Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa gỗ chịu nước cao cấp cho phòng ngủ, phòng vệ sinh - Bảo hành 3 năm

12/12/1834

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Cửa gỗ Austdoor được làm từ chất liệu nhựa gỗ Durawood đảm bảo không co ngot, cong vênh, giãn nở bởi điều kiện nhiệt đô, thời tiết khắc nghiệt hay sự oxi hóa theo thời gian.


Trong mỗi công trình xây dựng, việc lựa chọn các mẫu cửa thông phòng là một trong những công đoạn hoàn thiện khiến hầu hết các gia chủ phải cân nhắc và đắn đo rất nhiều. Nhận thức được những khó khăn của khách hàng trong việc tìm mua các sản phẩm cửa thông phòng, trong phạm vi bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ gửi tới quý khách một số thông tin quan trọng và nổi bật nhất về mẫu cửa gỗ Austdoor – một sản phẩm được coi là “thủ lĩnh” trong phân khúc của dòng cửa thông phòng.


Trong bốn dòng cửa thuộc thương hiệu Huge của tập đoàn Austdoor: cửa gỗ chuyên dụng metatek, cửa gỗ thép Spetek, cửa gỗ nhựa chống nước Duratek và cửa gỗ tự nhiên Solitek, chúng tôi đã lựa chọn dòng cửa có tính ứng dụng cao nhất, được sử dụng phổ biến, rộng rãi nhất trong giới nội thất hiện nay, mẫu cửa gỗ Austdoor mà chúng tôi lựa chọn là cửa gỗ nhựa Duratek.


Cửa gỗ chịu nước cao cấp cho phòng ngủ, phòng vệ sinh - Bảo hành 3 năm


Cửa gỗ phòng ngủ cao cấp


1. Chất liệu sản xuất cửa gỗ:


Đúng như tên gọi của mình, cửa gỗ nhựa Duratek được sản xuất bởi vật liệu chính là các tấm nhựa gỗ có tên là nhựa gỗ Durawood. Trước khi trải qua quy trình đùn ép để định hình thành các tấm nhựa gỗ chắc chắn, cứng cáp, dạng vật liệu này là một hỗn hợp bao gồm thành phần bột gỗ cao cấp, các hạt nhựa PVC composite, chất kết dính, chất tạo màu, chất chống UV, chất ổn định… Có thể nói rằng, trên thị trường cửa Việt tính tới thời điểm hiện tại, gỗ nhựa Durawood là một dạng vật liệu đặc biệt bậc nhất, bởi, chúng vừa khắc phục được hạn chế cố hữu trên dòng cửa gỗ tự nhiên truyền thống, mặt khác, lại triệt tiêu được một phần đáng kể điểm yếu của dòng cửa nhựa.


- Trên bàn cân đối chiếu, so sánh với cửa gỗ tự nhiên, sản phẩm thuộc thương hiệu cửa gỗ Austdoor mà chúng tôi đang nhắc tới vượt trội hơn hẳn về tính năng chống thấm, về đặc tính chống cháy, về trọng lượng nhẹ, về độ vận hành êm ái…


- Không chỉ thể hiện thế mạnh trước những mẫu cửa gỗ tự nhiên, mà cửa gỗ nhựa Huge Duratek còn gia cường tối đa khả năng chống chịu, bền bỉ trước tác động mạnh từ lực va đập, lực kéo – lực đẩy…


Những ưu điểm của chất liệu sản xuất đã trở thành một trong các nguyên nhân lớn, khiến cho mẫu cửa gỗ Austdoor này trở thành một sản phẩm đã “làm nên chuyện” trong giới nội thất trong nhiều năm liên tiếp.


Cửa gỗ chịu nước cao cấp cho phòng ngủ, phòng vệ sinh - Bảo hành 3 năm


Cửa gỗ nhựa cho căn hộ chung cư


2. Một số đặc điểm của cửa gỗ nhựa Huge:


Các sản phẩm cửa gỗ nhựa Huge chính hãng bao gồm một số đặc điểm cơ bản như sau:


- Độ dày cửa giao động trong khoảng từ 35 – 38 mm, các cánh cửa đều đảm bảo tính mỏng nhẹ, tiện lợi, dễ dàng sử dụng, di chuyển và vận hành một cách trơn tru, êm ái và linh động.


- Công nghệ sản xuất hiện đại.


- Mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc phong phú, đa dạng hóa sự chọn lựa của người tiêu dùng.


- Chất liệu gỗ nhựa Durawood bền bỉ, cứng cáp, an toàn, không chứa chất độc ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, sự kết hợp của hai thành phần gỗ tự nhiên và hạt nhựa PVC góp phần bảo vệ hệ sinh thái.


Cửa gỗ chịu nước cao cấp cho phòng ngủ, phòng vệ sinh - Bảo hành 3 năm


Lắp đặt cửa gỗ nhựa Huge tại công trình


3. Cấu tạo của mẫu cửa gỗ nhựa Huge:


Các sản phẩm cửa gỗ nhựa nằm trong dòng cửa gỗ Austdoor có kết cấu gồm những thành phần chính như: cánh cửa, khung cửa, gioăng cửa, bản lề inox, tay gạt khóa, khóa cửa…


- Khung cửa được gia cường tính bền và độ cứng bởi kết cấu khung gỗ nhựa rỗng bao quanh hệ thống lõi kim loại cứng cáp mạ kẽm chống oxi hóa. Khung cửa của mẫu cửa gỗ Austdoor đảm bảo cả ba yếu tố: kích thước chính xác, ăn khớp với cánh cửa; tính bền: bền bỉ, chắc chắn và giữ gìn tính thẩm mỹ và sự cứng cáp.


- Cánh cửa: Như đã nhấn mạnh trong nội dung trên, phần cánh cửa của mẫu cửa gỗ Austdoor sở hữu một độ mỏng, nhẹ rất ấn tượng. Việc hạn chế tối đa về trọng lượng không những giúp cho mẫu sản phẩm này trở nhên mỏng nhẹ, dễ vạn hành và hạn chế âm thanh phát ra khi đóng – mở, mà còn tránh trường hợp sản phẩm cửa bị xệ cánh, hỏng hóc do trọng lượng. Trên bề mặt của mỗi cánh cửa đều được trang bị thêm lớp Film vân gỗ mang hai chức năng: chức năng tăng tính thẩm mỹ, tạo vẻ đẹp sang trọng, thời thượng và chức năng bảo bệ cửa gỗ nhựa khỏi sự trầy xước, bong tróc từ các tác nhân đến từ môi trường bên ngoài. Chất liệu nhựa gỗ Durawood đảm bảo cho bộ phận cánh cửa không co ngot, cong vênh, giãn nở bởi điều kiện nhiệt đô, thời tiết khắc nghiệt hay sự oxi hóa của thời gian.


- Gioăng cửa: Hệ thống Gioăng cửa của sản phẩm này đẻm bảo có độ đàn hồi tốt, góp phần gia tăng sự êm ái khi vận hành, tạo độ liền mạch, kín khít cho sản phẩm. Gioăng cửa là bộ phận chính để đảm nhiệm chức năng cách âm, cách nhiệt, hạn chế sự hao tổn, thất thoát điện năng.


Cửa gỗ chịu nước cao cấp cho phòng ngủ, phòng vệ sinh - Bảo hành 3 năm


Cửa gỗ nhựa mở trượt giúp tiết kiệm không gian


4. Thiết kế thời thượng của mẫu cửa gỗ Austdoor:


Ấn tượng đầu tiên mà mẫu cửa gỗ Austdoor đem lại cho mỗi tín đồ nội thất chắc hẳn chính la sự tinh tế, thời thượng và sang trọng nằm trong các đường vân gỗ sống động và chân thực. Film vân gỗ được trang bị trên bề mặt cửa gỗ nhựa bởi công nghệ hút chân không tiên tiến không những đảm bảo tính bám chắc, bề bỉ mà còn phản ánh các đường nét vân gỗ một cách chân thực, sắc nét và tinh tế không kém gì các đường nét trên sản phẩm cửa gỗ tự nhiên.


Cửa gỗ Austdoor, cụ thể hơn là dòng cửa Duratek thuộc thương hiệu cửa gỗ nhựa Huge được phân chia ra thành bốn nhánh thiết kế chính với bốn loại đường nét, bốn hơi hướng phong cách hoàn toàn khác biệt. Bốn lối thiết kế đó lần lượt là: thiết kế khắc hình Gravo, thiết kế Flatta với mặt phẳng hiện đại, tối giản đường nét, thiết kế nhiều sắc màu Colorlife, thiết kế Lineart với các đường chỉ kim loại sang trọng, nghệ thuật.


Cửa gỗ chịu nước cao cấp cho phòng ngủ, phòng vệ sinh - Bảo hành 3 năm
Cửa gỗ Austdoor không chỉ sử dụng làm cửa thông phòng mà còn sử dụng làm cửa nhà vệ sinh.


Cửa gỗ chịu nước cao cấp cho phòng ngủ, phòng vệ sinh - Bảo hành 3 năm


Lắp đặt cửa gỗ austdoor


Cửa gỗ chịu nước cao cấp cho phòng ngủ, phòng vệ sinh - Bảo hành 3 năm


Cửa gỗ Austdoor màu trắng kết hợp với khung cửa màu đen cách điệu


Ngoài hai thế mạnh ở lớp Film vân gỗ thời thượng cùng sự đa dạng về mẫu mã, thì màu sắc nổi bật, sang trọng, phong phú cũng là một trong những yếu tố khiến cho mẫu cửa gỗ Austdoor ghi điểm trong mắt của người tiêu dùng Việt.


Trên đây là một số thông tin quan trọng liên quan tới mẫu cửa gỗ Austdoor, nếu quý khách quan tâm tới mẫu cửa này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com hoặc hotline 0912.56.9595. Cuacomposite.com hân hạnh được phục vụ quý khách!


Showroom : Số 22 - Ngõ 50 - Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội


Nhà máy 1 : Số 15 - Đường K2 - P.Phú Đô - Q.Nam Từ Liêm - Hà Nội


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng