Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cột đèn cao áp đạt tiêu chuẩn tại Tây Ninh được phân phối bởi Phan Nguyễn

22/08/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Thị trường Tây Ninh có nhiều sản phẩm cột đèn cao áp được sản xuất và phân phối từ các đơn vị khác nhau. Thế nhưng không phải cột đèn cao áp nào cũng đạt tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng nhất là trong thời đại công nghệ thông tin chiếm lĩnh như hiện nay. Bài viết sau đây xin giới thiệu đến mọi người Phan Nguyễn, một trong những đơn vị cung cấp cột đèn cao áp đạt tiêu chuẩn, chất lượng hiện nay, hãy theo dõi nhé!


Thế nào là cột đèn cao áp đạt chuẩn?


Nhiều người đã nghe rất nhiều cột đèn cao áp đạt tiêu chuẩn tuy nhiên vẫn không hiểu hết ý nghĩa của “tiêu chuẩn” là thế nào cả. Một sản phẩm đạt chuẩn được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn châu Âu EN 40 có trụ đèn làm từ vật liệu có thể chống ăn mòn nhờ lớp mạ kẽm nhúng nóng đảm bảo. Hơn nữa, chiều dày của lớp kẽm mạ không nhỏ hơn 65 mf, theo tiêu chuẩn cột đèn chiếu sáng BS 727, ASTM A123 và các vật liệu chế tạo bạn đầu phải phù hợp với tiêu chuẩn đo lường của trung tâm. 


Cột đèn cao áp đạt tiêu chuẩn tại Tây Ninh được phân phối bởi Phan Nguyễn


Cột đèn cao áp đạt chuẩn được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn châu Âu EN 40


Cách nhận biết cột đèn cao áp không đạt tiêu chuẩn


Cột đèn cao áp gồm có cột đèn cao áp liền cần và rời cần được sử dụng nhiều trên đường phố, nơi có mật độ giao thông dày đặc. Điều này đòi hỏi sản phẩm phải được chú trọng đến chất lượng và thi công thiết kế đạt tiêu chuẩn. Thế nhưng trên thực tế vẫn còn khá nhiều sản phẩm kém chất lượng khiến chủ đầu tư khá khó khăn trong việc phân biệt sản phẩm đạt chuẩn. 





Đừng lo lắng gì cả, dưới đây đưa ra một vài dấu hiệu giúp bạn nhận biết cột đèn cao áp đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho mọi người khi lưu thông trên đường phố, cụ thể như sau:




  • Cột đèn có trọng lượng nhẹ, mỏng.




  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.




  • Không có chứng chỉ chứng minh chất lượng.




  • Giá thành rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung thị trường.




Thực trạng cột đèn cao áp tại Tây Ninh hiện nay


Tại Tây Ninh cũng như các thành phố lớn khác vẫn chưa trang bị hệ thống chiếu sáng đường phố bằng các cột đèn cao áp tiêu chuẩn. Minh chứng cụ thể nhất là nhiều cột đèn kém chất lượng bị nghiêng ngả vẫn còn xuất hiện khá nhiều trên đường phố hiện nay. Bên cạnh những sản phẩm cột đèn chất lượng là các cột đèn áp kém chất lượng, thi công kém, không nguồn gốc vẫn có mặt ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm cho người tham gia giao thông.


Cột đèn cao áp đạt tiêu chuẩn tại Tây Ninh được phân phối bởi Phan Nguyễn


Cột đèn cao áp đạt chuẩn đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông


Điều này gây ra tâm lý e ngại cho người dân mỗi khi ra đường vì sợ vướng phải nhiều rủi ro không đáng có. Đây là dấu hiệu đáng báo động cho đường phố Tây Ninh, tạo áp lực lớn trong việc tìm ra địa chỉ cung cấp cột đèn cao áp đạt tiêu chuẩn trên thị trường nhiều cạnh tranh hiện nay.


Phan Nguyễn – đơn vị phân phối cột đèn cao áp đạt chuẩn tại Tây Ninh


Trước thực trạng thị trường cột đèn cao áp nhiều cạnh tranh như hiện nay gây áp lực lớn cho chủ đầu tư trong việc tìm ra đơn vị sản xuất, phân phối đạt chuẩn tại Tây Ninh. Nếu như vậy hãy đến với Phan Nguyễn, một trong đơn vị phân phối cột đèn cao áp đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Tây Ninh sẽ giúp bạn tháo gỡ nút thắt đó. 


Phan Nguyễn với chế độ bảo hành lâu dài, giá thành cạnh tranh cùng sản phẩm đạt tiêu chuẩn giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho công trình. Đồng thời đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và tô điểm cho cảnh quan đường phố thêm thẩm mỹ. 


Cột đèn cao áp đạt tiêu chuẩn tại Tây Ninh được phân phối bởi Phan Nguyễn


Phan Nguyễn – địa chỉ phân phối cột đèn cao áp tiêu chuẩn tại Tây Ninh


Với lời cam kết chất lượng hàng đầu, sản phẩm xuất xứ rõ ràng cùng dịch vụ tốt của Phan Nguyễn địa chỉ sản xuất cột đèn chiếu sáng sân vườnđèn cao áp uy tín nhất hiện nay chắc chắn mang lại sự hài lòng cho bạn. Đơn vị phân phối uy tín này sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu hãy nhanh tay liên hệ với Phan Nguyễn để sở hữu sản phẩm chất lượng cùng gia tốt như mong muốn để giảm chi phí lắp đặt thiết bị chiếu sáng này. 


Vậy nên muốn không băn khoăn sản phẩm cột đèn hàng thật hay giả phải tìm đến đơn vị phân phối sản phẩm uy tín, tồn tại nhiều năm trên thị trường nhiều sức ép như hiện nay. Hãy là người mua hàng sáng suốt và thông minh để bảo đảm quyền lợi của bản thân cũng như người tham gia giao thông và đừng quên tìm đến Phan Nguyễn để biết thêm thông tin nhé!


Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!
Hotline: 0904 216 969
Địa chỉ: tầng 3 toàn nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Webside: chieusangngoaitroi.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng