiết kế 100% motor lõi đồng siêu bền, thân máy bằng nhựa nguyện chất cao cấp ABS, có chế độ an toàn chống giật.

 2. Chức năng làm mát nhanh của máy làm mát không khí Emasu EQ688

Máy làm mát Emasu EQ688 làm mát nhanh chóng với các nút điều chỉnh, hẹn giờ tắt, vỏ nhựa ABS dễ dàng lau chùi máy.

Chức năng đa dạng thông minh với 3 chế độ điều chỉnh gió thường, gió mạnh, gió trung bình, điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ khá tiện lợi để bạn có thể tắt theo thời gian định trước.

Làm mát nhanh với dàn lạnh Cooling Pad gỗ sồi

Không khí nóng qua hệ thống làm lạnh nhanh đạt hiệu quả giảm nhiệt tối đa đến 15 độ C. Hạ nhiệt nhanh chóng, hiệu quả mà lại tiết kiệm điện cho gia đình.

Chi phí đầu tư quạt điều hòa tiết kiệm hơn , chỉ bằng 1/10 máy điều hòa không khí. Lại tiện dùng cho không gian mở, thoải mái cho nhu cầu sinh hoạt của mọi nhà.

Chế độ tạo ion lọc sạch không khí

Việc tích hợp ion làm sạch không khí trong các thiết bị điện hiện đại hẳn không còn xa lạ với nhiều người.

Các hạt bụi lơ lửng trong không khí mang điện tích dương sẽ được kết hợp với ion âm từ quạt khiến chúng tạo thành phân tử và rơi xuống mặt đất.

Nhờ đó, quat dieu hoa Emasu Nhat Ban không chỉ có hiệu quả làm mát, tạo ẩm mà còn làm sạch không khí. Tạo không gian sống mát mẻ, trong lành, an toàn hơn cho sức khỏe gia đình.

Tích hợp nhiều tiện ích khác

Bảng điều khiển với màn hình Led hiển thị dễ thao tác, thêm sang trọng cho sản phẩm.

Kèm thêm điều khiển từ xa sử dụng thật tiện lợi.

Quạt tích hợp chế độ hẹn giờ lên đến 24 tiếng, chủ động hơn trong cài đặt thời gian sử dụng quạt, nhất là dùng vào ban đêm.

Chế độ gió đảo chiều: Khả năng chỉnh hướng gió đa chiều (trái – phải, lên – xuống) giúp quạt không chỉ làm mát nhanh hơn mà còn đều hơn trên khắp diện tích phòng, tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu, thư giãn tối ưu trong không gian sử dụng.

Những dòng Quạt điều hòa bán chạy nhất 2019 như quạt điều hòa Emasu EQ688, Emasu  EQ720, Emasu EQ709, Emasu  EQ713, Emasu  EQ714, Emasu EQ725

Hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp

Sử dụng nhựa ABS nguyên chất cho vỏ máy và các cấu kiện giúp chống tia UV và làm cho máy có độ bền cao, trọng lượng nhẹ hơn. Không sử dụng các chất CFC, bảo vệ sức khỏe người sử dụng và rất thân thiện với môi trường.


Quạt điều hòa Emasu được sản xuất ở đâu?

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản là 1 trong những sản phẩm gia dụng của Tập đoàn điện máy Quốc tế được đánh giá cao về chất lượng và được tiêu thụ tốt tại thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

May lam mat Emasu  với công nghệ Nhật Bản, lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, được hình thành trên dây truyền sản xuất tiên tiến, uy tín, tạo độ bền ưu Việt. Cùng các chứa năng thông minh mang đến sự hài lòng cao cho người tiêu dùng.

Hiện nay sản phẩn của EMASU đã phát triển trên nhiều quốc gia tại thị trường Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ. Sản phẩm được phân phối theo hình thức "Nhượng quyền thương mại quốc tế". Tại mỗi quốc gia nhà sản xuất cho thành lập một Công ty mang thương hiệu EMASU để phân phối độc quyền.
Tại Việt Nam khách hàng có thể tham khảo sản phẩm phân phối chính hãng qua kênh uy tín nhất của "SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUỐC TẾ"

Cửa hàng  đại lý cấp 1  phân phối và bán quạt điều hòa Daikio DK2500B  DKA-02500B  chính hãng giá rẻ

QUẠT ĐIỀU HÒA DAIKIO DK2500B VỚI EMASU EQ688 LOẠI NÀO MÁT HƠN




SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUỐC TẾ


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng