Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công ty sản xuất máy cnc khắc gỗ giá rẻ trên cả nước

28/01/196

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0383669966

Thông tin thêm

Nếu bạn chuyên gia công các mặt hàng về gỗ như: làm bàn ghế, giường tủ, tủ thờ, làm tranh gỗ….thì đầu tư chiếc máy cnc khắc gỗ là hợp lý. Chiếc máy cnc sẽ giúp bạn giải phóng sức lao động, cải thiện năng suất bởi trong cùng 1 thời gian làm việc chiếc máy tạo ra nhiều sản phẩm giống nhau, chất lượng đồng đều. 

 

Công ty sản xuất máy cnc khắc gỗ giá rẻ trên cả nước

 

 

Với mong muốn trở thành nhà cung cấp máy khắc cnc trên gỗ tốt nhất Việt Nam. Đông Phương Hà Nội mang đến cho khách hàng  những sản phẩm chất lượng nhất, cùng chế độ bảo hành máy chu đáo. Đến với công ty Đông Phương Hà Nội là đến với thế giới máy cnc!

Máy khắc CNC Đông Phương - Sản phẩm chất lượng được khách hàng tin dùng nhất

 

Là nhà sản xuất máy cnc trực tiếp, nên công ty còn nhận thiết kế máy cnc theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo chất lượng, điển hình là Đông Phương đã thiết kế cho khách hàng máy cnc chuyên đục quan tài, máy cnc thay spindle tự động,... và đã nhận được sự phản hồi tốt từ phía khách hàng

 

Với khung bệ máy được làm bằng thép đúc vững chắc sai số thấp, phần điện cấu hình cao, bộ điều khiển Tiếng Việt dễ dàng sử dụng. Thời gian bảo hành máy lên đến 3 năm phần cơ, 1 năm phần điện. Chuyển giao công nghệ miễn phí đến khi thành thạo tại công ty. Hỗ trợ mẫu mã, scan trọn đời sử dụng máy, với những kỹ thuật viên tay nghề cao nhiệt tình lắp đặt vận hành máy.

 

Công ty sản xuất máy cnc khắc gỗ giá rẻ trên cả nước

 

Nếu bạn quan tâm đến dòng máy khắc cnc của Đông Phương Hà Nội hãy liên hệ với đường dây nóng hotline: 0383.669.966 - 0968.68.9988 để được tư vấn và báo giá tốt nhất

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng