Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cột đèn sân vườn PINE đế gang tay chùm CH07 - 5 bóng

28/10/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Sự xuất hiện kịp thời của các loại đèn cao áp ngoài trời, cột đèn sân vườn công cộng hay đèn đường led 70w tạo nên cho xã hội ngày nay một sự phát triển vượt bậc về công nghệ chiếu sáng. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:


Đặc điểm của cột đèn sân vườn PINE 5 bóng 


Sản phẩm cột đèn Pine 5 bóng được thiết kế gồm 3 phần chính đó là: Đế cột, thân cột và tay chùm thích hợp sử dụng cho những khu vui chơi giải trí, công viên, khu đô thị, sân vườn….




  • Đế cột: Làm bằng gang đúc độ bền cao, bên ngoài phủ anot hóa.




  • Phần thân cột: Làm bằng nhôm định hình cao cấp, bên ngoài phủ sơn tĩnh định đa dạng màu sắc giúp bảo vệ thân cột trước các tác động thời tiết và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.




  • Tay chùm: Sản phẩm sử dụng tay chùm CH07 thiết kế tinh tế lắp 5 bóng vô cùng tiện lợi và mang lại hiệu quả chiếu sáng cao.




Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm cột đèn sân vườn PINE 5 bóng


Cột đèn lắp đặt sân vườn cao cấp PINE đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH07 - 5 bóng được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO cùng với các chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại giúp đem đến một ánh sáng rực rỡ cho không gian sử dụng. Ngoài những ưu điểm này thì chúng còn có những đặc điểm vượt trội khác như sau:


Thiết kế thông minh giúp tháo lắp, di chuyển cột đèn đơn giản


Một trong những đặc điểm nổi bật giúp sản phẩm được sử dụng rộng rãi đó là nhờ thiết kế thông minh với hệ thống tay chùm có thể tháo rời. Ngoài ra phần thân, đế của cột cũng có thể tháo rời được nên rất thuận lợi trong việc di chuyển cột đèn đến nơi khác để lắp đặt trong quá trình sử dụng.


Giá thành hợp lý


Hiện sản phẩm này được nhà sản xuất đưa ra mức giá bán vô cùng cạnh tranh nên nó khá được người tiêu dùng lựa chọn để trang trí lắp đặt trong khuôn viên nhà mình. Ngoài ra, nhờ giá thành hợp lý mà nó cũng xuất hiện nhiều tại những nơi công cộng như: Công viên, khu đô thị, khu vui chơi giải trí...


Phù hợp với nhiều cảnh quan khác nhau


Cột đèn sân vườn PINE đế gang tay chùm CH07 - 5 bóng


Cột đèn này phù hợp với nhiều cảnh quan, không gian sử dụng khác nhau


Hiện nay, nhờ thiết kế tinh tế, tính thẩm mỹ cao những chiếc cột đèn Pine được sử dụng rộng rãi ở mọi không gian như: Công viên, khu vui chơi giải trí, đèn đường, khu tập thể, sân vườn…


Tương thích với nhiều loại bóng đèn


Cột đèn sân vườn PINE đế gang tay chùm CH07 - 5 bóng


Tương thích với nhiều loại bóng đèn


Thêm một ưu điểm của sản phẩm cột đèn lắp đặt sân vườn PINE đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH07 - 5 bóng đó là nó có thể lắp đặt với nhiều kiểu bóng đèn khác nhau như: Bóng đèn huỳnh quang, bóng đèn cao áp, compact, thủy ngân,...Với hiệu quả chiếu sáng cao, ánh sáng rực rỡ khi màn đêm buông xuống.


Phan Nguyễn địa chỉ cung cấp cột đèn sân vườn Pine lắp tay chùm CH07 5 bóng uy tín


Cột đèn sân vườn PINE đế gang tay chùm CH07 - 5 bóng


Phan Nguyễn địa chỉ cung cấp cột đèn Pine uy tín


Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp cột đèn chiếu sáng sân vườn. Tuy nhiên, để tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm cột đèn sân vườn Pine đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH07 - 5 bóng chất lượng vô cùng khó khăn. Nhưng đến với Phan Nguyễn khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi:




  • Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo: Toàn bộ sản phẩm do đơn vị cung cấp nói chung và cột đèn lắp sân vườn Pine nói riêng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng.




  • Chính sách bán hàng, bảo hành sản phẩm vô cùng hấp dẫn đảm bảo tối đa quyền lợi cho người tiêu dùng.




  • Giá cả cạnh tranh, đặc biệt với những khách hàng thân thiết, khách mua số lượng lớn.




  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn khi có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm.




Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm cột đèn sân vườn PINE đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH07 - 5 bóng. Với sản phẩm này chắc chắn sẽ mang tới cho không gian sử dụng ánh sáng rực rỡ. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm cột đèn lắp sân vườn khác tại Phan Nguyễn như: Cột đèn sân vườn PINE đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH08 - 3 bóng, cột đèn sân vườn PINE đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH08 - 4 bóng, cột đèn sân vườn PINE đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH06 - 5 bóng...




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng