Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công ty CP sơn ANT tìm nhà phân phối hãng sơn ANTA

21/08/23210

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0963101261

Thông tin thêm

THƯ MỜI HỢP TÁC - ĐỐI TÁC KINH DOANH.

Hãng Sơn ANTA xin kính chào Quý khách hàng và các đối tác kinh doanh, đặc biệt Quý khách đang có ý địnhmởđại lý sơnnhà,Mở đại lý sơn nước.


-      THƯ MỜI HỢP TÁC - ĐỐI TÁC KINH DOANH. Với sứ mệnh của sơn ANTA là đem sản phẩm với chất lượng cao , đa dạng về màu sắc phủ khắp các công trình tại Việt Nam.Với sứ mệnh của mình, ban lãnh đạo công ty cùng các chuyên gia đã nghiên cứu cho ra dòng sản phẩm chất lượng tốt, thân thiện với môi trường,bền màu với thời gian, với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu, được tích hợp theo hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015.


-      Để mở rộng và phát triển tại thị trường Việt Nam chúng tôi cần tìm các đối tác là các đơn vị, cá nhân, tổ chức có nhu cầu mở đại lý, nhà phân phối sơn ANTA trên toàn quốc với nhãn hiêu sơn ANTA và ANTATIC, làm đại lý cấp 1, nhà phân phối cấp 1 chính thức công ty.Với nhiều ưu đãi và các biện pháp hỗ trợ hiệu quả. liên hệ ngay với chúng tôi để không bỏ qua cơ hội kinh doanh tốt nhất! Mọi thông tin chi tiết xin tham khảo tại WEBSITE :www.antapaint.com.vn


-       Phòng kinh doanh: Hoàng Chiến Sỹ ĐT: 0963 101 261 Email: hoangchiensy@gmail.com CÔNG TY CP SƠN ANT VIỆT NAM.




Công ty CP sơn ANT tìm nhà phân phối hãng sơn ANTA
Công ty CP sơn ANT tìm nhà phân phối hãng sơn ANTA

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng