Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cột đèn sân vườn DC20 làm bằng thép lắp 7 bóng Phan Nguyễn

29/10/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Bạn không biết sản phẩm nào phù hợp nào để thắp sáng quanh khu nhà mình hay các loài đèn đường, công trình,... Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đến đèn đường cao áp halogen 1500wbáo giá đèn sân vườn, hay báo giá cột đèn sân vườn. Dưới đây là bài viết giới thiệu về cột vườn:


Thông số kỹ thuật cột đèn sân vườn DC20 làm bằng thép lắp 7 bóng


Sản phẩm: cột đèn chiếu sáng sân vườn DC20 – tay chùm bằng thép 7 bóng


Chiều cao: 5.5m 


Màu sơn: Màu sơn sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng nhưng hiện tại có 3 màu cơ bản là đen, ghi sẫm và xanh oliu.


Chất liệu: Thân cột làm bằng bép, đề cột làm bằng gang đúc đạt chất lượng cao.


Ứng dụng: Đèn sân vườn được ứng dụng rộng rãi ở sân vườn, khu biệt thự, resort, công viên,...


Cột đèn sân vườn DC20 làm bằng thép lắp 7 bóng Phan Nguyễn


Chi tiết thông số kỹ thuật cột đèn sân vườn DC20 bằng thép 7 bóng


Những ưu điểm vượt trội của cột đèn sân vườn DC20 làm bằng thép lắp 7 bóng


Cột đèn chiếu sáng sân vườn DC20 7 vòng là dòng cột đèn cao cấp được ứng dụng rộng rãi trong những công trình ngoài trời bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:


Cột đèn được gia công từ thép mạ kẽm nhúng nóng trải qua dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay giúp sản phẩm có thể chống chọi được mọi thời tiết dù là khắc nghiệt nhất.


Về phần thiết kế cột đèn cao ápsân vườn DC20được nhiều người đánh giá rất cao bởi toàn bộ thân cột được chạm khắc nhưng hoa văn tinh tế nhằm thu hút sự chú ý của người dùng đồng thời tạo thiện cảm ngay từ lúc bước vào sân vườn, công viên, resort,...


Những bóng đèn lắp trên cột đèn chiếu sáng sân vườn DC20 được cho nguồn ánh sáng tốt nhất với độ phát quang cao, đây cũng là một trong những ưu điểm mà người dùng đánh giá rất cao.


Cột đèn còn có khả năng chống nước, chống bụi, chống xung sét cực tốt, có lẽ đây là những yếu tố vô cùng thích hợp với điều kiện cũng như khí hậu nắng mưa thất thường ở Việt Nam.


Với những ưu điểm vượt trội trên cột đèn sân vườn DC20 làm bằng thép lắp 7 bóng luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất của khách hàng có nhu cầu chiếu sáng những khu vực công cộng như sân vườn, khu đô thị, công viên, bờ hồ, resort,...


Cột đèn sân vườn DC20 làm bằng thép lắp 7 bóng Phan NguyễnƯu điểm vượt trội của đèn sân vườn DC bằng thép 7 bóng mang lại cho người dùng


Phan Nguyễn – Địa chỉ chuyên cung cấp cột đèn sân vườn DC20 làm bằng thép đủ loại


Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều địa chỉ cung cấp cột đèn cao áp sân vườn nhưng điều mà nhiều người dùng mong muốn một địa chỉ có uy tín cung cấp những sản phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý nhất thị trường.


Thấu hiểu được mong mỏi của khách hàng, Phan Nguyễn tự hào là địa chỉ cung cấp các thiết bị chiếu sáng, đèn LED, cột đèn sân vườn uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Tại đây tất cả các quy trình nhập khẩu nguyên liệu sản xuất đều phải trải qua kiểm định nghiêm ngặt để đưa ra sản phẩm chất lượng chất cùng với đó là đội ngũ thi công, lắp đặt, bảo trí giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ thời điểm nào.


Cột đèn sân vườn DC20 làm bằng thép lắp 7 bóng Phan Nguyễn


Phan Nguyễn tự hào là địa chỉ cung cấp cột đèn sân vườn uy tín chất lượng


Phan Nguyễn sở hữu nhà xưởng tự sản xuất các sản phẩm cột đèn trang trí sân vườn, không qua bất kỳ cơ sở trung gian nào, nên mức giá sẽ luôn đảm bảo tốt nhất, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón quý khách hàng.


Với những lợi ích trên thì Phan Nguyễn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu tìm mua cột đèn chiếu sáng cho sân vườn, biệt thự, resort, công viên,... của mình.


Trên đây là toàn bộ chia sẻ về cột đèn sân vườn DC20 làm bằng thép lắp 7 bóng, hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn nắm được những thông tin cần thiết về sản phẩm này.


Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu mã cũng như nhận được sự tư vấn chi tiết về cột đèn sân vườn DC20 phù hợp sân vườn của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ tận tình, chu đáo.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng