Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang tay chùm CH02 - 5 bóng

07/10/195

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Đi cùng với xã hội phát triển là các loại thiết bị chiếu sáng ngày càng tăng theo giúp con người có thể nhìn rõ hơn về ban đêm cùng nhau tìm hiểu về đèn cao áp metan, đèn led 220v hay cột đèn sân vườn 7m. Thông tin sản phẩm:


Thông số kỹ thuật sản phẩm




  • Thân cột: chế tác từ chất liệu nhôm đúc.




  • Đế cột: sản xuất từ gang đúc.




  • Tay chùm: tay chùm 5 bóng.




  • Chiều cột: khoảng 3.5m




  • Dòng điện: 220V - 50Hz.




  • Khung móng: M16




  • Phạm vi sử dụng: sân vườn, công viên, đường đi bộ,...




  • Màu sơn: đen mờ, ghi sẫm, xanh ô liu hay sản xuất theo đơn đặt hàng.




Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH02-05 bóng bao gồm 3 phần chính: đế cột, thân cột và tay chùm.


Phần đế cột


Đế cột được chế tác từ vật liệu gang đúc được tuyển chọn nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào. Trong quá trình sản xuất cơ sở luôn giám sát và đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật chuẩn nhất. Khi đã hoàn thành xong phần đế, người thợ chế tác sẽ tiếp tục gia công thêm một lớp sơn bóng cao cấp nhằm bảo vệ phần đế trước những tác động tiêu cực từ điều kiện môi trường.


Cột đèn sân vườn Banian DC 07  đế gang tay chùm CH02 - 5 bóng


Đế cột chiếu sáng sân vườn Banian DC 07


Đế cột có cấu trúc thiết kế to, dạng tròn, dẹp tiếp giáp ngay trực tiếp với phần chum. Đế được trang trí với những đường kẻ sọc ngang uốn lượn tạo nên một kiểu họa tiết độc đáo, bắt mắt. 


Phần khung móng được thiết kế theo kích thước M16 với các số đo tiêu chuẩn là 240 x 240 x 500 x 4. Quá trình lắp đặt đơn giản, không tốn nhiều công sức và thời gian thi công.


Phần thân cột


Thân cột được sản xuất từ vật liệu chính là nhôm ống định hình, được trang trí tỉ mỉ đến từng chi tiết. Có rất nhiều loại tay chùm với công suất đa dạng có thể lựa chọn, đáp ứng được sở thích khác biệt của từng khách hàng đối với sản phẩm. Ngoài tay chùm CH02 - 5 bóng, bạn có thể lựa chọn cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH08 - 3 bóng.


Phần thân sau khi đã hoàn tất quá trình chế tác ban đầu sẽ được gia công thêm một lớp sơn chống gỉ ở bề mặt, tạo tính thẩm mỹ cao đồng thời tăng khả năng chống chịu điều kiện ngoại cảnh cho sản phẩm. Thông thường, chiều cao tiêu chuẩn của thân cột là 3,2m, tuy nhiên tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà đơn vị sản xuất có thể điều chỉnh số đo này tăng hay giảm vô cùng linh hoạt.


Cột đèn sân vườn Banian DC 07  đế gang tay chùm CH02 - 5 bóng


Thân cột đèn chiếu sáng sân vườn Banian DC 07


Thân cột không chỉ được chú trọng đến yếu tố thiết kế và kiểu dáng mà màu sắc cũng vô cùng đa dạng từ màu ghi sẫm, màu xanh ô liu, màu đen mờ,... hoặc màu sắc được lựa chọn theo yêu cầu của khách hàng. Màu sắc đa dạng đem đến một sản phẩm nổi bật không chỉ chiếu sáng sân vườn mà còn trang trí cho không gian thêm sinh động, tinh tế hơn.


Phần tay chùm


Tay chùm với thiết kế cầu kỳ, cách điệu gồm 5 bóng mang đến độ chiếu sáng hoàn hảo. Thông thường, cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH02 - 5 bóng đặc biệt phù hợp với loại đèn cầu PMMQ, đèn cầu sọc hay đèn cầu đục. Ngoài ra, loại đèn cầu này cũng đặc biệt phù hợp với dòng cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH09 - 2 bóng treo.


Tùy theo kích thước của phần thân cột đèn sân vườn Banian DC 07 mà chiều dài phần tay chùm được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Hiện nay, tay chùm thường dao động từ 1,1m tới 1,2m.


Cột đèn sân vườn Banian DC 07  đế gang tay chùm CH02 - 5 bóng


Tay chùm CH02 - 5 bóng


Một số loại đèn được giới chuyên môn ưu tiên lựa chọn khi lắp đặt cùng cột đèn Banian DC07 như đèn cầu PMMA bên trong có tán quang D300, D400, D500,..., đèn cầu PE D300, D400,D500,..., đèn cầu PMMA dạng kẻ sọc D300, D400, D500, đèn Jupiter, đèn Cubo, đèn Miria,... Ngoài ra, bạn có thể chọn một số loại đèn cao cấp như đèn nữ hoàng treo, đèn nữ hoàng đứng, đèn mai chiếu thủy,...


Đối với cột đèn chiếu sáng sân vườn Banian, có rất nhiều loại bóng phù hợp như bóng cao áp thủy ngân gián tiếp 80W, bóng cao áp thủy ngân lắp trực tiếp 160W, bóng Compact 20 - 80W hay bóng Led Bulb. 


Ứng dụng nổi bật của cột đèn sân vườn Banian DC07


Mang một nét đặc trưng cổ điển nhưng không thiếu đi sự sáng trọng và tinh tế, sản phẩm cột đèn Banian DC07 là một lựa chọn không thể bỏ qua với không gian sân vườn, công viên, quảng trường hay các khu đô thị cao cấp,... 


Cột đèn sân vườn Banian DC 07  đế gang tay chùm CH02 - 5 bóng


Cột đèn sân vườn Banian DC 07 lắp tay chùm CH02 - 5 bóng được sử dụng ở nhiều công viên, quảng trường,...


Sản phẩm cột đèn sân vườn Banian DC07 đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH02 - 5 bóng mang đến cho khách hàng nhiều đặc điểm vô cùng nổi trội. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, vùng chiếu sáng hẹp, sản phẩm cột đèn sân vườn Banian DC 07 đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH09 - 1 bóng treo có thể là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng