Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cột đèn trang trí sân vườn của Phan Nguyễn

20/11/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Bạn đang phân vân chưa biết chọn loại đèn sân vườn nào để trang trí và thắp sáng cho khoảng sân của gia đình. Hãy thử tìm hiểu cột đèn sân vườn DC05B lắp đèn mai chiếu thủy. Trụ trang trí của cột đèn sân vườn được xem là sang trọng, quý phái ở những nơi tôn nghiêm, cổ kính. Cột đèn sân vườn có kích thước chiều cao và chiều rộng cao hơn một số loại cột đèn khác. 


Cột đèn trang trí sân vườn của Phan Nguyễn


Phan Nguyễn chuyên cung cấp cột đèn sân vườn


Cột đèn sân vườn DC05B lắp đèn mai chiếu thủy có cấu tạo như thế nào? 


Để lựa chọn được một loại cột đèn phù hợp với sở thích, nhu cầu của mình. Điều đầu tiên, khách hàng nên tìm hiểu về cấu tạo, ưu điểm của từng loại đèn trước khi đưa ra quyết định.


Cấu tạo của cột đèn sân vườn 


Cột đèn sân vườn DC05B lắp đèn mai chiếu thủy thường được lắp đặt ở công viên, khu đô thị, sân vườn.... Ngày nay, cột đèn không chỉ được xem là vật chiếu sáng mà việc trang trí những cột đèn tại công viên sân vườn là việc không thể thiếu. Cột đèn sân vườn không chỉ với chức năng chiếu sáng mà còn là vật trang trí cho không gian sống của con người.


Chùm đèn của cột đèn sân vườn DC05B đế gang thân nhôm được làm bằng nhôm định hình, nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài nên có độ bền cao. Các tay đèn được uốn trên máy uốn tự động, nên đảm bảo độ chính xác và tính thẩm mỹ cao.


Cột đèn trang trí sân vườn của Phan Nguyễn


Cấu tạo của cột đèn sân vườn 


Phần đế cột đèn được đúng bằng gang, phần thân cột được làm bằng nhôm đúc chịu được áp lục cao và được bảo vệ bằng oxi hóa. Chất liệu bằng gang và nhôm đúc có thể chịu được sự tác động của môi trường, thiên tai và khí hậu.


Cột đèn trang trí sân vườn của Phan Nguyễn


Đế của cột đèn sân vườn DC05B làm bằng gang mang tính thẩm mỹ cao


Bề mặt của thân đế và thân cột được anot và sơn phủ màu trang trí làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho cột đèn. Khách hàng có thể yêu cầu sơn màu lên đế và thân cột đèn theo sở thích của mình. Màu sắc của cột đèn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và nâng cao tuổi  thọ, độ bền cho cột đèn. 


Thông số kỹ thuật của cột đèn DC05B


Cửa cột đèn có kích thước 175 x 110 mm, cột làm bằng nhôm đúc nhập khẩu, đế được làm bằng gang đúc. Khung móng của cột đèn M16 x 340 x 340 x 500 mm.


Đặc biệt, cột đèn DC05B có thể lắp với các bóng: cao áp thủy ngân M80, 125W; cao áp Sodium S70W; Compact 20W E27. Nhờ chức năng có thể lắp với tất cả các loại bóng đèn mà cột đèn loại này rất được khách hàng ưa chuộng. 


Đèn mai chiếu thủy có cấu tạo như thế nào?


Đèn mai chiếu thủy có cấp cách điện Class II, cấp chịu va đập 6J, công suất bóng chịu nhiệt lớn nhất 80W. Loại đèn chiếu sáng sân vườn mai chiếu thủy được lắp treo, khoảng cách lắp từ 10 đến 30 tùy theo địa hình, vị trí nơi lắp đèn. Loại đèn này có thể lắp được với nhiều loại cột đèn như: DC05B, DC06, DC02, PINE.


Cột đèn trang trí sân vườn của Phan Nguyễn


Cột đèn sân vườn lắp đèn mai chiếu thủy


Ưu điểm của cột đèn DC05B lắp đèn mai chiếu thủy


Cột đèn DC05B lắp đèn mai chiếu thủy có rất nhiều ưu điểm khi sử dụng. Để biết rõ chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin sau đây.


Cột đèn được làm từ chất liệu cao cấp


Cột đèn sân vườn DC05B từ thân, đế, khung đều được làm từ các nguyên liệu cao cấp trên dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến. Đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 – 2008. Bên ngoài cột đèn được sơn một lớp sơn tĩnh điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cột đèn còn chịu được tác động của môi trường xung quanh như nắng, mưa, sự thay đổi của khí hậu không làm cho đèn bị rạn nứt, bể, oxi hoá.


Kiểu dáng, thẩm mỹ


Cột đèn với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiểu dáng đã cho ra đời một sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao. Khung của cột đèn được làm rất vững chắc, điểm nhấn của cột đèn là chùm đèn được uốn cong một cách tinh xảo, đẹp mắt. Cột đèn sau khi được lắp mang tính thẩm mỹ cao cho khoảng sân vườn của ngôi nhà bạn.


Thuận tiện trong di chuyển, thi công đơn giản


Bạn có thể tháo rời các bộ phận của cột đèn sân vườn DC05B để thuận tiện trong quá trình di chuyển cột đèn. Ngoài ra, cột đèn có ưu điểm nổi bật là thi công đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng trong quá trình lắp đặt đèn chiếu sáng.


Lợi ích khi sử dụng cột đèn sân vườn của Phan Nguyễn


Khi đến với nhà phân phối Phan Nguyễn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho công ty của mình một loại cột đèn cao áp phù hợp. Những lợi ích khi mua cột đèn của chúng tôi: giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt.


Tiết kiệm chi phí 


Cột đèn trang trí sân vườn của Phan Nguyễn


Cột đèn sân vườn dễ lắp đặt, tiết kiệm chi phí


Ưu điểm đặc biệt mà nhà phân phối Phan Nguyễn, mang lại cho khách hàng là sản phẩm đạt chất lượng, giá thành phù hợp. Bạn không phải lo lắng về hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. 


Sử dụng và lắp đặt đơn giản


Bạn không cần phải thao tác nhiều mà chỉ cần bật công tác là đèn sẽ sáng mà không cần phải làm thêm bất kỳ bước nào. Dù là người lớn hay trẻ em đều có thể dễ dàng bật công tắc điện.


Chính sách bảo hành của công ty


Khi mua sản phẩm cột đèn cao áp của Phan Nguyễn, khách hàng sẽ được bảo hành theo phiếu bảo hành của công ty. Trong trường hợp khi bị lỗi về phần cứng sẽ được bảo hành một đổi một.


 


Khi bạn có nhu cầu lắp lắp cột đèn sân vườn DC05B lắp đèn mai chiếu thủy, hãy liên hệ với nhà phân phối Phan Nguyễn . Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng, cũng như giá cả của sản phẩm.


Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!
Hotline: 0904 216 969
Địa chỉ: tầng 3 toà nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Website: chieusangngoaitroi.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng