Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cột đèn sân vườn đạt tiêu chuẩn chất lượng của Phan Nguyễn

07/01/202

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

 


Dòng sản phẩm cột đèn sân vườn PINE là sự lựa chọn của nhiều đơn vị đầu tư và thi công các công trình công cộng ở Việt Nam hiện nay. Trong số các loại sản phẩm thuộc dòng cột đèn PINE, loại cột đèn chiếu sân vườn PINE đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH06 - 4 bóng được nhiều đơn vị ưu tiên sử dụng. Vậy nên trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những thông tin nổi bật về sản phẩm đang được ưa chuộng này.  

 

Thông số kỹ thuật về sản phẩm cột đèn sân vườn PINE CH06 – 4 bóng: 

 

Dòng sản phẩm cột đèn chiếu sân vườn PINE đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH06 – 4 bóng đang là sự lựa chọn của nhiều đơn vị thi công. Sản phẩm có thông số kỹ thuật cơ bản như sau: 

 



  • Tên sản phẩm: Cột đèn sân vườn PINE đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH06 - 4 bóng

     



  • Chất liệu: Chất liệu làm đế cột là từ gang đúc, chất liệu làm thân cột là từ nhôm. Tất cả đều được đúc dưới áp lực cao. Lớp sơn bên ngoài là sơn tĩnh điện chống ăn mòn. 

     



  • Số bóng đèn: 4 bóng đèn

     



  • Có thể lắp với những loại bóng đèn sau:

     




    • Đèn sợi đốt E27, 60W

       



    • Đèn Compact 20W, 25W

       



    • Đèn LED trụ 9W, 15W, 20W, 30W.

       




  • Chiều cao từ đế: 3200 mm (không tính bóng đèn); 4060 mm (tính cả độ cao bóng đèn)

     



  • Chiều cao đế cột: 1050 mm

     



  • Chiều cao chùm đèn: 860 mm. Độ rộng: Từ 800 mm - 1100 mm. 

     



  • Loại đế cột: Cột mỹ thuật xoắn ốc, sơn màu xanh rêu. 

     



  • Cửa cột: 170 x 100 mm

     



  • Khung móng: M16 x 260 x 260 x 500 mm

     



  • Mục đích sử dụng: Trang trí và chiếu sáng cho sân vườn, công viên, vườn hoa, đường phố, khu dân cư, khu di tích lịch sử, điểm tham quan du lịch ...

     



Cột đèn sân vườn đạt tiêu chuẩn chất lượng của Phan Nguyễn

 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm cột đèn chiếu sân vườn PINE 

 

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm cột đèn sân vườn PINE CH06 – 4 bóng: 

 

Cột đèn sân vườn PINE đế gang, thân nhôm lắp 4 bóng được đánh giá không chỉ đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng mà còn là một vật dụng trang trí ngoại thất lý tưởng. Đó là bởi vì sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua: 

 

Là sản phẩm có độ bền cao: 

 

Sản phẩm cột đèn chiếu sân vườn PINE được làm từ chất liệu gang và nhôm đúc dưới áp lực cao. Vì thế mà tạo nên độ nén chặt và độ rắn chắc hiệu quả. 

 

Chính vì thế mà sản phẩm này có độ bền rất lớn. Sản phẩm có thể chịu đựng được nhiều yếu tố ảnh hưởng từ môi trường thời tiết, khí hậu xung quanh, ví dụ như nắng, mưa, gió, bão, … 

 

Một điểm đáng nói khác chính là lớp sơn phủ tĩnh điện bên ngoài của sản phẩm đã góp phần vào công cuộc chống ăn mòn và chống oxy hóa, chống tia UV hiệu quả. Vì thế mà giúp tăng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm lên. 

 

Là sản phẩm có độ trụ vững chắc: 

 

Phần móng đế cột được đúc từ gang cao cấp và nén dưới áp suất lớn. Hơn nữa móng cột được chôn sâu và chắc chắn vào lòng đất. Chính vì thế đã giúp cho cột đèn chiếu sân vườn PINE đế gang có thể trụ vững chắc, không bị hao tổn hay ảnh hưởng nếu như có ngoại lực mạnh tác động đến. 

 

An toàn khi sử dụng: 

 

Ngoài tác dụng chống sự ăn mòn và phá hoại của thời tiết, lớp sơn phủ tĩnh điện bên ngoài còn có tác dụng cách điện, bảo vệ sự an toàn cho những người tiếp xúc với sản phẩm. 

 

Tạo cảnh mỹ quan hoàn hảo cho nhiều không gian khác nhau: 

 

Thiết kế của sản phẩm là dạng cổ điển và thanh lịch, đơn giản và sang trọng. Thế nên cột đèn sân vườn PINE loại lắp 4 bóng có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Đồng thời sản phẩm có thể đáp ứng được cả yêu cầu chiếu sáng một vùng rộng vào ban đêm cũng như tạo hiệu quả cảnh quan đẹp và ấn tượng. 

 

Là sản phẩm có thể dễ dàng bảo dưỡng: 

 

Cột đèn chiếu sân vườn PINE loại lắp 4 bóng có thể dễ dàng tháo lắp. Vì thế nên các đơn vị thi công dễ dàng tháo dỡ và tu sửa khi cần thiết. 

 

Cột đèn sân vườn đạt tiêu chuẩn chất lượng của Phan Nguyễn

 

Sản phẩm có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt

 

Với những ưu điểm vượt trội của mình, sản phẩm cột đèn sân vườn PINE đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH06 - 4 bóng xứng đáng là sự lựa chọn được ưu tiên của nhiều đơn vị thi công hiện nay ở Việt Nam. Sản phẩm hiện đang được phân phối bởi Phan Nguyễn tại thị trường Việt Nam. 

 

Hiện nay ở Phan Nguyễn có nhiều sản phẩm cột đèn chiếu sân vườn chất lượng cao và được nhiều nhà đầu tư tín nhiệm, ví dụ như cột đèn sân vườn PINE lắp đèn con mắt, cột đèn chiếu sân vườn Arlequin, cột đèn Bamboo... Xin mời các bạn liên hệ với Phan Nguyễn- một trong những địa chỉ cung cấp Đèn sân vườn, Cột đèn cao áp mạ kẽm, Cột đèn trang trí sân vườn đế gang để được tư vấn và giới thiệu, cũng như sớm nhận được những bộ sản phẩm cột đèn sân vườn chất lượng chính hãng một cách nhanh chóng nhất. 


 

Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!
Hotline: 0904 216 969
Địa chỉ: tầng 3 toà nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Website: chieusangngoaitroi.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng